Khách sạn Hyatt đã chọn Đám mây Oracle Opera là hệ thống quản lý tài sản (PMS) cho hơn 1000 bất động sản.
Động thái này sẽ giúp công ty hợp lý hóa hoạt động và quản lý dữ liệu cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
Cameron Hammond, phó chủ tịch cấp cao phụ trách dịch vụ công nghệ toàn cầu tại Hyatt, cho biết: “Trong môi trường đang thay đổi như hiện nay, công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các đồng nghiệp của chúng tôi để họ có thể tiếp tục mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Bằng cách chuyển sang Opera Cloud và mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài với Oracle, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho các nhà điều hành và đồng nghiệp của mình một nền tảng hiện đại, an toàn để cung cấp thông tin chi tiết về dữ liệu tốt hơn và nâng cao vai trò của họ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn”.
Quan hệ đối tác sẽ cung cấp cho Hyatt một nền tảng dữ liệu hiện đại cho phép các cơ sở lưu trú thu thập thông tin chi tiết tốt hơn ở cấp độ cá nhân cũng như nhóm. Mục đích cũng là cung cấp cho khách nhiều tương tác được cá nhân hóa hơn bất cứ lúc nào với nhân viên Hyatt có thể truy cập công nghệ trên thiết bị di động.
Alex Alt, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc bộ phận Khách sạn và Bán lẻ của Oracle cho biết: “Với Opera Cloud là nền tảng dịch vụ và dữ liệu an toàn cho hoạt động của mình, Hyatt sẽ có thể mở rộng danh mục đầu tư đồng thời cung cấp cho chủ sở hữu, nhà điều hành và đồng nghiệp các công cụ họ cần để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng”.
Quan hệ đối tác này cũng mang lại cho các cơ sở lưu trú tiềm năng tùy chỉnh hoạt động và truy cập thêm chức năng thông qua Nền tảng tích hợp Oracle Hospitality. Hyatt đã công bố đã thỏa thuận với Sabre một năm trước để áp dụng hệ thống đặt chỗ trung tâm SynXis là CRS chính của mình kể từ đầu năm nay.
Source: https://www.phocuswire.com/oracle-hyatt-property-management-system.