Tập đoàn Expedia đang mở rộng Cửa hàng du lịch nổi bật với việc ra mắt hơn 100 mặt tiền cửa hàng có thể mua sắm từ các công ty truyền thông, thương hiệu và những người có ảnh hưởng mà họ đã mời tham gia nền tảng.
Lauri Metrose, phó chủ tịch cấp cao phụ trách truyền thông toàn cầu của Expedia Group, cho biết: “Khách du lịch đã lấy được cảm hứng thông qua Instagram và TikTok, vì vậy, việc tạo ra con đường từ tìm kiếm đến đặt phòng là một quá trình phát triển tự nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch tại nơi họ đến”.
Các cửa hàng có thể mua sắm ra mắt vào tháng 5 tại Expedia Explore ở Las Vegas như một cách để người sáng tạo chia sẻ đề xuất của họ và kiếm tiền hoa hồng từ việc đặt chỗ.
Expedia cho biết năm tới sẽ mở ra cơ hội cho tất cả mọi người.
Các cửa hàng mới trên trang web hiện đến từ các nhà xuất bản như Travel + Leisure, Variety và Condé Nast Traveller, các hội đồng du lịch như Visit The USA và Go Dominic Republic, các thương hiệu như Arsenal FC và các cá nhân như diễn viên Jaime Camil.
“Ý tưởng cho các Cửa hàng du lịch này thực sự xuất phát từ những hiểu biết sâu sắc của nhóm tiếp thị của chúng tôi về cách mọi người sử dụng mạng xã hội như một phần trong kế hoạch chuyến đi của họ và nhận ra rằng nếu chúng tôi tìm ra cách tích hợp nó vào sản phẩm của mình thì đó sẽ là một điều gì đó hấp dẫn. cho chính những người có ảnh hưởng và cũng thực sự mang lại giá trị gia tăng cho khách du lịch của chúng tôi,” Ariane Gorin, Giám đốc điều hành của Expedia Group, cho biết tại thời điểm ra mắt sản phẩm vào tháng 5.
Travel Shops là một phần của ứng dụng Expedia iOS tại Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. BẰNG tiếp thị truyền thông xã hội tiếp tục phát triểnnhiều người bán du lịch đang tận dụng các cơ hội để thúc đẩy tăng trưởng và quảng bá thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Những người khác, như Expedia, đang tiến một bước xa hơn trong việc cho phép đặt chỗ. Klookví dụ, là tích hợp khả năng đặt chỗ của mình với TikTok.
Cuộn, Trái tim, Bay – Tác động của truyền thông xã hội đối với du lịch năm 2024
Lên kế hoạch tham dự Hội nghị Phocuswright vào tháng 11 để nghe giám đốc nghiên cứu và các dự án đặc biệt của Phocuswright Madeline List trình bày dữ liệu mới nhất về thời gian, địa điểm và cách thức tiếp thị xã hội hiệu quả nhất, điều khách du lịch đang tìm kiếm khi họ tương tác với các thương hiệu và những điểm khác biệt chính giữa các nhóm nhân khẩu học.
Source: https://www.phocuswire.com/expedia-group-travel-shops-expansion-influencer.