Trang webMinder đang mở rộng phạm vi hoạt động của mình để cung cấp khả năng quản lý doanh thu cho khách hàng khách sạn của mình.
Công ty sẽ ra mắt Dynamic Revenue Plus ban đầu ở Úc và New Zealand, sau giai đoạn thử nghiệm ở các thị trường khác nhau, nhưng có kế hoạch cung cấp công nghệ này trên toàn cầu vào năm tới.
Leah Rankin, giám đốc sản phẩm của SiteMinder, cho biết công ty đã thấy các khách sạn có người quản lý doanh thu nội bộ đã sử dụng công nghệ của mình để “thực hiện các chiến lược quản lý doanh thu”.
Cô nói thêm rằng người dùng nền tảng cho biết họ đã thấy doanh thu tăng từ việc triển khai các chiến lược trực tiếp trong nền tảng SiteMinder.
“Chúng tôi cảm thấy sự phát triển của SiteMinder đã vượt ra ngoài phạm vi phân phối, nhưng thực ra sự hội tụ mà chúng tôi đang thấy giữa phân phối, tối ưu hóa doanh thu và thông tin thị trường và kết hợp tất cả lại với nhau, chúng tôi cảm thấy đây là một kỷ nguyên mới của quản lý doanh thu và là thứ chúng tôi có thể mở khóa cho các khách sạn .”
Rankin cũng cho biết SiteMinder xem công nghệ này là sự bổ sung cho các chuyên gia quản lý doanh thu hiện có trên thị trường vì nó nhằm mục đích “vượt xa giá cả. Đó là xem xét những cách khác để bạn có thể triển khai chiến lược doanh thu để có được đúng khách với mức giá phù hợp thông qua kênh phù hợp.”
Trong tương lai, Dynamic Revenue Plus cũng sẽ đưa ra các đề xuất về giá linh hoạt từ IDEaS.
Klaus Kohlmayr, nhà truyền giáo và giám đốc phát triển tại Ý TƯỞNG.
“Trong thị trường thay đổi nhanh chóng ngày nay, các khách sạn cần có khả năng nhanh chóng điều chỉnh chiến lược giá cả và phân phối để tận dụng các cơ hội và giảm thiểu rủi ro.”
Ông nói thêm rằng giải pháp ưu tiên thiết bị di động sẽ tạo ra một sân chơi bình đẳng và “trao quyền cho những khách sạn thường tránh xa các giải pháp quản lý doanh thu truyền thống”.
Trong khi đó, Rankin cho biết công nghệ này sẽ cho phép các nhà quản lý doanh thu hoặc thậm chí các khách sạn không có nguồn lực đáp ứng nhu cầu thị trường theo thời gian thực.
“Điều gì đó có thể xảy ra và tầm quan trọng của việc có được những hiểu biết sâu sắc đó, để có thể hiểu bạn nên làm gì với những hiểu biết đó, những hành động bạn có thể thực hiện để mang lại kết quả phù hợp cho khách sạn của mình là điều chúng tôi đã xây dựng như một phần của giải pháp.”
Source: https://www.phocuswire.com/siteminder-dynamic-revenue-plus-ideas.