Ngành hàng không nhận ra rằng giải pháp do bán lẻ dẫn đầu được xây dựng dựa trên quản lý đơn hàng và ưu đãi có thể mở ra những cơ hội mới cho doanh thu và tăng trưởng dài hạn – cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.
Nhưng để đạt được điều đó có thể là một thách thức, đòi hỏi những quy trình và chiến lược mới để hiểu được khách hàng muốn gì và cung cấp những sản phẩm đó vào đúng thời điểm và với mức giá phù hợp.
Trong gần 40 năm, ƯU ĐIỂM đã và đang cải thiện năng lực quản lý doanh thu cho các hãng hàng không. Được thành lập vào năm 1985, công ty hiện có hơn 1.500 nhân viên và hơn 130 khách hàng là hãng hàng không trên toàn thế giới.
Với tư cách là giám đốc cấp cao phụ trách quản lý sản phẩm tại PROS, Justin Jander làm việc với các hãng hàng không để hiểu nhu cầu của họ và cách các giải pháp quản lý doanh thu của công ty có thể giúp họ đạt được mục tiêu.
Trong cuộc thảo luận với Mitra Sorrells của PhocusWire, Jander đã giải thích cách khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo là nền tảng của việc quản lý đơn hàng và ưu đãi, cũng như lý do tại sao các hãng hàng không nên hành động ngay để kết hợp các khả năng và chiến lược mới này.
Jander cũng giải thích cách tiếp cận cá nhân hóa của “tối ưu hóa ưu đãi” có thể tối đa hóa doanh thu và cải thiện trải nghiệm cho hành khách.
Ông cho biết: “Chúng ta thậm chí còn đang nói về một trang web, công cụ đặt vé trực tuyến của hãng hàng không, có tính năng động khi Justin thực hiện đặt chỗ, hiển thị cho tôi một bộ dịch vụ hỗ trợ khác hoặc thứ tự dịch vụ hỗ trợ khác do sở thích của tôi so với khi bạn, Mitra, đang ở trên trang web”.
Xem toàn bộ cuộc thảo luận bên dưới.
Các hãng hàng không có thể xây dựng chiến lược bền vững trong tương lai như thế nào nhờ các ưu đãi và đơn đặt hàng
Source: https://www.phocuswire.com/pros-airlines-build-future-proof-strategy-offers-orders.