Ngành công nghiệp du lịch đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể trong các hệ thống thanh toán của mình, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ, phát triển sở thích của người tiêu dùng và sự phức tạp của thương mại toàn cầu. Thanh toán không còn chỉ là giao dịch; Chúng là trung tâm của trải nghiệm khách hàng, hiệu quả hoạt động và lợi nhuận.
Tôi nghĩ rằng năm năm qua bạn đã thấy nhiều chuyển động trong các khoản thanh toán hơn chúng tôi đã có 10 trước đó, ông Wendy Ward, giám đốc tiếp thị tại UATPmột mạng lưới thanh toán toàn cầu.
Trong một cuộc phỏng vấn trong studio Ph Focuswire tại Ph Focuswright Châu ÂuWard giải thích làm thế nào các công ty du lịch đã phát triển từ việc tập trung vào việc sửa chữa việc từ bỏ giỏ hàng để hiểu rằng một chiến lược thanh toán hiệu quả cũng có thể thúc đẩy sự tăng trưởng và sự hài lòng của khách hàng.
Ward cũng thảo luận về cách công nghệ ảnh hưởng đến các khoản thanh toán và cô đã chia sẻ cách UATP, gần 90 năm kể từ khi thành lập, đang tiếp tục phát triển và đổi mới. Xem các cuộc thảo luận đầy đủ dưới đây.
Từ các đối tác của chúng tôi tại Ph Focuswright Châu Âu 2025: UATP
Source: https://www.phocuswire.com/uatp-future-travel-payments.