Di độngmột công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp những người bán tour du lịch cải thiện kế hoạch chuyến đi, đang khẳng định vị thế đầu tiên với việc ra mắt công nghệ Tìm kiếm theo ý định (IDS).
Công nghệ tìm kiếm và khám phá kết hợp tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên với AI tạo sinh và kho nội dung về các điểm tham quan trên khắp thế giới để cung cấp cho người dùng “sự kết hợp tốt nhất” về điểm đến, nơi lưu trú và trải nghiệm.
Anna Jaffe, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Mobi, đã chỉ ra động thái của các công ty trình duyệt trong việc cung cấp tính năng tìm kiếm theo ngôn ngữ tự nhiên bằng cách sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn.
“Tại Mobi, chúng tôi tận dụng AI tạo sinh và LLM để tăng cường khả năng ngôn ngữ tự nhiên và hiểu được ý định du lịch của khách”, bà cho biết. “Sau đó, chúng tôi sử dụng phương pháp tiếp cận đa phương thức, kết hợp nội dung độc quyền của mình với AI lập kế hoạch và tối ưu hóa tiên tiến để đưa ra các khuyến nghị nhanh chóng, chính xác, đáp ứng các yêu cầu và mong muốn cụ thể của khách”.
Theo một bản phát hành, Mobi IDS “thu thập, làm sạch và cấu trúc dữ liệu từ nhiều nguồn để cung cấp thông tin chính xác và theo thời gian thực” về một địa điểm hoặc tài sản. Công ty cho biết thêm rằng nó có thể được triển khai trong khoảng sáu tuần.
Mobi IDS cũng sẽ tìm hiểu hành vi và sở thích của người dùng bằng cách cho phép họ đặt câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên. Những hiểu biết sâu sắc sẽ giúp các thương hiệu du lịch trong truyền thông và tiếp thị.
Phó chủ tịch sản phẩm của Mobi, Harriet Brown, cho biết thêm rằng IDS sẽ giúp các khách sạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng những khuyến nghị phù hợp về điểm đến, cơ sở lưu trú và hoạt động bằng cách lắng nghe ý định của họ.
Hãy lắng nghe quan điểm của Jaffe về AI trong cuộc phỏng vấn với Derek Catron của PhocusWire tại Hội nghị Phocuswright 2024.
Hội nghị Phocuswright 2023 Ra mắt Phỏng vấn studio Innovator: Mobi
Source: https://www.phocuswire.com/mobi-intent-driven-search-technology.