Nền tảng công nghệ quản lý tài sản Chủ nhà đã công bố vào thứ Tư về việc ra mắt một công cụ giao tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo mà họ cho biết sẽ cắt giảm thời gian mà các nhà quản lý bất động sản phải dùng để giải quyết các thắc mắc của khách.
Margot Schmorak, CEO và đồng sáng lập của Hostfully, một đối tác của Airbnb, Vrbo Và Đặt phòng.comcho biết phần mềm AI sẽ cắt giảm thời gian mà các nhà quản lý bất động sản phải dành để giám sát nhiều bất động sản khác nhau của họ – đặc biệt là nếu họ quản lý nhiều đơn vị.
“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 19% chủ nhà và nhà điều hành gặp khó khăn trong giao tiếp với khách”, Schmorak cho biết. “Bất kỳ cải thiện nhỏ nào trong giao tiếp với khách cũng có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho các nhà điều hành cho thuê kỳ nghỉ và chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết vấn đề này, không chỉ đơn thuần là cải thiện vấn đề này”.
Stephan Osmont, giám đốc công nghệ và đồng sáng lập của Hostfully, đồng ý rằng việc thêm các nhóm tập trung với khách hàng cho thấy nhu cầu thực sự về một tác nhân nhắn tin có thể cung cấp phản hồi vượt ra ngoài thông tin niêm yết cơ bản.
Công cụ AI có thể học từ dữ liệu được lưu trữ bởi phần mềm quản lý tài sản của Hostfully. Nó cũng xem xét lịch sử các cuộc trò chuyện của khách cùng với các chi tiết được lưu trữ trong sách hướng dẫn kỹ thuật số. Nó sẽ ghi chú thông tin về tài sản, thông tin đặt phòng cụ thể, các tương tác trong quá khứ và nhiều thông tin khác. Hostfully cho biết cơ sở kiến thức đó củng cố một công cụ AI thông minh, nhận biết ngữ cảnh có thể đưa ra các câu trả lời chính xác và được cá nhân hóa cao.
Schmorak cho biết: “Bằng cách tích hợp những hiểu biết sâu sắc từ các hướng dẫn của chúng tôi với khả năng mạnh mẽ của phần mềm quản lý tài sản, chúng tôi đã tạo ra một công cụ mạnh mẽ giúp tăng cường giao tiếp với khách trong khi trao cho người quản lý tài sản toàn quyền kiểm soát các phản hồi”. “Công nghệ mới này không chỉ hợp lý hóa hoạt động mà còn nâng cao trải nghiệm của khách, thể hiện sự hiệp lực giữa các sản phẩm của chúng tôi và sứ mệnh của Hostfully”.
Các tính năng chính của công cụ bao gồm phản hồi tức thời thông qua AI, giao tiếp được cá nhân hóa và tích hợp dữ liệu toàn diện. Nó nhằm mục đích nâng cao hiệu quả và Hostfully cho biết nó có giao diện thân thiện với người dùng.
“Việc thử nghiệm tính năng này cho thấy những cải thiện đáng kể về hiệu quả đối với đội ngũ nhân viên trải nghiệm khách hàng”, Brise Carpenter, phó chủ tịch phụ trách thành công của khách hàng tại Hostfully cho biết. “Về cơ bản, AI giúp nhóm không phải tạo ra phản hồi thân thiện với khách sạn cho những câu hỏi lặp đi lặp lại mỗi lần.
“Giải pháp này không chỉ đảm bảo mọi tương tác đều đạt tiêu chuẩn cao mà còn cho phép nhân viên quản lý hiệu quả nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc.”
Source: https://www.phocuswire.com/hostfully-ai-messaging-property-management.