Cendynnhà cung cấp công nghệ khách sạn dựa trên đám mây, đã mua lại chuyên gia dữ liệu sự kiện và cuộc họp của khách sạn kiến thứcvới số tiền không được tiết lộ.
Nền tảng của Knowland, nơi cung cấp dữ liệu cho các khách sạn để giúp họ tăng doanh thu, được cho là có thông tin tiếp thị về các cuộc họp và sự kiện từ hơn 7.500 khách sạn trên khắp Hoa Kỳ cũng như một số thị trường quốc tế.
Trong một tuyên bố, Cendyn cho biết việc kết hợp dữ liệu sự kiện và cuộc họp của Knowland với CRM bán hàng, các đề xuất và công nghệ Grouprev của riêng họ sẽ cho phép các khách sạn thúc đẩy đặt phòng theo nhóm từ một giải pháp duy nhất.
Công ty cũng cho biết rằng sự hỗ trợ của Haveli Investments, một công ty cổ phần tư nhân có trụ sở tại Austin đã đầu tư vào Cendyn vào đầu năm nay, cùng với các nhà đầu tư hiện tại đã giúp định vị cho công ty tăng trưởng hơn nữa.
Jack Blaha, Giám đốc điều hành của Cendyn cho biết: “Để bán hoạt động kinh doanh của nhóm một cách hiệu quả, các chủ khách sạn cần truy cập ngay vào dữ liệu và nền tảng thông tin sự kiện của Knowland chắc chắn là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này”.
“Thông tin bán hàng của nó bổ sung cho CRM bán hàng của chúng tôi, giúp các chủ khách sạn tìm thấy đối tượng mục tiêu của mình. Sau đó, bằng cách sử dụng các đề xuất của chúng tôi và nền tảng Grouprev, chủ khách sạn có thể hoàn tất quy trình đặt phòng. Điều này hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc giúp các chủ khách sạn 'Tìm, Đặt phòng và Phát triển' hoạt động kinh doanh của họ. Với sự cống hiến và chuyên môn về công nghệ của Haveli Investments cùng với việc mở rộng của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng mang lại một tương lai tươi sáng cho khách hàng của Cendyn.”
Jeff Bzdawka, Giám đốc điều hành của Knowland, cho biết thỏa thuận này nâng cao “cam kết cải thiện đời sống làm việc của các nhóm bán hàng khách sạn và giúp chuyển hướng sang phương pháp bán hàng chủ động cho hoạt động kinh doanh theo nhóm.”
Giám đốc điều hành kiêm chủ tịch điều hành cấp cao của Haveli Investments, Ian Loring cho biết “danh mục giải pháp khách sạn đa dạng của Cendyn giúp công ty tiếp tục chiếm thị phần, mở rộng sang các thị trường mới và nâng cao giá trị cho khách hàng của mình.”
Năm ngoái, Cendyn mua lại PushTech để xây dựng khả năng CRM của mình và chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số khách sạn WIHP.
Cendyn sáp nhập với Pegasus và NextGuest vào năm 2021.
Source: https://www.phocuswire.com/cendyn-acquires-knowland.