
Hiểu biết
Eric Goldreyer đã dành ba thập kỷ trong ngành du lịch, tập trung vào các dịch vụ cho thuê ngắn hạn với tư cách là người sáng lập Bedandbreakfast.com trở lại vào năm 1995 và sau đó là đồng sáng lập của Turnkey Buters Rentals.
Savvy cung cấp đặt chỗ cho các dịch vụ cho thuê ngắn hạn được tổ chức bởi các chuyên gia trừ phí dịch vụ. Công ty gần đây cũng đã ra mắt một công cụ so sánh giá mà qua đó nó minh họa cho sự tiết kiệm mà khách du lịch có thể có bằng cách đặt qua Savvy thay vì một nền tảng như Airbnb.
Nhiệm kỳ của Eric Goldreyer trong ngành du lịch đã kéo dài. Sự nghiệp của anh ấy đã kéo dài gần ba thập kỷ và bao gồm cả người đồng sáng lập cho thuê chìa khóa trao tay (Được mua lại bởi Vacasa vào năm 2021) và người sáng lập Bedandbreakfast.com (Được mua lại bởi Homeaway vào năm 2010). Năm 2022, ông trở thành chủ sở hữu của BNBFinder – một nền tảng đặt phòng cho thuê kỳ nghỉ được thành lập vào năm 1998 – và đầu năm nay, ông đã đổi thương hiệu Hiểu biết.
Khi công ty chuyển sang chương tiếp theo, Goldreyer đã nói chuyện với Ph Focuswire về những gì thúc đẩy anh ta là CEO, tham vọng của anh ta cho sự hiểu biết và tình trạng của ngành công nghiệp cho thuê kỳ nghỉ.
Cuộc phỏng vấn này đã được chỉnh sửa cho sự ngắn gọn và rõ ràng.
Điều gì thúc đẩy bạn đứng dậy và đi làm mỗi ngày?
Tôi nghĩ rằng điều khiến tôi phấn khích là tạo ra thứ gì đó cho phép mọi người tạo ra nhiều trải nghiệm và ký ức và thời gian cùng với bạn bè và gia đình, và sau đó cũng chỉ là sự hồi hộp, sự phấn khích khi nhìn thấy cơ hội và đưa nhóm lại với nhau và có được một sản phẩm hoặc một dịch vụ mà thị trường cần và muốn, và thành công.
Từ khi tôi học lớp hai và lớn lên ở Corpus Christi, Texas, mẹ tôi luôn nói đùa rằng tôi là đứa trẻ sẽ thu thập vỏ sò trên bãi biển và sau đó đi đến nhà và bán vỏ sò cho hàng xóm. Tôi luôn có loại tinh thần kinh doanh này.
Những thách thức lớn nhất của bạn khi bạn nắm lấy tinh thần kinh doanh này và lãnh đạo công ty là CEO?
Tôi nghĩ rằng những thách thức lớn nhất có lẽ là giống nhau trên rất nhiều công ty. Nhưng trước hết, đó là tìm một đội ngũ tuyệt vời, bởi vì bạn chỉ tốt như người của bạn.
Gây quỹ, khi bạn cần tăng tiền luôn là rất nhiều công việc. Nhưng sau đó tôi nghĩ đó chỉ là việc ra quyết định.
Tại sao các thương hiệu cần thiết khi bạn nhìn về tương lai cho sự hiểu biết?
Chủ yếu nó nói với thị trường những gì chúng ta về. Chúng tôi không cố gắng trở thành một công ty du lịch trực tuyến khác như Airbnb hoặc VRBO hoặc đặt phòng, với cùng một mô hình và cùng một loại chức năng. Chúng tôi đang nói với cả thế giới rằng, “Này, chúng tôi là nơi để những người du lịch hiểu biết đi và những người quản lý tài sản hiểu biết.” Ý tôi là, nếu bạn là một khách du lịch và bạn thực sự hiểu biết, không có ý định chơi chữ, bạn sẽ không đặt thuê nhà nghỉ thường xuyên trên các nền tảng lớn vì các khoản phí quá mức mà họ tính.
Những gì chúng tôi đang làm là sắp ra mắt với một nền tảng cho thuê kỳ nghỉ mới mang đến cho khách du lịch khả năng đặt phòng cho thuê kỳ nghỉ được tổ chức chuyên nghiệp, vì vậy không phải cho thuê của chủ sở hữu. Chúng tôi cho khách du lịch yên tâm, biết rằng tài sản, nếu họ tìm thấy nó trên trang web của chúng tôi, nó được quản lý chuyên nghiệp. Và thứ hai, chúng tôi không có phí dịch vụ.
Mục tiêu lớn nhất của bạn cho sự hiểu biết là gì?
Trước khi chúng tôi đổi thương hiệu, chúng tôi là BNBFinder. Công việc kinh doanh đó đã được bắt đầu thế kỷ trước: 1998 là khi BNBFinder được bắt đầu và đó là một doanh nghiệp tuyệt vời. Nó được nhắm mục tiêu vào ngành công nghiệp giường và bữa sáng, không phải là ngành cho thuê Airbnb hay kỳ nghỉ. Một trong những điều chúng tôi muốn làm với thương hiệu là tránh xa thương hiệu kỳ lạ, cũ kỹ đó và mang đến một thương hiệu mới cho những khách du lịch mới mệt mỏi với Airbnb. Họ mệt mỏi với VRBO. Họ muốn điều tiếp theo, họ muốn một cái gì đó tốt hơn và họ đang tìm kiếm điều đó.
Cuộc nói chuyện trong năm nay là về các tác nhân trí tuệ nhân tạo, chẳng hạn như sự ra mắt gần đây của nhà điều hành Openai. Bạn nghĩ AI sẽ tác động đến ngành du lịch như thế nào?
Tôi nghĩ rằng, chúng ta sẽ thấy việc áp dụng AI nhanh hơn rất nhiều so với chúng ta thấy việc áp dụng web nói chung. Khi chúng tôi đến các hội nghị đầu tiên trên không gian phòng ngủ và bữa sáng, các chủ nhà trọ không biết internet là gì và phải mất bảy năm để các chủ nhà trọ nói chung là như thế, “Ồ, được rồi, internet là cách chúng tôi sẽ nhận được phân phối.”
[But] Tôi không nghĩ AI sẽ xảy ra qua đêm. Có rất nhiều người tiêu rất nhiều tiền sẽ bị lãng phí. Có những người tiêu tiền sẽ hữu ích.
Chúng tôi chỉ còn mở, chúng tôi có nền tảng mới nhất trong ngành. Chúng tôi không có mã di sản. Chúng tôi thực sự chỉ xây dựng nền tảng này trong vài năm qua. Vì vậy, chúng tôi sẽ mở cho AI. Chúng tôi sẽ kết nối với người mà chúng tôi cảm thấy thêm giá trị. Nhưng tôi nghĩ rằng trong thời gian đó, cho dù đó là hai năm, ba năm, bốn năm, tôi nghĩ rằng nó sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho mọi người trực tiếp, và sau đó, theo thời gian, sẽ là một trong những người xuất hiện khi bạn đang tìm kiếm TATGPT.
Và những gì về tác động cụ thể vào không gian cho thuê ngắn hạn?
Tôi không có một quả bóng pha lê vào những gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi đồng ý với rất nhiều những gì mọi người đang nói. Và tôi nghĩ rằng bạn sẽ có một đại lý và bạn sẽ không truy cập Google – và bạn có thể không đến Savvy hoặc một trong những cơ quan du lịch trực tuyến khác (OTA) – bạn sẽ đến với đại lý của mình, và nó sẽ đi ra ngoài và tìm thỏa thuận tốt nhất cho bạn dựa trên những gì bạn đang tìm kiếm. Và vì vậy tôi nghĩ rằng các công ty cần phải chuẩn bị để tích hợp thông qua API cho các công cụ đó để họ tham gia trò chơi.
Bạn có thể cụ thể hơn về cách bạn đang tích hợp các công nghệ mới này tại Savvy không?
Chúng tôi không tích hợp nó ngày hôm nay. Chúng tôi đang để mắt đến nó. Nó còn quá sớm đối với chúng tôi. Chúng tôi thực sự vừa ra mắt OTA được đổi thương hiệu đầy đủ hai tuần trước. Vì vậy, chúng tôi vẫn đang thêm những thứ như nhiều xếp hạng và đánh giá hơn và xây dựng nhiều API hơn vào nhiều hệ thống phần mềm quản lý tài sản hơn để nhiều tài sản có thể tận dụng phân phối của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi nhận thức được nó. Chúng tôi đang chú ý đến nó. Chúng tôi không có AI tích hợp ngày hôm nay.
Kế hoạch của chúng tôi là chú ý và phản ứng và tích hợp nó khi chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi không lãng phí thời gian và năng lượng với nhóm mà chúng tôi đã theo đuổi một cái gì đó. Chúng tôi sẽ không dẫn dắt ngành công nghiệp áp dụng AI cho ngành cho thuê kỳ nghỉ.
Có một số hợp nhất trong ngành cho thuê kỳ nghỉ, bạn nghĩ cần bao nhiêu nữa trong không gian?
Nó có cần thiết hay nó sẽ xảy ra? Tôi không chắc là có rất nhiều điều cần thiết. Hiện tại có ba người chơi chính, như OTA. Bạn đã có AirbnbThì Vrbo Và Đặt phòngTôi nghĩ [we] sẽ là thứ tư. Tôi không nghĩ đó là quá nhiều. Bạn đã có các đạo cụ giá trị khác nhau ở đó.
Tôi không thấy một cơn sốt lớn, lớn xung quanh hợp nhất ngay bây giờ, trừ khi nó cuối cùng được điều khiển bởi nơi AI kết thúc trong sáu, 12, 18 tháng tới.
Bạn có nhiều kinh nghiệm trong không gian cho thuê kỳ nghỉ, làm thế nào để bạn thấy môi trường cạnh tranh phát triển?
Tôi nghĩ rằng bạn sẽ có nhiều nguồn cung hơn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều cạnh tranh hơn. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy các thương hiệu phát triển và các sản phẩm và dịch vụ tiếp tục phát triển khi ngày càng có nhiều người tiếp tục tham gia vào ngành.
Chúng tôi đã có 500 danh sách trên Savvy ngay bây giờ ở Austin. Tôi không chắc Airbnb có gì. Có thể 2.500, tôi không biết, nhưng nếu bạn tăng gấp đôi kho đó trong năm năm tới, hoặc bạn thêm 50, 60% hàng tồn kho, đó là sự tăng trưởng vật chất. Vì vậy, bây giờ bạn chỉ cạnh tranh với nhiều người hơn, điều đó có nghĩa là tài sản của bạn phải nổi bật. Bạn cần xếp hạng tốt. Bạn cần chụp ảnh tốt. Bạn cần phải có, bạn biết, bất kể tính năng độc đáo đó là gì, nó có phải là một bồn tắm nước nóng không? Đó có phải là một sân bóng ném? Nó chỉ là vị trí, vị trí, vị trí?
Bây giờ bạn biết gì mà bạn sẽ nói với bản thân 25 tuổi của mình?
Trước khi tôi bán bedandbreakfast.com trở lại vào năm 2010, tôi sẽ tự nhủ việc tận dụng sự thật rằng chúng tôi đã có nền tảng hàng đầu trong không gian và cho thuê kỳ nghỉ trước khi bán nó. Chúng tôi đã ở trong một phân khúc rất nhỏ của ngành công nghiệp. Chúng tôi có thể rất dễ dàng lấy nền tảng đó và chuyển nó vào không gian cho thuê kỳ nghỉ.
Và nếu bạn không dẫn đầu hiểu biết, bạn sẽ làm gì?
Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và bạn bè của mình, và tôi sẽ ra ngoài chơi bóng ném và tôi sẽ ra khỏi nước.
Thêm từ loạt phim Spotlight CEO của chúng tôi …
Ph Focuswire nói chuyện với các nhà lãnh đạo trên toàn cảnh du lịch kỹ thuật số.
Source: https://www.phocuswire.com/ceo-spotlight-eric-goldreyer-savvy.