Các hãng hàng không châu thổ
– một trong ba hãng hàng không có mạng lưới lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ chưa đưa ra giải pháp khả năng phân phối (NDC) mới – cho biết họ sẽ làm như vậy vào cuối năm nay với một sản phẩm “được gắn chặt với dịch vụ bảo trì”.
Đó là những lời của giám đốc điều hành công nghệ bán hàng và hỗ trợ bán hàng toàn cầu của Delta, Sara Reid, trong phiên họp hôm thứ Tư tại Elevate + TravelConnect, một sự kiện do công ty công nghệ bán lẻ hàng không đồng tổ chức ATPCO và công ty dữ liệu du lịch hàng không ARC.
Trong cuộc thảo luận được dẫn dắt bởi Nhịp Tổng biên tập Jay Boehmer, Reid cho biết hãng hàng không đã làm việc với các đối tác của mình, bao gồm các nhà quản lý và đại lý du lịch của công ty, hệ thống phân phối toàn cầu, công cụ đặt chỗ trực tuyến và những người bán hàng khác, để “hiểu sâu sắc” quy trình của họ khi cố gắng xây dựng giải pháp NDC đáp ứng được nhu cầu của họ.
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi dưới đây
Reid tiếp tục giải thích rằng Delta không có kế hoạch triển khai phụ phí hệ thống phân phối toàn cầu (GDS), như Air France-KLM, Lufthansa Group và các hãng kháchoặc để xóa nội dung khỏi GDSgiống như American Airlines.
Cô nói: “Điều chúng tôi muốn làm là tạo ra những sản phẩm mới mà khách hàng yêu cầu và chúng tôi muốn cung cấp chúng thông qua công nghệ mới này”.
“Dịch vụ là một cơ hội lớn. Ngày nay, khi khách du lịch doanh nghiệp của chúng tôi mua sắm ở kênh bên thứ ba và họ thực hiện thay đổi trong kênh trực tiếp của chúng tôi, các đối tác đại lý du lịch của chúng tôi sẽ mất khả năng phục vụ họ cho những thay đổi tiếp theo. Ngoài ra, dữ liệu còn lộn xộn – chúng tôi không thể xem nó vì nghĩa vụ chăm sóc và những thứ tương tự. Tôi tin chắc rằng nếu việc chuyển đổi này được thực hiện đúng thì quá trình bảo dưỡng sẽ tốt hơn rất nhiều.”
Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Amtrav Jeff Klee cũng tham gia cuộc thảo luận. Công ty của ông là một trong những đối tác mà Delta đã hợp tác khi thiết kế giải pháp NDC.
Ông nói: “Tôi thực sự đánh giá cao cách tiếp cận chu đáo mà Delta đang thực hiện.
“Công bằng mà nói, họ đến muộn một chút, nhưng họ thực sự đang cố gắng thu được lợi ích từ nhận thức muộn màng đó. … Mức độ chi tiết và mức độ chu đáo… họ đang mổ xẻ từng chi tiết nhỏ về hoạt động của chúng tôi để khi phát hành sản phẩm này hoặc xây dựng sản phẩm này, họ sẽ không bỏ sót bất kỳ điều gì.”
Reid cho biết vào tuần tới Delta sẽ công bố “đối tác thiết kế giải pháp” mà họ đã chọn để tạo ra giải pháp NDC của mình.
“Chúng tôi tin rằng họ là những người giỏi nhất trong ngành và chúng tôi đang thách thức các đối tác này không chỉ cung cấp giải pháp vượt trội mà còn thực sự giải quyết một số thách thức kinh doanh mà chúng tôi biết là chưa được giải quyết cho khách hàng của mình,” cô ấy nói.
Delta cũng đã công bố kết quả tài chính quý đầu tiên năm 2024 vào thứ Tư. Công ty đã công bố doanh thu kỷ lục 12,6 tỷ USD, cao hơn 6% so với quý đầu tiên năm ngoái và chia sẻ triển vọng lạc quan trong những tháng tới.
Chủ tịch Delta Air Lines Glen Hauenstein cho biết trong cuộc gọi với các nhà phân tích để thảo luận về kết quả: “Nhu cầu của người tiêu dùng rất mạnh mẽ và xu hướng phí bảo hiểm vẫn mạnh mẽ”.
“Triển vọng về du lịch của công ty là tích cực. Chín mươi phần trăm các công ty trong cuộc khảo sát gần đây của chúng tôi có ý định duy trì hoặc tăng lượng du lịch trong [the second quarter]đưa chúng tôi trở lại đúng hướng để mang lại doanh thu kỷ lục cho doanh nghiệp trong nửa cuối năm nay.”
*Sự tham dự của phóng viên tại sự kiện được ATPCO hỗ trợ.
Source:”https://www.phocuswire.com/delta-ndc-solution-anchored-around-servicing”.