.png?tr=w-270%2Ch-270%2Cfo-auto)
sinh thái.mio
Trụ sở chính: Berlin
Giám đốc điều hành: Katharina Riederer
Trang web: ecocio.com
Ngày thành lập: 2021
Đầu tư: Không tiết lộ
Với sự bền vững Eco.mio plug-in cho các công cụ đặt chỗ, các công ty như Roland Berger và Kearney đã tiết kiệm được 20% lượng khí thải từ việc đi công tác và giảm chi phí đi lại của họ. Hệ thống có thể định cấu hình sẽ thúc đẩy nhân viên lựa chọn các phương án đi lại xanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn thông qua tính minh bạch, thúc đẩy, trò chơi hóa, thuế carbon và khuyến khích cao hơn.
Bảo hiểm PhocusWire
Công ty khởi nghiệp kinh doanh du lịch bền vững Eco.mio huy động được vòng hạt giống 7 con số
Mục tiêu chiến lược đến năm 2025
Chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy sự mở rộng của Eco.mio ra ngoài nước Đức và đa dạng hóa sản phẩm của mình, định vị mình là công ty dẫn đầu Châu Âu về quản lý du lịch bền vững với phạm vi sản phẩm được mở rộng.
Kế hoạch của chúng tôi bao gồm các ứng dụng mới dành cho khách sạn và ô tô cho thuê, cùng với các giải pháp quản trị bền vững tiên tiến, chẳng hạn như thuế CO2 nội bộ và quản lý ngân sách, để hỗ trợ thêm cho hoạt động đi công tác bền vững.
Bài học từ khi thành lập
Kể từ khi thành lập Eco.mio, chúng tôi đã đạt được những hiểu biết quan trọng về những thách thức mà các nhà quản lý du lịch gặp phải trong việc điều chỉnh hoạt động đi công tác với các mục tiêu bền vững. Việc đưa ra các quy định của Liên minh Châu Âu không chỉ yêu cầu báo cáo phát thải mà còn cả “kế hoạch chuyển đổi” toàn diện đã làm tăng nhu cầu về các chiến lược khả thi vượt xa khả năng công nghệ hiện tại, đặc biệt là trong các lĩnh vực phụ thuộc nhiều vào nhiên liệu hóa thạch như đi công tác. Chúng tôi cũng biết rằng mặc dù áp lực kinh tế nhấn mạnh đến chi phí đi lại nhưng giá trị vốn có của việc đi công tác không thể bị bỏ qua.
Các nhà quản lý du lịch thường bày tỏ sự thất vọng với tính cứng nhắc của các công cụ đặt phòng trực tuyến (OBT) hiện tại và những hạn chế mà họ gặp phải khi điều chỉnh các chính sách du lịch để phù hợp với các hoạt động bền vững hơn. Các chính sách cần duy trì tính linh hoạt cần thiết trong khi quản lý chi phí và tác động môi trường. Sự hiểu biết này đã định hướng việc áp dụng khoa học hành vi của chúng tôi tại điểm bán hàng và phát triển sự tích hợp liền mạch hoạt động độc lập với và trên bất kỳ OBT nào, hỗ trợ các nhà quản lý du lịch đáp ứng cả mục tiêu kinh doanh và mục tiêu bền vững.
25 công ty khởi nghiệp du lịch hot năm 2025
Xem danh sách đầy đủ các công ty sẵn sàng tạo dấu ấn trong ngành vào năm 2025
Source: https://www.phocuswire.com/hot-25-travel-startups-2025-ecomio.