Công ty phần mềm quản lý doanh thu khách sạn (RMS) Ý tưởng đã đưa ra ý tưởng Spotlight, một giải pháp để giúp các nhà tiếp thị khách sạn xác định thời gian lý tưởng cho các chiến dịch tiếp thị.
Trong một cuộc phỏng vấn với Ph Focuswire, Mike Chuma, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu cho các ý tưởng, giải thích rằng nhóm tại Ideas đã làm việc ngược, và xác định rằng, với tư cách là một công ty RMS, nó có thể sử dụng các khả năng dự báo dữ liệu và độ nhạy giá để thông báo cho các chiến lược. Công cụ Spotlight sử dụng phân tích và trí tuệ nhân tạo (AI) để làm như vậy.
Vấn đề cốt lõi mà chúng tôi đang giải quyết ở cấp độ nguyên tố nhất là: Bạn có thực sự tiêu tiền vào chương trình tiếp thị của mình vào thời điểm thích hợp để có thể lái xe tốt hơn hoặc kết hợp kinh doanh tốt hơn không? Chuma nói.
Theo Chuma, phần mềm giải quyết một sự ngắt kết nối giữa các nhà quản lý doanh thu, những người thấy sự cần thiết của nhu cầu trong tương lai và các nhóm tiếp thị, những người thường điều hành các chương trình khuyến mãi dựa trên tính thời vụ với ngân sách đã thiết lập.
Những gì chúng tôi có thể làm là nói, 'Tôi cần thực sự nhắm mục tiêu ở đâu, tôi cần phải nhắm mục tiêu vào các bộ, tôi có cần nhắm mục tiêu vào khách kinh doanh không?' Và sau đó, những gì nó làm là nó mang lại cho bạn tác động cơ hội của một khu vực mà hướng tới, để biết liệu bạn có nên thay đổi các chiến lược tiếp thị của mình hay không.
Đây là một cách chủ động để xác định các cơ hội cho các chiến dịch tiếp thị và nhà máy, và sau đó bạn có vòng lặp khép kín để nói, 'Nó thực sự đã lái xe,' Chuma nói.
Hệ thống quản lý doanh thu ý tưởng được sinh ra trên AI, điều hành một phân tích liên tục về dữ liệu dự báo để xác định những người chủ nào nên tính phí và liệu họ có đang đặt trước, trong số các biến khác, Chuma nói. Spotlight sau đó sử dụng thông tin đó và tạo điểm tác động cơ hội cho các chương trình khuyến mãi.
Tôi rất vui mừng về điều này bởi vì đây là lần đầu tiên hệ thống quản lý doanh thu có thể cung cấp cho bạn nhận dạng cơ hội chủ động và được sử dụng cùng một cách hợp tác để sắp xếp các nhóm bán hàng và tiếp thị và quản lý doanh thu. [and] Nó nhìn vào cách bạn có thể tác động đến những cơ hội đó, ông Chuma nói.
Giải pháp mới được phát hành hạn chế cho đến giữa mùa hè năm nay.
Source: https://www.phocuswire.com/ideas-spotlight-marketing-solution.