Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) đang kiện UberThì cho rằng công ty đã tính phí người dùng cho dịch vụ đăng ký của mình, Uber mộtmà không có sự đồng ý và không cung cấp về tiết kiệm đã hứa.
Vụ kiện tiếp tục cáo buộc rằng Uber có “thực hành hủy bỏ thanh toán và hủy bỏ lừa đảo”, trong khi vẫn duy trì một lời hứa bất cứ lúc nào.
Ph Focuswire đã tiếp cận với Uber để tuyên bố.
FTC cho biết các chính sách thanh toán và hủy bỏ của Uber đang vi phạm Khôi phục hành động tự tin của người mua hàng trực tuyến (Rosca) và FTC hành động.
ROSCA yêu cầu các nhà bán lẻ trực tuyến tiết lộ rõ ràng các điều khoản dịch vụ của họ và nhận được sự đồng ý của người dùng trước khi tính phí cho một dịch vụ. Nó cũng yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp một cách dễ dàng để hủy đăng ký định kỳ.
Andrew N. Ferguson, chủ tịch của FTC cho biết, người Mỹ đã mệt mỏi vì đã đăng ký đăng ký không mong muốn mà dường như không thể hủy bỏ, ông Andrew N. Ferguson, chủ tịch của FTC cho biết. FTC của Trump-Vance đang chiến đấu trở lại thay mặt cho người dân Mỹ. Ngày nay, chúng tôi cho rằng Uber không chỉ lừa dối người tiêu dùng về đăng ký của họ mà còn khiến khách hàng hủy bỏ một cách vô lý.
Trong số các điểm phát hành trong đơn khiếu nại, FTC nói rằng người tiêu dùng đã đăng ký Uber One được nói sai rằng họ có thể tiết kiệm 25 đô la mỗi tháng và cáo buộc rằng Uber làm cho thông tin quan trọng về đăng ký quá khó tìm.
Cơ quan này cũng nói rằng những người tiêu dùng đã đăng ký đã bị tính phí cho Uber một trước ngày thanh toán của họ, đôi khi trước khi thời gian dùng thử miễn phí đóng cửa. Ngoài ra, FTC cho biết Uber khiến việc hủy bỏ “vô cùng khó khăn” bằng cách buộc khách hàng hoàn thành để trải qua tối đa 23 màn hình và thực hiện tới 32 hành động để hủy bỏ, với những cú va chạm trên đường như thiếu hỗ trợ khách hàng.
Vụ kiện, với đơn khiếu nại được đệ trình lên Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận Bắc California, sẽ được quyết định vào một ngày không xác định sau đó.
Source: https://www.phocuswire.com/ftc-sues-uber-billing-cancellation-policies.