Sau đây là bản tóm tắt tin tức về con người, sản phẩm và đối tác trong ngành du lịch toàn cầu tuần này.
Cập nhật về lãnh đạo từ Blockskye, Avantio, Serko, Jerne và Flight Centre Travel Group
Khối Skyecông ty hàng đầu về giải pháp blockchain cho ngành quản lý chi phí và du lịch, đã công bố việc bổ nhiệm Hank Benedetti làm giám đốc thương mại mới của công ty.
Bendetti từng giữ chức vụ giám đốc bán hàng toàn cầu tại American Airlines.
Trong khi giám sát chiến lược thương mại của công ty, dẫn đầu các sáng kiến nhằm mở rộng sự hiện diện của công ty trên thị trường và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, Bendetti có kế hoạch phát triển các chiến lược nhằm tăng cường sự gắn kết của khách hàng, xây dựng quan hệ đối tác chiến lược và tận dụng các cơ hội thị trường mới.
Tiên phongmột chuyên gia về công nghệ quản lý bất động sản cho thuê ngắn hạn đã bổ nhiệm Mohit Jagawat làm giám đốc đổi mới đầu tiên. Jagawat trước đây đã từng giữ các vai trò trong phát triển sản phẩm chiến lược tại Oyo Vacation Homes và khách sạn De Vere.
Sandra Álvarez Mollá cũng gia nhập Avantio với tư cách là người đứng đầu bộ phận chăm sóc khách hàng. Álvarez Mollá gia nhập từ Happydonia, một công ty công nghệ nguồn nhân lực.
Manuel Giner Nadal, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Avantio, cho biết: “Khi Avantio tiếp tục phát triển, chúng tôi vẫn tiếp tục giữ các giá trị về kiến thức chuyên môn, sự hợp tác và tư duy tiến bộ làm trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm. Những bổ sung mới này minh họa cho tinh thần đổi mới với nhu cầu thực sự của khách hàng, không bao giờ quên khía cạnh con người giúp ngành của chúng tôi trở nên khác biệt.”
Serkomột công ty công nghệ quản lý chi phí và du lịch, đã bổ nhiệm Simon Young làm giám đốc công nghệ.
Trước khi làm việc tại Serko, Young đã đảm nhiệm một số vai trò lãnh đạo điều hành, bao gồm giám đốc sản phẩm và công nghệ tại Trade Me và phó chủ tịch kỹ thuật tại Halter.
Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Serko, Darrin Grafton, cho biết: “Simon sẽ tập trung vào việc tiếp tục thúc đẩy đổi mới, tăng cường phát triển sản phẩm thông qua các công nghệ mới và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng công nghệ của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của khách hàng và đối tác”.
Jernemột nền tảng kết nối những người sáng tạo du lịch và nhà cung cấp trải nghiệm, đã công bố Jeff Sirota là giám đốc thương mại mới của công ty.
Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Sirota sẽ giám sát quan hệ đối tác thương mại của Jerne với các khách sạn, hãng du thuyền, công ty lữ hành, nhà hàng, spa và các nhà cung cấp hoạt động trên toàn thế giới.
“Khi các kênh kỹ thuật số ngày càng chiếm ưu thế trong việc phân phối du lịch, tầm quan trọng của việc duy trì điểm tiếp xúc giữa con người vẫn là yếu tố then chốt. Tôi rất vui khi được tham gia nhóm Jerne vì họ đã có tầm nhìn xa để nhận ra tiềm năng của từng người quản lý và tôi mong muốn chúng ta sẽ tiếp tục khuếch đại tác động của họ đối với các quyết định mua du lịch trong tương lai”, Sirota cho biết.
Nhóm du lịch Flight Centremột công ty giải trí cung cấp dịch vụ du lịch cho các nhà bán lẻ du lịch và quản lý du lịch doanh nghiệp, đã công bố giám đốc tiếp thị toàn cầu mới, Scott Alboni.
Alboni cho biết: “Trong tương lai, trọng tâm chính của tôi sẽ tập trung vào việc thúc đẩy đổi mới tiếp thị thông qua MarTech, giúp thúc đẩy hiểu biết sâu sắc về kinh doanh thông qua các chương trình trải nghiệm khách hàng sáng tạo và có nhiều chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu hơn”.
Boom thông báo ra mắt đại lý bán hàng AI
Nền tảng cho thuê ngắn hạn sử dụng trí tuệ nhân tạo Bùng nổ đang triển khai một đại lý bán hàng AI nhằm thúc đẩy hoạt động đặt phòng cho thuê ngắn hạn.
“Bán hàng là một chức năng mà nhiều nhà quản lý bất động sản phải vật lộn để ưu tiên, thường bị lu mờ bởi nhu cầu cấp thiết về người dọn dẹp, nhân viên bảo trì và quản lý doanh thu”, Shahar Goldboim, CEO và nhà sáng lập của Boom cho biết. “Khoảng cách này có thể dẫn đến việc bỏ lỡ các cơ hội và mất doanh thu – nhưng AI Sales Agent của chúng tôi sẽ biến những thách thức này thành dĩ vãng”.
Việc ra mắt được thực hiện nhằm tiếp tục thúc đẩy hiệu quả hoạt động. Nhân viên bán hàng AI sẽ hoạt động 24/7 và là thành viên mới nhất của “lực lượng lao động AI” của Boom. Nhân viên này sẽ có thể trả lời các câu hỏi một cách tự động, đàm phán với khách, bán thêm và cũng thích nghi để giao tiếp với khách du lịch bằng ngôn ngữ của họ và với nền văn hóa của họ.
Người đại diện có thể hỗ trợ đàm phán các dịch vụ như đưa đón sân bay, nhận phòng sớm và trả phòng trễ cùng nhiều dịch vụ khác.
Goldboim cho biết: “Đại lý bán hàng của Boom chỉ là phần nổi của tảng băng chìm khi nói đến việc triển khai lực lượng lao động ảo AI. “Đây chỉ là khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong quản lý khách sạn, nơi AI và chuyên môn của con người song hành cùng nhau để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt và thúc đẩy thành công trong kinh doanh”.
Giải pháp mới của Travel Compositor dành cho TMC
Compositor du lịchnhà cung cấp giải pháp công cụ đặt phòng cho những người bán du lịch giải trí trực tuyến, đã ra mắt giải pháp công nghệ dành cho các công ty quản lý du lịch có tên gọi “TC 4 Business Travel”.
Công cụ mới sẽ có các tính năng như khả năng lựa chọn từ hơn 16 công cụ đặt phòng, trang web nhãn trắng và nhiều mô-đun khác dành riêng cho du lịch công tác.
Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Travel Compositor, Manuel Aragones, cho biết: “Chúng tôi tin rằng có một khoảng trống trên thị trường TMC cho một giải pháp toàn diện bao gồm mọi khía cạnh về du lịch và mọi quy tắc kiểm soát cũng như chi phí trong suốt chuyến đi, hiện chưa có các giải pháp hiện có nào đáp ứng được. Đó là lý do tại sao chúng tôi hy vọng có thể triển khai nhanh chóng TC 4 Business đồng thời tại 60 quốc gia mà chúng tôi đã có mặt, thông qua các khách hàng hiện tại của chúng tôi, những người làm việc trong cả hai phân khúc (giải trí và công tác).”
Ngoài sự phát triển mới của mình, công ty đã tích hợp Emburse Captiomột công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chi phí đi lại, đã đưa TC 4 Business Travel vào ứng dụng để cho phép du khách cập nhật chi phí của mình trong suốt chuyến đi bằng cách quét chúng bằng điện thoại di động.
Amadeus/SAP đồng hành
Nội dung phân phối mới từ Amadeus hiện có sẵn trong SAP Đồng nhất.
Việc tích hợp này có nghĩa là các doanh nghiệp và TMC sử dụng Concur có quyền truy cập vào 27 kênh cung cấp nội dung thông qua Amadeus.
Kyte hợp tác với TPConnects
Kytemột công ty công nghệ cung cấp quyền truy cập vào kho hàng không giá rẻ, đã hình thành quan hệ đối tác với công ty tổng hợp và phân phối du lịch chuyên nghiệp TPConnects.
Thỏa thuận này sẽ cho phép TPConnects truy cập vào nội dung của các hãng hàng không giá rẻ bao gồm easyJet và Ryanair thông qua API của Kyte.
Tiếp theoPax/DidaTravel
Tiếp theoPaxmột công ty cung cấp các giải pháp quản lý kênh cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng và cho thuê nhà nghỉ trên toàn thế giới, đã hợp tác với
DidaDu lịchmột công ty du lịch trực tuyến toàn cầu ứng dụng công nghệ.
Các đối tác của NextPax hiện có thể phân phối hàng tồn kho thông qua nền tảng của DidaTravel, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. Các lợi ích bổ sung bao gồm các giải pháp công nghệ tiên tiến và quản lý hàng tồn kho đơn giản.
Source: https://www.phocuswire.com/phocuswire-travel-tech-news-briefs-july-12-2024.