• Travel News
    • Travel Ideas
    • Destination
  • Food & Drink
  • Smart & Digital Travel
  • Vietnam Travel News
  • Login
  • Travel News

    6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

    Expert Tips: How To Become A Professional Travel Blogger

    Important things you should know for Mount Agung hiking

    How to built a freelance career while traveling the world

    Bali Nightlife Guide : The most popular clubs in Kuta

    This English breakfast pie is maybe the most British thing ever

    Trending Tags

    • Backpacker
    • Gear
    • Resources
    • Solo Travel
    • Tips
    • Trip Plan
    • Food
    • Travel Ideas
      ATPCO thực hiện bước tiếp theo để cho phép tạo ưu đãi năng động hơn cho các hãng hàng không

      ATPCO thực hiện bước tiếp theo để cho phép tạo ưu đãi năng động hơn cho các hãng hàng không

      Satisfi Labs hợp nhất với Broadw.ai để tăng cường cung cấp các sự kiện trực tiếp

      Satisfi Labs hợp nhất với Broadw.ai để tăng cường cung cấp các sự kiện trực tiếp

      Delta chuẩn bị ra mắt giải pháp NDC “neo quanh dịch vụ”

      Delta chuẩn bị ra mắt giải pháp NDC “neo quanh dịch vụ”

      Khai thác sức mạnh của AI: Ý nghĩa của nó đối với du lịch và khách sạn 2024

      Khai thác sức mạnh của AI: Ý nghĩa của nó đối với du lịch và khách sạn 2024

      Tourism works to adapt and leverage digital technology

      Tourism works to adapt and leverage digital technology

      6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

    • Destination

      10 Summer Safety Tips For Water Sports Adventurers

      Expert Tips: How To Become A Professional Travel Blogger

      Tips: Choosing the best accommodation type for your trip

      These delicious Balinese street foods you need to try right now

      Celebrate Nyepi in true Bali spirit with a luxurious day of silence

      Great Surf Spots in Bali: From Beginner to Pro Surfers

  • Food & Drink

    Tips: Choosing the best accommodation type for your trip

    These delicious Balinese street foods you need to try right now

    Bali Nightlife Guide : The most popular clubs in Kuta

    This English breakfast pie is maybe the most British thing ever

    Get to know Balinise cuisine: 5 essential foods

    Late night restaurants in Kuta: Great spots that open past midnight

  • Smart & Digital Travel
  • Vietnam Travel News
No Result
View All Result
  • Travel News

    6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

    Expert Tips: How To Become A Professional Travel Blogger

    Important things you should know for Mount Agung hiking

    How to built a freelance career while traveling the world

    Bali Nightlife Guide : The most popular clubs in Kuta

    This English breakfast pie is maybe the most British thing ever

    Trending Tags

    • Backpacker
    • Gear
    • Resources
    • Solo Travel
    • Tips
    • Trip Plan
    • Food
    • Travel Ideas
      ATPCO thực hiện bước tiếp theo để cho phép tạo ưu đãi năng động hơn cho các hãng hàng không

      ATPCO thực hiện bước tiếp theo để cho phép tạo ưu đãi năng động hơn cho các hãng hàng không

      Satisfi Labs hợp nhất với Broadw.ai để tăng cường cung cấp các sự kiện trực tiếp

      Satisfi Labs hợp nhất với Broadw.ai để tăng cường cung cấp các sự kiện trực tiếp

      Delta chuẩn bị ra mắt giải pháp NDC “neo quanh dịch vụ”

      Delta chuẩn bị ra mắt giải pháp NDC “neo quanh dịch vụ”

      Khai thác sức mạnh của AI: Ý nghĩa của nó đối với du lịch và khách sạn 2024

      Khai thác sức mạnh của AI: Ý nghĩa của nó đối với du lịch và khách sạn 2024

      Tourism works to adapt and leverage digital technology

      Tourism works to adapt and leverage digital technology

      6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

    • Destination

      10 Summer Safety Tips For Water Sports Adventurers

      Expert Tips: How To Become A Professional Travel Blogger

      Tips: Choosing the best accommodation type for your trip

      These delicious Balinese street foods you need to try right now

      Celebrate Nyepi in true Bali spirit with a luxurious day of silence

      Great Surf Spots in Bali: From Beginner to Pro Surfers

  • Food & Drink

    Tips: Choosing the best accommodation type for your trip

    These delicious Balinese street foods you need to try right now

    Bali Nightlife Guide : The most popular clubs in Kuta

    This English breakfast pie is maybe the most British thing ever

    Get to know Balinise cuisine: 5 essential foods

    Late night restaurants in Kuta: Great spots that open past midnight

  • Smart & Digital Travel
  • Vietnam Travel News
No Result
View All Result
Plugin Install : Cart Icon need WooCommerce plugin to be installed.
Smart Tourism Vietnam
No Result
View All Result
Home Smart & Digital Travel

Tại sao ngành du lịch được nối trên quảng cáo Google (và phải làm gì với nó)

Smart Tourism VN by Smart Tourism VN
Tháng 5 31, 2025
in Smart & Digital Travel
0
Tại sao ngành du lịch được nối trên quảng cáo Google (và phải làm gì với nó)

Mỗi năm, gần 237 tỷ đô la được chi cho Quảng cáo Google Trên toàn thế giới, tạo ra hơn 75% thu nhập của Google. Theo biện pháp của bất kỳ ai, đó là một doanh nghiệp khá thành công.

Khi lượng độc giả in giảm và khối lượng tìm kiếm thông qua Internet đã tăng lên vào đầu những năm 2000, ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang Web và Google nói riêng để có được khách hàng mới.

Nhiều trong số các doanh nghiệp đó có kiến ​​thức kỹ thuật hoặc tiếp thị hạn chế, điều đó có nghĩa là cách nhanh nhất và dễ nhất để có được trực tuyến là thông qua quảng cáo của Google. Khả năng dễ dàng thiết lập quảng cáo và xem chúng trực tiếp, dẫn đến đặt chỗ trong thế giới thực nhanh, là một loại thuốc mạnh mẽ.

Nhiều doanh nghiệp du lịch cảm thấy khó khăn trong việc loại bỏ quảng cáo của Google và nhiều năm sau đó chúng tôi thấy họ vẫn đang trả số tiền đáng kể mỗi tháng, đã trở thành phụ thuộc vào quảng cáo của Google vì sự thành công của doanh nghiệp.

RelatedPosts

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Nezasa có được công nghệ từ AWAI, xây dựng cung cấp bao bì năng động

Dữ liệu của chúng tôi cho thấy một số doanh nghiệp du lịch tạo ra tới 80% khách truy cập trang web của họ từ một nguồn này, gây ra rủi ro rất lớn. Với nhiều công ty du lịch phụ thuộc rất nhiều vào Google so với các ngành công nghiệp khác, trung bình web tổng thể là 25-50%, tôi muốn khám phá lý do tại sao đây là trường hợp.

Trận chiến thương hiệu

Đầu tiên, trong chính, Travel bị chi phối bởi một vài người chơi toàn cầu có xu hướng lấy phần bất động sản của Lion về công cụ tìm kiếm (SEO) do Google ủng hộ “các thương hiệu lớn hơn”. Google muốn cung cấp kết quả tốt nhất cho người dùng khi họ thực hiện tìm kiếm của họ và vì vậy họ rất hợp lý để ưu tiên các công ty nổi tiếng và thành lập nhất.

Nhưng với việc Google đưa ra ưu tiên SEO tự nhiên cho các thương hiệu đáng tin cậy này, nó dẫn đến một “trần nhà kết quả tìm kiếm” hữu cơ trong đó cơ hội thực tế lật đổ những con chó lớn toàn cầu là gần như không thể trong nhiều trường hợp.

Điều này sau đó có nghĩa là tùy chọn khả thi duy nhất để tăng khả năng hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm là chi tiền với quảng cáo của Google. Nhìn bề ngoài, điều này cung cấp các tuyến đường phím tắt lên trên cùng và cho phép báo cáo rõ ràng hơn để chứng minh những gì hoạt động và những gì không.

Nhấp vào cuối cùng chiến thắng

Hơn nữa, báo cáo được cung cấp bởi Google trong thập kỷ qua chứng thực chi tiêu quảng cáo của Google. Google Analytics đã áp dụng cách tiếp cận “chiến thắng cuối cùng”, điều đó có nghĩa là ngay cả từ những ngày đầu, Google ADS luôn xuất hiện trong phân tích chuyển đổi.

Mặc dù có quyền chỉ ra rằng việc đấu thầu đúng cụm từ đúng với giá phù hợp không thể được đánh giá thấp, nhưng sau đó nó sẽ dẫn đến sự tập trung hoàn toàn vào những người tìm kiếm cuối kỳ, trong đó việc đo lường thành công dễ dàng hơn nhiều so với các phương pháp tiếp thị xây dựng thương hiệu, hàng đầu.

Nghiên cứu từ Expedia cho thấy rằng cho Hầu hết các đặt phòng du lịchít nhất một nửa cảm hứng và điểm chạm đầu tiên xảy ra ngoại tuyến. Thông thường, nhiều thời gian hơn được dành để phân tích cách chi tiêu ngân sách quảng cáo của Google một cách hiệu quả hơn, điều này có thể được dành để tối đa hóa trải nghiệm du lịch thực tế, giúp truyền bá (rẻ hơn) các khuyến nghị sau truyền miệng sau chuyến đi. Cuối cùng, nhiều doanh nghiệp đang chi tiền cho quảng cáo của Google và chỉ đơn giản là chọn những khách hàng đã bị thuyết phục khi thực hiện chuyến đi cùng họ.

Với tất cả những điều này, không có gì lạ khi nhiều doanh nghiệp du lịch nghiện quảng cáo của Google. Điều gì không thích về báo cáo dễ dàng, ngân sách dễ dàng và kết quả thành công dường như dễ dàng? Nhưng từ góc độ quản lý rủi ro, đưa tất cả các chip của bạn lên một hình vuông trên một bảng tiếp thị rộng lớn gây ra rủi ro thương mại lớn.

AI và 2025

Liệu trò chơi sẽ thay đổi trong năm nay? Không có nghi ngờ rằng các cổ phần cho Google là lớn khi nói đến Trí tuệ nhân tạo (AI). Đưa người dùng “thành” một mô hình ngôn ngữ lớn trí tuệ nhân tạo mà họ lựa chọn có thể là nơi chiến đấu tiếp theo của công nghệ lớn trong phần còn lại của thập kỷ.

Google thường bị chậm để triển khai các tính năng mới xung quanh AI, do các ý nghĩa tiềm năng đối với mô hình doanh thu quảng cáo của mình. Trong khi năm 2024 chứng kiến ​​sự ra mắt chính thức của “Tổng quan AI” (AIO), điều này đã tác động đến bảng xếp hạng SEO và lưu lượng truy cập trong một số trường hợp, chúng tôi không thấy bất kỳ tùy chọn trả tiền cho mỗi lần nhấp nào đi kèm với nó. Tuy nhiên, điều đó có vẻ thay đổi trong năm nay. Chúng tôi hy vọng quảng cáo sẽ được đặt bên cạnh các câu trả lời của AIO do Google cung cấp, không có khả năng có quyền kiểm soát từ góc độ tiếp thị.

Với con đường định hướng hiện tại, chúng tôi hy vọng Google sẽ chi tiêu ngân sách cho AIO trong dài hạn. Thật đáng để theo dõi những cơ hội mới này, vì có thể có một số nhấp chuột rẻ hơn, nhưng hãy nhớ kết quả cần được theo dõi để đảm bảo giá trị của chúng.

Phá vỡ thói quen Google

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn phá vỡ thói quen quảng cáo của Google và giảm rủi ro cho doanh nghiệp của họ, một vài lựa chọn đáng để xem xét:

  • Tiếp thị qua email thường bị bỏ qua nhưng vẫn có thể là một kênh cực kỳ có lợi. Tỷ lệ mở trung bình là từ 20-40%. Ngoài ra, những người trên cơ sở dữ liệu email của bạn rất có thể đã tham gia với bạn và do đó nên dễ tiếp nhận tin nhắn của bạn.
  • Các công cụ hành trình khách hàng tốt hơn như Infinity hoặc Reger Analytics cho thấy nhiều chi tiết hơn về hành trình của người dùng. Nếu bạn có thể thấy mọi hành trình đặt phòng được thực hiện bởi khách du lịch của bạn, theo thời gian, bạn sẽ có thể xây dựng một bức tranh tốt hơn về ảnh hưởng thực tế của từng kênh, thay vì dựa vào một công cụ Google để báo cáo về chi tiêu của Google và ảnh hưởng của Google.
  • Mặc dù quảng cáo của Google thực hiện tất cả các vị trí hàng đầu trong các trang tìm kiếm, nhưng chúng không thực hiện tất cả các nhấp chuột. Đối với nhiều nhà điều hành tour du lịch thích hợp hoặc các doanh nghiệp du lịch chuyên nghiệp, vẫn có cơ hội xếp hạng cho các điều khoản chính bằng SEO. Tạo nội dung blog tuyệt vời thể hiện chuyên môn và kinh nghiệm du lịch của bạn giúp thuyết phục khách truy cập tiềm năng về thông tin đăng nhập của bạn và quan trọng hơn là Google cũng vậy.
  • Nếu, giống như một số doanh nghiệp du lịch, một tỷ lệ lớn các đặt phòng của bạn đến từ các điều khoản liên quan đến thương hiệu giá rẻ, thì đáng để thử nghiệm các chiến thuật đấu thầu khác nhau. Đấu thầu thủ công hoặc đấu thầu trọng số xuống theo các điều khoản thương hiệu có thể cắt bỏ một đoạn từ chi tiêu quảng cáo Google của bạn, có thể được đầu tư vào các kênh khử từ khác.

Có một số cách tiếp cận các doanh nghiệp du lịch có thể tự cai sữa khỏi quảng cáo Google nhưng nhiều người không muốn thử. Nhưng điều đáng nhớ là: Mục tiêu chính của Google là kiếm tiền và nó ít quan tâm đến sự thành công của doanh nghiệp du lịch của bạn.

Về tác giả …

Andy Headington là CEO của Adidomột cơ quan tiếp thị kỹ thuật số.

Source: https://www.phocuswire.com/google-ads-opinion-travel-industry.

ShareTweet
Smart Tourism VN

Smart Tourism VN

Related Posts

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …
Smart & Digital Travel

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Tháng 6 18, 2025
Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la
Smart & Digital Travel

Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Tháng 6 17, 2025
Nezasa có được công nghệ từ AWAI, xây dựng cung cấp bao bì năng động
Smart & Digital Travel

Nezasa có được công nghệ từ AWAI, xây dựng cung cấp bao bì năng động

Tháng 6 16, 2025
AI thế hệ sẽ tác động đến phân phối du lịch như thế nào?
Smart & Digital Travel

AI thế hệ sẽ tác động đến phân phối du lịch như thế nào?

Tháng 6 15, 2025
Ngành công nghiệp du lịch sẵn sàng cho sự xuất hiện của thương mại đại lý
Smart & Digital Travel

Ngành công nghiệp du lịch sẵn sàng cho sự xuất hiện của thương mại đại lý

Tháng 6 15, 2025
Lửa nhanh với Shilpa Ranganathan của Expedia Group
Smart & Digital Travel

Lửa nhanh với Shilpa Ranganathan của Expedia Group

Tháng 6 14, 2025
  • Trending
  • Comments
  • Latest

Everything You Need to Know About Solo Travel

Tháng 2 25, 2024

6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

Tháng 3 11, 2024
Ninh Bình Được Chọn Trong Số 12 Địa Điểm Quay Phim Đẹp Nhất

Ninh Bình Được Chọn Trong Số 12 Địa Điểm Quay Phim Đẹp Nhất

Tháng 4 12, 2024
Khu phức hợp Yên Tử hướng tới mục tiêu được công nhận di sản thế giới

Khu phức hợp Yên Tử hướng tới mục tiêu được công nhận di sản thế giới

Tháng mười một 12, 2024

6 Perfect places to watch the sunrise in Bali while you honeymoon

0

10 Summer Safety Tips For Water Sports Adventurers

0

Expert Tips: How To Become A Professional Travel Blogger

0

Tips: Choosing the best accommodation type for your trip

0
Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Tháng 6 18, 2025
Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Tháng 6 17, 2025
Nezasa có được công nghệ từ AWAI, xây dựng cung cấp bao bì năng động

Nezasa có được công nghệ từ AWAI, xây dựng cung cấp bao bì năng động

Tháng 6 16, 2025
AI thế hệ sẽ tác động đến phân phối du lịch như thế nào?

AI thế hệ sẽ tác động đến phân phối du lịch như thế nào?

Tháng 6 15, 2025
Smart Tourism Vietnam

We bring you the best digital travel news.

Categories

  • Destination
  • Food & Drink
  • News
  • Photo
  • Smart & Digital Travel
  • Travel Ideas
  • Video
  • Vietnam Travel News

Tags

Backpacker Food Gear Resources Solo Travel Tips Trip Plan

Recent News

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Bản tóm tắt tin tức công nghệ du lịch hàng tuần của Ph Focuswire: Uber, Edreams Odigeo, Sita và nhiều hơn nữa …

Tháng 6 18, 2025
Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Nền tảng cho thuê ngắn hạn sang trọng đi lang thang tăng 50 triệu đô la

Tháng 6 17, 2025

© 2024 Smarttourism.vn.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
No Result
View All Result
  • Travel News
    • Travel Ideas
    • Destination
  • Food & Drink
  • Smart & Digital Travel
  • Vietnam Travel News

© 2024 Smarttourism.vn.