Singapore Airlines (SIA) đang hợp tác với Openai Để tạo và đưa vào sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) nâng cao cho hãng hàng không.
Cặp đôi đang làm việc để tạo ra các giải pháp có thể diễn giải văn bản, sơ đồ, video và âm thanh để giúp với khả năng phục vụ của khách hàng. Quan hệ đối tác cũng sẽ cải thiện hiệu quả hoạt động và năng suất nhân viên, Sia cho biết trong một bản phát hành.
George Wang, phó chủ tịch cấp cao về công nghệ thông tin của SIA cho biết, sự hợp tác này với Openai minh họa cho cam kết của Singapore Airlines về đổi mới kỹ thuật số và lãnh đạo trong ngành hàng không. Bằng cách khai thác các giải pháp AI tiên tiến, chúng tôi sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất của nhân viên và nâng cao trải nghiệm khách hàng từ đầu đến cuối, giúp Tập đoàn SIA giữ vị trí lãnh đạo ngành.
Để khởi động mọi thứ, Sia và Openai sẽ làm việc để cải thiện trợ lý AI hiện có của hãng hàng không trên trang web của mình, dựa trên khả năng của mình để cung cấp hỗ trợ khách hàng được cá nhân hóa hơn.
Tính năng nâng cao sẽ có lợi cho nhân viên bằng cách tự động hóa các quy trình thường xuyên và cung cấp hướng dẫn về các nhiệm vụ hoạt động.
SIA cũng có kế hoạch tích hợp các mô hình AI tiên tiến của Openai vào các công cụ hiện có của mình để có thể giúp “các nhiệm vụ phức tạp” như lập kế hoạch phi hành đoàn chuyến bay.
“Singapore Airlines từ lâu đã được biết đến với sự lãnh đạo trong đổi mới và dịch vụ. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với SIA và khám phá cách AI tiên tiến có thể nâng cao trải nghiệm du lịch, trao quyền cho nhân viên và tối ưu hóa các hoạt động phức tạp. ”
Source: https://www.phocuswire.com/singapore-airlines-partners-openai.