Làm thế nào thế giới coi Hoa Kỳ là một điểm đến du lịch đang phát triển, với sự xuất hiện của quốc tế khi cộng đồng toàn cầu điều chỉnh các chính sách, thuế quan và hành động của chính quyền của Tổng thống Donald Trump.
Một số Các thành viên trong ngành du lịch đã điều chỉnh triển vọng kinh tế của họvà một số chính phủ đã trả lời trong một khả năng chính thức. MỘT một số ít các quốc giabao gồm Vương quốc AnhPhần Lan, Đức, Canada, Hà Lan và Đan Mạch, đã đưa ra cảnh báo trong những tuần gần đây về việc đi du lịch đến Mỹ, với một số trường hợp trích dẫn của khách du lịch châu Âu bị giam giữ ở biên giới Mỹ.
Khách du lịch cũng đang phản ứng. Dữ liệu được công bố bởi Văn phòng Du lịch và Du lịch Quốc gia Cho thấy các chuyến thăm trong nước qua không khí đến Mỹ từ các quốc gia khác (không bao gồm Canada và Mexico) giảm 11,4% so với cùng kỳ năm 2024. Du lịch hàng không trong nước từ Mexico đã giảm gần 23%.
Việc nhúng đến sau một Phân tích kịch bản tháng hai từ kinh tế du lịch Các chuyến thăm quốc tế dự kiến tới Mỹ sẽ giảm 12,7% dưới mức cơ bản vào năm 2025, sẽ tiếp tục chiến tranh và tăng trưởng.
Mặc dù không rõ làm thế nào du lịch trong nước sẽ thay đổi trong thời gian dài, nhưng trong thời gian tới, sự hiểu biết của khách du lịch về ý nghĩa của việc đặt một chuyến đi đến Mỹ đang thay đổi.
Đây thực sự là rất khó để nói ngay bây giờ, tác động thực sự là gì. Nhóm Iolite. .
Theo Jared Alster, Giám đốc Chiến lược và Đồng sáng lập Cơ quan Tăng trưởng Tiếp thị Du lịch Dune7nhận thức là tất cả những gì quan trọng.
Alster cảnh báo rằng vấn đề mà Hoa Kỳ đang phải đối mặt khi nói đến sự suy giảm của du lịch trong nước là trong sản phẩm, chứ không phải tiếp thị.
Hiện tại tôi đang ở Vương quốc Anh và đã nghe từ nhiều người rằng chỉ có một 'điều chưa biết' về việc đi du lịch đến Mỹ ngay bây giờ, hoặc họ rất vui khi đưa ra quyết định khác khi đi du lịch mùa hè, ông Alster nói.
Nhưng các điểm đến đã trở lại từ những thách thức như thế này trước đây và cả các tổ chức tiếp thị điểm đến địa phương và quốc gia (DMO) ở Mỹ có thể giúp đỡ.
Chris Heywood, phó chủ tịch cấp cao của quan hệ công chúng và giám đốc truyền thông Thương hiệu Hoa Kỳcho biết tổ chức này tập trung vào việc lắng nghe, hiểu và phản ứng với tình cảm của khách du lịch.
Trong khi chúng tôi không ảnh hưởng đến chính sách, chúng tôi tham gia sâu vào việc truyền cảm hứng và lái xe du lịch và tác động đó có thể đo lường được, ông Hey Heywood nói.
Vai trò của thương hiệu USA là tiếp tục quảng bá cho khán giả quốc tế và lái xe đi trong nước, giới thiệu những gì Heywood gọi là Kháng cáo lâu dài của họ là một điểm đến chào đón, đa dạng và năng động.
Heywood tiếp tục: Triệu Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu của mình để tăng sinh cách kể chuyện tích cực trên toàn thế giới, cung cấp thông tin chính xác, yên tâm cho khách du lịch lên kế hoạch cho chuyến đi của họ.
Làm thế nào một DMO có thể giải quyết một vấn đề hình ảnh?
Rất nhiều điểm đến đã xử lý nhận thức thay đổi sau các sự kiện quy mô lớn, thiên tai, biến động kinh tế, danh sách này tiếp tục.
Carl Walsh, phó chủ tịch cấp cao của Hoa Kỳ cho VisitBritaincho biết trong khi các DMO không phải lúc nào cũng làm việc để chống lại nhận thức tiêu cực, họ đóng một vai trò quan trọng trong việc tái cấu trúc cách mọi người nhìn thấy một điểm đến.
Theo Heywood, các tổ chức này có thể và đã giúp hướng dẫn các điểm đến qua thời điểm khó khăn bằng cách duy trì kết nối với các đối tác và khách du lịch và chia sẻ một câu chuyện tích cực. Ông cũng nói rằng đó là về việc giúp khách du lịch kết nối lại với một nơi có ý nghĩa đối với họ hoặc một nơi mà họ quan tâm.
Alster đã sử dụng Florida, đặc biệt là những nơi như Palm Beaches và Miami, như một ví dụ về các điểm đến tích cực giải quyết những thay đổi này.
Trong lịch sử, họ đã miêu tả mình là điểm đến an toàn cho LGBTQ [lesbian, gay, bisexual, transgender and queer] Cộng đồng, Cảnh Alster cho biết. Nhưng với các phong trào phản ứng dữ dội và chống đồng tính ở cấp tiểu bang, họ đã bị bắt một chút. Họ thực sự thể hiện tính cách bằng cách ngay lập tức ra mắt và nói rằng họ sẽ tiếp tục hỗ trợ cộng đồng LGBTQ mặc dù các biện pháp tu từ ở cấp cao hơn của chính phủ.
Trên bình diện quốc tế, ông đã tham khảo Colombia, nơi từng có danh tiếng tiêu cực nhưng bây giờ đã bắt đầu phát triển. Alster ghi nhận DMO của họ, Procolombiađể cải thiện, lưu ý rằng tổ chức đã làm rất nhiều việc vận động hành lang ở cấp độ thương mại để giáo dục khách du lịch tốt hơn về những gì đang xảy ra ở tầng trệt.
Khi nói đến một tình huống như người Mỹ hiện đang phải đối mặt, Rheem nói rằng sự kiên nhẫn sẽ là một yếu tố.
Đây chỉ là một thời gian để bình thường hóa, cô nói. Tôi nghĩ những gì thực sự khó khăn ngay bây giờ chỉ là sự biến động của mọi thứ và không biết những gì mong đợi.
Theo Rheem, hai điều có thể xảy ra từ thời điểm này: môi trường sẽ bình tĩnh và du lịch sẽ ổn định hoặc mọi người sẽ trở nên tê liệt với sự biến động đang diễn ra.
Cô ấy đã sử dụng Canada, mà cô ấy gọi là một thị trường nhạy cảm của người Viking, ví dụ như một ví dụ.
Khách du lịch từ Canada là người cực kỳ thất vọng, nhưng Rheem nói, nhưng đồng thời, những du khách đó biết rằng họ nên chọn đến Mỹ để đến thăm địa điểm yêu thích của họ, các điểm đến có khả năng không thay đổi.
Đó là một yếu tố mà ghé thăm California đang chơi. Các Thống đốc DMO và California Gavin Newsom Đưa ra một chiến dịch du lịch quốc tế nhắm vào người Canada, với Newsom kêu gọi khách du lịch không để những gì đang xảy ra ở Mỹ ảnh hưởng đến chính trị kế hoạch bãi biển của họ.
Nhưng mặc dù thái độ của người tiêu dùng có vẻ quyết liệt ở thị trường Canada, Rheem cho biết cô không mong đợi sẽ thấy sự suy giảm du lịch với tỷ lệ cao. Và trong khi cô ấy dự đoán một số hiệu ứng tiêu cực, cô ấy không lường trước được chúng là cực đoan; Mọi người vẫn sẽ muốn có kinh nghiệm ở Mỹ, nơi sẽ lái xe, cô nói.
Nhận thức điểm đến hình dạng DMOS
Nói chung, thật khó để theo dõi lượng lưu lượng truy cập là kết quả của nỗ lực của DMO cho đích đến của nó, những người trong ngành nói. Điều tương tự cũng có thể đúng khi nói đến Lợi nhuận từ đầu tư (ROI) nỗ lực bên phải con tàu.
Những gì họ có quyền kiểm soát là việc tạo ra một câu chuyện tích cực, chính xác.
DMO DMO có sức mạnh và trách nhiệm tiếp thị hiệu quả điểm đến của họ đối với thương mại, điều này có ảnh hưởng và có thể đo lường được hơn, theo ông Alster Alster. Tôi đã nhìn thấy điều này trực tiếp khi làm việc trong nhiều năm tại các nhà điều hành tour du lịch toàn cầu khác nhau.
Cho dù thông qua các đối tác thương mại, phương tiện truyền thông hoặc giao tiếp trực tiếp với người tiêu dùng, Heywood cho biết cách kể chuyện chu đáo và thông tin liên quan có thể tạo ra sự khác biệt lớn, đặc biệt khi khách du lịch đang tìm kiếm sự làm rõ hoặc trấn an. Và điều đó không chỉ quan trọng trong khả năng tiếp thị.
Loại giao tiếp này là một phần trách nhiệm rộng lớn hơn để hỗ trợ du lịch và du lịch với việc nhắn tin phản ánh thực tế hiện tại trong khi tiếp tục phát triển cách kể chuyện tích cực để truyền cảm hứng cho việc thăm viếng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, ông Hey Heywood nói.
Walsh của Visitbritain đồng ý. Ông nói rằng nhóm của ông liên tục lắng nghe, giám sát và điều chỉnh thông tin liên lạc của mình để đảm bảo tin nhắn của họ kịp thời, phù hợp và minh bạch.
Chúng tôi cũng phối hợp chặt chẽ với các đối tác của chính phủ và ngành để đảm bảo khách du lịch có thông tin cập nhật và chính xác nhất. Trong những khoảnh khắc không chắc chắn, tin nhắn rõ ràng và đáng tin cậy xây dựng sự tự tin. Đó là về hiện diện, đáp ứng và luôn tập trung vào trải nghiệm của khách du lịch.
Khi một cái gì đó thay đổi phán đoán của khách du lịch về điểm đến, DMO không chịu trách nhiệm giải quyết yếu tố là gốc rễ của vấn đề, theo Rheem. Thay vào đó, vai trò của DMO là tập trung vào sự tích cực để nhắc nhở mọi người tại sao họ nên muốn đến một điểm đến.
Đồng thời, các DMO có khả năng có một số mức độ chuẩn bị cho một tình huống khủng hoảng.
Truyền thông điểm đến thường bao gồm các chiến lược để điều hướng những thách thức bất ngờ, cho dù chúng có liên quan đến nhận thức, thay đổi chính sách hoặc thay đổi trong tình cảm của khách du lịch, theo ông Hey Heywood.
Các dịch vụ bên ngoài cũng có thể được đưa vào để hỗ trợ các vấn đề hình ảnh là tốt.
Các cơ quan PR dịch vụ đầy đủ sẽ cung cấp dịch vụ này như một dịch vụ cho các khách hàng DMO của họ, ông Als Alster nói. “Các cơ quan và điểm đến nên phát triển các vở kịch khủng hoảng có thể được thực hiện nhanh chóng khi có sự cố [it] một tình huống chính trị hoặc một thảm họa tự nhiên.
Trong khi sự chuẩn bị đó có thể phát huy tác dụng trong thời gian ngắn sau một sự kiện bất ngờ, các thực hành dài hạn cũng rất quan trọng.
Giao tiếp rõ ràng, nhất quán giúp xây dựng niềm tin theo thời gian, theo Hey Heywood.
Source: https://www.phocuswire.com/inbound-travel-dmos-politics-brand-usa-destination-marketing.