Cơ quan du lịch trực tuyến có trụ sở tại Dublin (OTA) Nhóm Hostelworld Làm sáng tỏ nhiều hơn về các chiến lược xã hội của mình tại Thị trường vốn ngày 2025 tại London trong tuần này.
Trong những nhận xét của mình, CEO Gary Morrison đã nhấn mạnh tầm quan trọng của mạng xã hội và giúp khách du lịch kết nối, đặc biệt là do cơ sở khách hàng trẻ của Hostelworld. Và tuần trước, OTA đã mở rộng Chiến lược xã hộira mắt thị trường Kế hoạch chuyến đi toàn cầu “để giúp khách du lịch tạo ra các kết nối trước các chuyến đi của họ.
Theo Morrison, giải pháp yêu cầu người dùng tạo hồ sơ xã hội khi họ tải xuống ứng dụng Hostelworld. Điều này có thể bao gồm các kế hoạch chuyến đi, ngày hoặc thông tin về loại người họ muốn gặp, đồng thời cho họ cơ hội để thêm ảnh và video. Sau đó người dùng có thể cuộn qua hồ sơ của người khác để kết nối và trò chuyện.
Trong quý thứ ba năm nay, Morrison cho biết công ty sẽ thu thập dữ liệu độc quyền từ tính năng này để tích hợp vào nền tảng phân loại được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của mình. Nền tảng sau đó sẽ “phù hợp” những du khách có cùng chí hướng, những người có thể quan tâm đến việc gặp gỡ tại một điểm đến nhất định. Các tính năng trò chuyện do AI của nó cũng sẽ cung cấp hướng dẫn về các trải nghiệm phổ biến.
Nếu bạn nghĩ về một kênh tiếp thị, bạn có nghiên cứu, xem xét, [which] Sau đó, trở thành đặt phòng, ông Morr Morrison nói. Chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm hiện đang hoạt động cao hơn, vì vậy chúng tôi có thể tạo ra giá trị sớm hơn trong giai đoạn nghiên cứu và đặt phòng, trước khi bạn đặt phòng.
Sử dụng dữ liệu từ các tương tác trò chuyện lịch sử, nó cũng có thể phù hợp với khách du lịch với các nhóm có liên quan và đề xuất các hoạt động, quán bar và điểm đến. Khi được hỏi về lợi ích cho các đối tác ký túc xá của Hostelworld, Morrison nói rằng nó sẽ tăng thêm giá trị thông qua các đặt phòng tăng lên.
Chúng tôi đang ở đầu một hành trình rất thú vị. Chúng tôi bắt đầu xây dựng các sản phẩm dữ liệu, thay vì các sản phẩm web và chúng tôi có một đường băng dài rất dài phía trước chúng tôi, ông Morr Morrison nói.
Một mạng xã hội đang phát triển
Hostelworld đang tiếp tục xây dựng cơ sở các thành viên xã hội hiện có của mình, những người sau đó tạo ra một mạng lưới độc đáo của những lời chứng thực khách hàng đích thực, ông Morr Morrison nói.
Họ tốt hơn bất kỳ quảng cáo nào chúng tôi có thể tạo bởi vì chúng xác thực, chúng được tạo ra bởi những khách hàng thực sự.
Để cung cấp năng lượng cho một bánh đà truyền thông xã hội, Hostelworld sẽ đánh dấu các bài đăng mới bao gồm hashtag của nó, gửi một yêu cầu tự động để cấp phép nội dung và đăng lại nó trên các nguồn cấp dữ liệu xã hội của riêng mình. Công ty cũng sẽ làm việc với những người có ảnh hưởng để tạo ra nội dung mới, với những người có ảnh hưởng tốt nhất có thể được rút ra từ nhóm khách hàng riêng của Hostelworld, Morrison nói.
Trong ngắn hạn, Morisson cho biết sáng kiến này sẽ chiếm tỷ lệ phần trăm thấp, một chữ số của chi tiêu và khoản đầu tư trong sáu đến 12 tháng tới.
Tuy nhiên, về lâu dài, đây rõ ràng là các kênh và mạng nơi khách hàng của chúng tôi cư trú sẽ có kinh tế thuận lợi hơn một số kênh trả phí mà chúng tôi hiện đang sử dụng, ông nói.
Một cách khác, Hostelworld hy vọng sẽ phát triển là bằng cách mở rộng sự hiện diện của ký túc xá, cụ thể là sự hiện diện địa phương của nó ở Mỹ Latinh và Châu Á, và tăng cường nền tảng để cung cấp cho các ký túc xá công cụ linh hoạt hơn.
Cải thiện số lượng
Công ty gần đây đã báo cáo thu nhập cho năm 2024. Doanh thu ròng trong năm là 92 triệu euro, giảm nhẹ từ 93,3 triệu euro vào năm 2023. Hostelworld đã báo cáo 6,9 triệu đặt phòng ròng, tăng từ 6,5 triệu vào năm 2023. Năm ngoái, 80% đặt chỗ được thực hiện bởi các thành viên xã hội, tăng từ 67% vào năm 2023.
OTA cũng đã trả lại tổng cộng 17,5 triệu euro cho AIB vào tháng 6 năm 2024, trước hai năm so với kế hoạch.
Vào năm 2024, chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng trong các đặt phòng ròng, được thúc đẩy bởi các màn trình diễn đặt trước ở châu Á và Trung Mỹ. Đây là sự giảm giá trị đặt phòng trung bình do sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng đối với các điểm đến chi phí thấp hơn.
Chiến lược xã hội của chúng tôi tiếp tục thúc đẩy sự tham gia trong khi tăng cường hiệu quả, giảm chi phí tiếp thị theo tỷ lệ phần trăm doanh thu được tạo ra và góp phần tăng trưởng tổng thể về lợi nhuận.
Năm nay, Hostelworld đang nhắm mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ trung bình đến một chữ số, và vào năm 2026 và 2027, nó đang nhắm mục tiêu tăng trưởng hai chữ số thấp.
Source: https://www.phocuswire.com/hostelworld-social-strategy-global-trip-plan-marketplace.