.png?tr=w-270%2Ch-270%2Cfo-auto)
Trong đó
Mới ra mắt, trong đó nhằm mục đích giúp các khách sạn có được đặt chỗ trực tiếp cho trải nghiệm của họ và loại bỏ ma sát cho người tiêu dùng.
Trong đó tổng hợp kinh nghiệm được cung cấp bởi các khách sạn và phân loại chúng cho người tiêu dùng để tìm kiếm và đặt.
Sân 30 giây của bạn cho các nhà đầu tư và thương hiệu khách sạn là gì?
Trong đó giúp người tiêu dùng du lịch dễ dàng khám phá những ưu đãi và trải nghiệm của khách sạn sang trọng từ các thương hiệu mà họ biết và tin tưởng. Chúng tôi đang cung cấp một sự thay thế được hiệu chỉnh, đáng tin cậy và cao cấp hơn cho các trải nghiệm du lịch được cung cấp bởi các dịch vụ như Airbnb và Viator.
Trong đó tổng hợp các ưu đãi và kinh nghiệm của khách sạn độc đáo và phân loại chúng theo sở thích. Một số loại của chúng tôi bao gồm Safaris, Lãng mạn, Sức khỏe, Thể hình và Trải nghiệm ẩm thực. Mỗi danh mục đều có thể duyệt và có thể tìm kiếm để cho phép du lịch đầu tiên trải nghiệm.
Mô tả cả khía cạnh kinh doanh và công nghệ của công ty khởi nghiệp của bạn.
Kinh doanh: Theo bản chất của họ, các khách sạn cung cấp nhiều cơ hội kinh nghiệm. Không giống như các nền tảng đặt phòng du lịch, họ là một người khổng lồ đang ngủ trong trải nghiệm du lịch. Trong đó nhằm mục đích đặt hàng trăm ngàn ưu đãi và trải nghiệm của khách sạn ở một nơi để người tiêu dùng có thể nghiên cứu và khám phá những trải nghiệm độc đáo dựa trên những gì họ quan tâm.
Công nghệ: Trong đó không phải là OTA hoặc Metasearch. Chúng tôi là một người tổng hợp và một thư mục các ưu đãi và kinh nghiệm tập trung vào khám phá và nhận thức. Chúng tôi giúp các đối tác khách sạn của chúng tôi dẫn đầu vào phễu đặt phòng trực tiếp của họ cũng như giảm bớt người tiêu dùng ma sát thường trải nghiệm với các nền tảng đặt phòng trực tiếp: không có ý thức mạnh mẽ về những gì họ đang đặt trước khi họ mua nó. Nền tảng của chúng tôi chuẩn hóa danh pháp, gắn thẻ, cấu trúc dữ liệu và nội dung cho các ưu đãi và trải nghiệm của khách sạn trên các thương hiệu xa xỉ.
Cung cấp cho chúng tôi phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa) của công ty.
Điểm mạnh
- Chúng tôi là công ty duy nhất cố gắng đặt tất cả các trải nghiệm của khách sạn ở một nơi, định vị trong đó là một nhà lãnh đạo sớm trong không gian trải nghiệm trên mạng và cho phép nền tảng của chúng tôi thúc đẩy các tiêu chuẩn.
- Trang web của chúng tôi rất hấp dẫn, nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Chín mươi phần trăm sự phát triển và nghiên cứu của chúng tôi là Dữ liệu và Dữ liệu phụ trợ công nghệ phụ thuộc vào nhiệm vụ cốt lõi của chúng tôi là cung cấp khách sạn và trải nghiệm có thể khám phá và lái xe trực tiếp đến các đối tác khách sạn của chúng tôi.
- Trong đó được tự tài trợ, điều này cho phép chúng tôi linh hoạt tập trung vào sản phẩm trong khi vẫn thích nghi và đáp ứng.
Điểm yếu
- Chúng tôi là người đầu tiên và chỉ có một công ty cố gắng đặt tất cả các trải nghiệm của khách sạn ở một nơi. Có rất ít xác nhận xung quanh liệu điều này có tiềm năng thành công hay không.
- Bởi vì chúng tôi là một công ty khởi nghiệp mới ra mắt, sự công nhận thương hiệu của chúng tôi bị hạn chế.
- Trong đó phụ thuộc vào dữ liệu và nội dung cơ sở công nghiệp không đạt tiêu chuẩn trong khi đồng thời xây dựng một silo dữ liệu độc quyền khác. Đó là một lực cản tài nguyên.
- Ban đầu, chúng tôi sẽ cung cấp bảo hiểm giá hạn chế. Trong đó sẽ hiển thị giá khi văn bản cung cấp cho thấy giá khởi điểm; Khi một khách sạn chính thức hợp tác với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho phép họ nhập giá khởi điểm cho các ưu đãi của họ. Khi quan hệ đối tác phát triển, chúng tôi sẽ thêm tích hợp giá với phụ trợ của họ. Hiện tại, chúng tôi dựa vào các đối tác của chúng tôi để phê duyệt một mức giá chưa niêm yết.
Những cơ hội
- Để giúp người tiêu dùng du lịch sang trọng có những trải nghiệm đáng nhớ bằng cách giúp họ dễ dàng tìm thấy những điều tuyệt vời để làm từ các thương hiệu mà họ biết và tin tưởng
- Có một danh mục khổng lồ về hàng tồn kho nội dung hiện có chỉ chờ được cấu trúc và phát hiện
- Để giúp đưa khách sạn vào ghế lái trong nền kinh tế trải nghiệm
- Để thúc đẩy sự thích thú hơn trong công việc của họ bằng cách giúp nhân viên khách sạn trở thành những người hỗ trợ trải nghiệm trên mạng
Các mối đe dọa
- Thương hiệu khách sạn thường nhầm lẫn các chương trình khách hàng thân thiết với nhận thức; Họ quảng bá và chỉ tham gia vào các nền tảng thương hiệu của họ, như các trang web và phương tiện truyền thông xã hội.
- Kinh nghiệm mệt mỏi: Trải nghiệm là tuyệt vời, nhưng nếu ngành công nghiệp đẩy quá mạnh hoặc quá nhanh, các thương hiệu khách sạn sẽ ngăn chặn việc thực hiện và hợp tác kinh nghiệm do mệt mỏi.
- Các khách sạn coi việc cung cấp kinh nghiệm là một cái gì đó để kiểm tra danh sách thay vì một cách để làm cho tài sản của họ hấp dẫn hơn và để cải thiện các tương tác của khách du lịch với thương hiệu của họ.
Những điểm đau du lịch mà bạn đang cố gắng giảm bớt từ cả khách hàng và quan điểm của ngành là gì?
Sự chuyển đổi sang trải nghiệm của người Viking (như, ăn uống) từ những thứ khác (như, một nhà hàng,) vẫn còn tương đối mới. Người tiêu dùng không biết những gì họ không biết, và ở đâu đang cố gắng giải quyết khoảng cách trong nhận thức về những trải nghiệm đáng kinh ngạc của các trải nghiệm dựa trên khách sạn.
Kinh nghiệm của người Viking như một thể loại du lịch vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Chúng tôi đang cố gắng tiêu chuẩn hóa trải nghiệm là gì cho khách du lịch và những kỳ vọng của khách sạn là gì để cung cấp trải nghiệm tích cực, bổ ích.
Vì vậy, bạn đã có sản phẩm, bây giờ bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng như thế nào?
Chúng tôi xem danh mục rộng lớn của các ưu đãi và trải nghiệm của khách sạn như là nội dung và cơ chế kể chuyện. Thị trường của chúng tôi sẽ tập trung vào việc tận dụng nội dung đối tác khách sạn của chúng tôi vào các nền tảng và cơ hội mở rộng phạm vi kể chuyện cho nhiều khách du lịch hơn.
Hãy cho chúng tôi biết quy trình nào bạn đã trải qua để thiết lập nhu cầu chính hãng cho công ty của bạn và quy mô của thị trường địa chỉ.
Chúng tôi đang làm một cái gì đó khác biệt, vì vậy điều đó thực sự khó khăn. Người tiêu dùng đã chọn các điểm đến du lịch trong lịch sử dựa trên địa điểm và mọi thứ trước khi nghĩ về những gì họ thực sự sẽ làm khi họ đến đó. Đó là thách thức thay đổi suy nghĩ của kinh nghiệm đầu tiên của người Hồi giáo: Người tiêu dùng thuyết phục nghĩ về các động từ trước tiên.
Hiện tại, Hotels Tout Room, Nhà hàng, Bể bơi và Giảm giá, nhưng chúng tôi đang cố gắng thay đổi điều đó thành ngủ, ăn, bơi và tiết kiệm. Vào cuối ngày, chúng tôi tin rằng khách du lịch đang tìm kiếm thứ gì đó xác thực và có ý nghĩa sẽ chọn kinh nghiệm và ký ức về những thứ giúp họ tìm thấy hạnh phúc nhất thời. Nhưng các khách sạn sẽ cho phép điều đó bởi vì họ đã có cơ sở hạ tầng để thực hiện theo quy mô.
Bản chất phổ biến của các khách sạn nói lên quy mô và cơ hội thị trường. Chúng tôi cũng tin rằng quy định trong không gian trải nghiệm là không thể tránh khỏi và các khách sạn rất phù hợp để đáp ứng với một môi trường pháp lý gia tăng, cho dù đó là hạn ngạch để kiểm soát chủ nghĩa quá mức hoặc cấp phép cho các nhà khai thác trải nghiệm, các khách sạn đã thành thạo trong không gian tuân thủ và tuân thủ cho các chức năng khác.
Làm thế nào và khi nào bạn sẽ kiếm tiền?
Chúng tôi muốn các đối tác của chúng tôi nhanh chóng nhận ra giá trị của nền tảng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ theo đuổi doanh thu thông qua các dịch vụ và quan hệ đối tác thay vì doanh thu đặt hàng. Nó sẽ cho phép cả thị trường và kinh nghiệm phát triển nhanh hơn. Trọng tâm ban đầu của chúng tôi là phát triển nền tảng trong khi tiếp tục xây dựng các công cụ giúp các đối tác của chúng tôi phát triển các ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn hơn. Mô hình của chúng tôi trông giống như hướng dẫn du lịch Forbes.
Các nền tảng và thành tích trước đây của nhóm sáng lập là gì?
Trong đó được thành lập bởi hai nông dân trồng ngô và đậu nành từ trung tâm Illinois với niềm đam mê đổi mới và sáng tạo. Chúng tôi vẫn tích cực trang trại, và khi không ở trong văn phòng hoặc đi du lịch và cung cấp và trải nghiệm dễ dàng để khám phá, tôi đang ở trong một máy kéo, kết hợp hoặc đi bộ qua một lĩnh vực suy nghĩ về cách cung cấp và trải nghiệm dễ dàng hơn để khám phá.
Kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là phát triển phần mềm và ứng dụng trong hơn 25 năm, chủ yếu trong không gian doanh nghiệp, nơi chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp nông nghiệp lớn như John Deere và BASF.
Mặc dù chúng tôi mới tham gia không gian công nghệ du lịch, chúng tôi cảm thấy đạo đức nông dân của chúng tôi là một sự phù hợp hoàn hảo để kết nối với ngành công nghiệp du lịch.
Làm thế nào bạn đã giải quyết sự đa dạng và bao gồm trong doanh nghiệp của bạn?
Phản ánh các đối tác khách sạn của chúng tôi, chúng tôi nhận ra tính cá nhân của từng thành viên trong nhóm của chúng tôi và sức mạnh phải phá vỡ các bức tường và xây dựng các kết nối. Chúng tôi có một hồ sơ theo dõi đối xử với nhân viên của chúng tôi một cách công bằng và công bằng, và chúng tôi đảm bảo họ cảm thấy có giá trị.
Điều gì là phần khó nhất của việc thành lập doanh nghiệp cho đến nay?
- Giải thích điều gì đó mới mẻ và khác biệt nhưng chúng ta cảm thấy nên rõ ràng
- Không phải là một người trong ngành và thúc đẩy kết nối có lợi ích nhau
- Các khách sạn và thương hiệu thuyết phục rằng chúng tôi khác với các công ty công nghệ du lịch khác và sẽ đối xử tốt với họ, chúng tôi trung thực. Chúng tôi yêu cầu họ là một phần của quá trình thay vì chỉ ra các điều khoản. Chúng tôi thiết kế các tính năng xung quanh chúng thay vì tận dụng chúng và không xuyên tạc các dịch vụ của họ như của chúng tôi.
Nói chung, các công ty khởi nghiệp du lịch phải đối mặt với một thời gian khá khó khăn để tạo ra một tác động, vậy tại sao bạn lại trở thành một trong những người may mắn?
Chúng tôi tập trung hẹp vào và bị ám ảnh bởi một điều: đưa ra những lời đề nghị và trải nghiệm của khách sạn được biết đến với thế giới. Chuyên môn của chúng tôi và kiến thức sâu sắc mà chúng tôi đã xây dựng trong không gian này là cung cấp cốt lõi của chúng tôi. Điều đó sẽ cho phép chúng ta phát triển và phát triển mạnh bất kể sản phẩm cần phải trông như thế nào hoặc đối tác của chúng ta yêu cầu gì.
Một năm kể từ bây giờ, bạn nghĩ rằng startup của bạn sẽ ở trong tiểu bang nào?
Làm cho trải nghiệm du lịch đầu tiên trở thành hiện thực và nâng cao nhận thức về các ưu đãi và trải nghiệm của khách sạn cho một khán giả rộng hơn để tìm kiếm du lịch đầy đủ hơn.
Trò chơi cuối của bạn là gì? (Công khai, mua lại, phát triển và ở lại riêng tư, v.v.)
Chúng tôi mở ra bất kỳ con đường nào sẽ giúp biến thành công, nhưng chúng tôi muốn tìm các đối tác để giúp chúng tôi phát triển tầm nhìn nhanh nhất có thể!
Phong trào Đổi mới
Ph Focuswright Đổi mới là một nền tảng thúc đẩy một cộng đồng sôi động và liên kết với các nhà đổi mới, khởi nghiệp, nhà đầu tư và nhà lãnh đạo tư tưởng đóng góp cho sự phát triển chung của một hệ sinh thái đổi mới trong du lịch. Sử dụng liên kết này, các công ty khởi nghiệp có thể tìm hiểu về tất cả các sự kiện và chương trình liên quan đến đổi mới từ Ph Focuswright và Ph Focuswire.
Source: https://www.phocuswire.com/startup-stage-whereo.