Sumitomo Mitsui Card (SMCC), một trong những công ty phát hành thẻ tín dụng lớn nhất Nhật Bản, đã bước vào lĩnh vực du lịch.
SMCC, một phần của Tập đoàn SMBCđã hợp tác với bộ phận B2B của Hopper, Giải pháp công nghệ Hopper (HTS)để tạo ra một cổng thông tin du lịch trung thành sẽ ra mắt vào năm sau, cho phép chủ thẻ và thành viên chương trình phần thưởng đặt vé máy bay, thuê xe và chỗ ở.
Dakota Smith, chủ tịch kiêm đồng sáng lập của Hopper cho biết: “HTS có vị thế độc đáo để cung cấp năng lượng cho cổng thông tin du lịch của SMCC và mang đến các tùy chọn đặt chỗ du lịch hàng đầu trong ngành cho hàng chục triệu chủ thẻ và thành viên thưởng của họ. “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với SMCC trong nỗ lực này và mong chờ sự ra mắt của cổng thông tin”.
HTS hoạt động để trao quyền cho các tổ chức tài chính cung cấp các lợi ích du lịch cho chủ thẻ của họ. Hiện tại, HTS chiếm khoảng hai phần ba tổng doanh nghiệp của Hopper.
“Tại SMCC, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp giá trị cho khách hàng của mình trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả các lĩnh vực ngoài các dịch vụ tài chính truyền thống”, Yoshiro Kagata, giám đốc điều hành của SMCC cho biết. “Hợp tác với HTS để hỗ trợ cổng thông tin này sẽ mang đến cho chủ thẻ của chúng tôi một cách mới để đặt vé du lịch tại thị trường Nhật Bản và tận dụng tối đa các lợi ích của chương trình khách hàng thân thiết”.
Động thái của SMCC chỉ là ví dụ mới nhất cho thấy các tổ chức tài chính đang thâm nhập vào ngành du lịch thông qua HTC.
Vào tháng Năm, Nubank có trụ sở tại Brazilmột gã khổng lồ ngân hàng kỹ thuật số, đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt nền tảng đặt vé du lịch cho khách hàng Nubank Ultravioleta, một nhóm thu nhập cao. Cũng trong tháng 5, Thẻ Lotte của Hàn Quốcmột công ty phát hành thẻ tín dụng khác, đã công bố cổng thông tin du lịch dành cho chủ thẻ của mình.
Source: https://www.phocuswire.com/hopper-tech-solutions-smbc-group-japan-credit-card.