Ottomột công ty khởi nghiệp phát triển một đại lý thông minh dành cho khách du lịch công tác đã huy động được 6 triệu đô la trong vòng hạt giống.
Khoản đầu tư vào công ty có trụ sở tại Seattle được dẫn đầu bởi Madrona Ventures, với công ty quản lý du lịch Direct Travel và các nhà đầu tư thiên thần bao gồm Erik Blachford, cựu CEO của Expedia, Barney Harford, cựu CEO của Orbitz và Hugh Crean, cựu CEO của Farecast, cũng tham gia. Người sáng lập Concur và Giám đốc điều hành Madrona Steve Singh đã mua lại Direct Travel vào tháng 4.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo, Otto muốn tạo ra một trợ lý du lịch để lập kế hoạch, đặt chỗ và hỗ trợ khách du lịch công tác trong suốt chuyến đi. Công nghệ này sẽ tìm hiểu sở thích của khách du lịch từ hãng hàng không đến khách sạn và các yếu tố du lịch khác.
Công ty khởi nghiệp này đang nhắm đến những du khách doanh nhân không được quản lý và có kế hoạch tích hợp công nghệ này với các nhà cung cấp khác trong lĩnh vực này bao gồm Direct Travel và SpotnanaỞ đâu Singh đã là CEO kể từ tháng 6.
Otto phát triển từ Madrona Venture Labs với Singh đóng vai trò quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động.
Singh là chủ tịch điều hành của Otto và sẽ làm việc cùng với Michael Gulmann, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Otto, người đã từng đảm nhiệm các vai trò về sản phẩm, tiếp thị và bán hàng trong lĩnh vực du lịch, bao gồm giám đốc sản phẩm và phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị của Egencia và giám đốc sản phẩm và phó chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm tiêu dùng của Tập đoàn Expedia.
Gulmann cho biết: “Với sự tích hợp với Spotnana và quan hệ đối tác với Direct Travel, Otto sẽ thay đổi cách thức khách du lịch công tác lập kế hoạch và đặt chuyến đi của họ”.
“Bằng cách cung cấp trợ lý du lịch thông minh, tiện lợi và được cá nhân hóa, hiểu được nhu cầu và sở thích của họ, Otto đang mở ra một kỷ nguyên du lịch mới.”
Singh nói thêm: “AI sẽ mang lại những thay đổi lớn cho ngành du lịch. Chúng tôi rất vui mừng khi áp dụng hiểu biết sâu sắc của mình về cơ sở hạ tầng của ngành du lịch để giúp xây dựng một tác nhân AI cho những du khách thường xuyên đi công tác và du lịch giải trí, những người hiện đang tự lên lịch cho các chuyến đi của mình hoặc làm việc với một trợ lý điều hành đáng tin cậy để thực hiện việc đó.”
Trong một cuộc phỏng vấn với PhocusWire, sau khi Singh mua lại Direct Travel, ông đã ám chỉ đến một đầu tư vào trợ lý AI như một phần trong hành trình hướng tới “Chuyến đi hoàn hảo”.
Vào thời điểm đó, ông cho biết sẽ có “giao diện đàm thoại trong du lịch giúp việc sử dụng các dịch vụ du lịch trở nên dễ dàng hơn”.
Steve Singh tại Hội nghị Phocuswright
Hãy lên kế hoạch tham dự Hội nghị Phocuswright vào tháng 11 tại Phoenix để lắng nghe Singh và hàng chục nhà lãnh đạo khác trong ngành.
Source: https://www.phocuswire.com/otto-business-travel-ai-agent-seed-funding.