Các nhà lãnh đạo từ khắp ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu được tập hợp trong tuần này tại Indianapolis tại HITEC, Hội nghị và Hội nghị Công nghệ Công nghiệp Khách sạn. Sự kiện này có hơn 360 nhà triển lãm trưng bày những đổi mới mới nhất, dịch vụ sản phẩm và cập nhật cho ngành công nghiệp.
Dưới đây là một số tin tức đáng chú ý từ các nhà triển lãm:
- Duetto Ra mắt hệ điều hành doanh thu & lợi nhuận trong nỗ lực tập hợp tất cả các công cụ doanh thu và lợi nhuận ở một nơi, bao gồm giá cả, dự báo, báo cáo, tối ưu hóa nhóm trung thành và hiểu biết về lợi nhuận. Được cung cấp bởi tự động hóa và trí tuệ nhân tạo (AI), công ty phần mềm quản lý doanh thu cho biết nền tảng này sẽ thống nhất tất cả các nguồn doanh thu cho các khách sạn. Công ty cũng đã giới thiệu GameTime, Hệ thống quản lý doanh thu (RMS) được xây dựng dành riêng cho các chuỗi dịch vụ chọn lọc và các thương hiệu khách sạn doanh nghiệp với các tài sản dịch vụ hạn chế, cũng như những hiểu biết về lợi nhuận với Hotstats và một phiên bản mới của hệ thống khuyến nghị giá của nó, Advance, hiện được cung cấp bởi AI.
- Zucchetti Bắc Mỹ Ra mắt Lybra Assistant, một RMS để tăng quyền kiểm soát chiến lược doanh thu của khách sạn. RMS đã được sử dụng bởi hơn 1.600 khách sạn ở châu Âu và Zucchetti lưu ý phần mềm này là lý tưởng cho các tài sản có hơn 20 phòng. Thuật toán Trợ lý LYBRA dự đoán nhu cầu trong tương lai bằng cách phân tích các tìm kiếm chuyến bay, làm cho quản lý doanh thu đơn giản hơn bằng cách theo dõi xu hướng nhận thời gian thực, theo dõi tỷ lệ cạnh tranh và nhận các khuyến nghị giá được hỗ trợ dữ liệu trong 365 ngày tới.
- Công ty công nghệ đặt phòng khách sạn Đặt phòng thời gian thực Công bố hợp tác với Công ty quản lý SPA Trilogy Spa Holdings. Nền tảng đặt phòng sẽ triển khai tại khách sạn Plaza ở thành phố New York vào cuối tháng này và sẽ tiếp tục tích hợp theo giai đoạn tại các địa điểm của Trilogy Spa trong 12 đến 18 tháng tới.
- Agilysys đã ra mắt các giải pháp mới và công nghệ nhúng, bao gồm một đại lý đặt phòng có tên AgilySys Book với chi tiêu (quyền lợi gói, đặt phòng động mới), một giải pháp dữ liệu có tên là Hồ sơ khách thông minh và IG Fly Mobile POS với tích hợp miễn phí, đặt hàng di động, thanh toán và giải pháp in biên lai. Công ty cho biết những giải pháp này phản ánh sự lãnh đạo của Agilysys trong việc cung cấp các trải nghiệm hiện đại, được kết nối.
- RMS Ra mắt công cụ đặt phòng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên các thiết bị khác nhau, bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Công ty cho biết nền tảng này đặt nền tảng cho các hành trình khách do AI điều khiển, vì nó cho phép các tài sản xử lý các yêu cầu, áp dụng giảm giá và xử lý thanh toán bằng cách cắm chatbot trên trang web của họ hoặc thông qua các dịch vụ nhắn tin khác. Trả lương RMS cũng được tích hợp đầy đủ vào nền tảng.
- Oracle đã báo cáo mức tăng 31% so với năm trước các tài sản sử dụng hệ thống quản lý tài sản Opera Cloud, lưu ý rằng các đối tác của họ bao gồm Quản lý khách sạn Hyatt, Omni và Orascom, trong số những người khác. Laura Calin, phó chủ tịch cấp cao của Oracle Hospitality, cho biết Opera Cloud và các quy trình làm việc của AI của họ là khách sạn trao quyền để tối ưu hóa hoạt động của họ, làm hài lòng khách và cuối cùng phát triển mạnh trong một thị trường cạnh tranh.
- Nomadix đã giới thiệu một giải pháp quản lý năng lượng mới (EMS) và mô hình cổng Internet, EG 5K. EMS, được ra mắt vào tuần trước, được bảo mật kỹ thuật số và hoạt động trên kiến trúc bản địa trên đám mây với kết nối với bộ điều nhiệt không dây thông minh. EG 5K, ra mắt trong tuần này, nhắm mục tiêu phân khúc MidSize và nhằm mục đích cung cấp Wi-Fi an toàn và đáng tin cậy trên các tài sản nơi nhiều người dùng có chung khách, khách truy cập hoặc mạng lưới thường trú, công ty cho biết.
- Tiếp sức Relay Relaym, một thiết bị 5G nhỏ gọn cho các nhóm khách sạn. Công ty cho biết việc cung cấp mới là Bridges The Gap Gap giữa công nghệ hiện tại, Relay+ và Relayx. Kích thước nhỏ của nó cho phép tiếp sức được đeo trên dây buộc hoặc được kẹp vào áo sơ mi, làm cho nó trở thành một lựa chọn thuận tiện cho người quản gia và nhân viên di động. Công cụ tích hợp giao tiếp, nhận thức về vị trí và cảnh báo hoảng loạn và cũng cung cấp dịch nhóm do AI cung cấp, cho phép giao tiếp đa ngôn ngữ trong thời gian thực.
- Phunware đã tiết lộ các tính năng AI mới cho giải pháp khách sạn di động của mình để hợp lý hóa các hoạt động. Ứng dụng “trao quyền cho các chủ khách sạn để cung cấp những trải nghiệm khách liền mạch, trực quan và cá nhân hóa”, công ty cho biết. Nó cung cấp điều hướng toàn tài sản, ưu đãi thời gian thực và nhắn tin được nhắm mục tiêu.
Source: https://www.phocuswire.com/hospitality-news-hitec-2025-agilysys-duetto-zucchetti-north-america.