Thị trường công nghệ du lịch B2B Nhóm HBX đã có được chuyên gia công nghệ khách sạn Civitfun cho một số tiền không được tiết lộ.
Việc mua lại công ty có trụ sở tại Tây Ban Nha là một phần trong chiến lược của HBX để đơn giản hóa hệ sinh thái du lịch, cũng như giúp các đối tác khách sạn số hóa hoạt động.
Bằng cách kết hợp các khả năng tiếp cận toàn cầu và thị trường của Tập đoàn HBX với cơ sở hạ tầng và tích hợp công nghệ của CivitFun, bao gồm 60 nền tảng PMS và hơn 3500 khách hàng trên 36 quốc gia, quan hệ đối tác tạo ra giai đoạn cho một kỷ nguyên mới của khách sạn dựa trên dữ liệu được kết nối, một tuyên bố cho biết.
Các công ty có kế hoạch phát triển công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách như kiểm tra và kiểm tra contacltess, tối ưu hóa hoạt động và mở ra các nguồn doanh thu mới cho các khách sạn thông qua bán chéo và bán hàng.
“Chúng tôi đã chọn đầu tư vào Civitfun vì công nghệ của họ thực sự tạo ra sự khác biệt cho các khách sạn và khách của họ. Mục tiêu của chúng tôi tại Tập đoàn HBX luôn là đơn giản hóa các quy trình phức tạp và giúp các đối tác khách sạn của chúng tôi phát triển.
Tham gia gia đình HBX Group là một cột mốc thú vị đối với chúng tôi. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra những cơ hội mới cho các khách sạn trên toàn thế giới, từ khả năng bán hàng trực tuyến mượt mà đến các khả năng bán và bán chéo.
Tập đoàn HBX, được liệt kê trên các sàn giao dịch chứng khoán Tây Ban Nha vào tháng Hai Tăng 725 triệu euro cho công ty, công bố doanh thu nửa năm là 319 triệu euro, tăng 10% so với năm trước. Tổng giá trị giao dịch tăng 12% lên 3,4 tỷ euro trong khi EBITDA điều chỉnh tăng 14% lên 159 triệu euro.
Civitfun đã mua lại nhóm khởi nghiệp GRS vào giữa năm 2023 để hoàn thành việc cung cấp. Công ty cho biết tại thời điểm đó đã tăng gấp ba lần lực lượng lao động của mình từ 10 đến hơn 35.
Source: https://www.phocuswire.com/hbx-group-acquires-civitfun.