Công ty công nghệ bán lẻ hàng không ATPCO đang giới thiệu một giải pháp mới mà họ cho biết sẽ “tăng đáng kể tốc độ” mà các hãng hàng không có thể tạo ra các ưu đãi năng động.
Tại nó Hội nghị Elevate + TravelConnectđồng tổ chức bởi ARCATPCO đã giới thiệu giải pháp “Danh mục sản phẩm” mới của mình.
Sản phẩm này là bước tiếp theo trong nỗ lực của công ty nhằm cho phép các hãng hàng không và kênh bán hàng tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có để tạo và bán các ưu đãi năng động trên quy mô lớn. Đó là một phần của chiến lược ATPCO công bố lần đầu vào tháng 10 năm 2022 để có được 80% tất cả các ưu đãi hàng không được tạo ra một cách linh hoạt vào năm 2026.
“Cách nghĩ về 80% đó không phải là ATPCO đang ra lệnh cho ngành ‘bạn cần phải làm điều này’… đó là cách của chúng tôi để theo dõi xem chúng tôi có đang làm những gì cần thiết để giảm bớt rào cản xung đột hay không. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc cho đến khi đạt được 80%.” Zoghlin nói.
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi dưới đây
Danh mục sản phẩm mới là một bản ghi điện tử về tất cả các sản phẩm và dịch vụ do một hãng hàng không cung cấp. Danh mục này có thể được sử dụng để đơn giản hóa việc tạo ưu đãi phù hợp với những gì khách hàng đang tìm kiếm, phù hợp hơn với cung và cầu.
Và nó “tương thích ngược”, Zoghlin giải thích, vì vậy giá vé đã lưu hiện có có thể được sử dụng để tạo lần lặp đầu tiên.
Richard Clarke, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty công nghệ du lịch T2RL cho biết: “Điều đó hết sức hợp lý.
“Cơ sở hạ tầng mà chúng tôi đang vận hành không cho chúng tôi cơ hội để làm điều này. Đã có nhiều cách giải quyết khác nhau trong cấu trúc mà chúng tôi có. … Cái này chắc rẻ hơn. Nó ít phức tạp hơn.”
ATPCO hiện đang thực hiện bốn dự án chứng minh khái niệm về Danh mục sản phẩm với các hãng hàng không và kênh bán hàng.
*Sự tham dự của phóng viên tại sự kiện được ATPCO hỗ trợ.
Source:”https://www.phocuswire.com/atpco-next-step-enable-dynamic-offer-creation-airlines”.