Khi chúng tôi đếm ngược đến Ph Focuswright Châu Âudiễn ra tại Barcelona từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6, Ph Focuswire đang chiếu sáng sự chú ý trên một lựa chọn các diễn giả hội nghị trong một loạt Q & As.
Veronica diquattroChủ tịch của B2C và cung cấp cho OMIOđược thiết lập để tham gia vào một bảng điều khiển có tên là The Great Ground Shift, vào ngày 11 tháng 6. Hội thảo sẽ tập trung vào sự chuyển đổi đang diễn ra của ngành vận tải mặt đất.
Dưới đây, Diquattro mở ra về những gì cô ấy đang làm, những thách thức mà cô ấy phải đối mặt, cách Omio đang thử nghiệm với trí tuệ nhân tạo (AI) và hơn thế nữa.
Bạn đang làm gì hiện tại nó làm bạn phấn khích?
Dự đoán các cơ hội và nhu cầu được trình bày bởi mùa hè cao điểm, chúng tôi đang giới thiệu một loạt các tính năng sản phẩm sáng tạo để nâng cao trải nghiệm người dùng và giảm thiểu sự gián đoạn du lịch tiềm năng. Sự sẵn có của các dịch vụ mới này, ngoài công nghệ hàng đầu và hàng tồn kho hàng đầu của chúng tôi, sẽ đảm bảo quy trình đặt phòng liền mạch, đầu cuối và hành trình nâng cao cho khách hàng OMIO.
Những thách thức lớn nhất mà bạn hiện đang phải đối mặt là gì?
Những thách thức lớn nhất của Omio là gấp đôi: kinh tế vĩ mô và môi trường, tạo ra sự hỗn loạn du lịch đáng kể, điều kiện kinh doanh thách thức và sự không chắc chắn của người tiêu dùng rộng rãi.
Cạnh tranh khốc liệt từ các công ty độc quyền trong ngành đòi hỏi một cách tiếp cận chiến lược và nhanh nhẹn để đảm bảo doanh nghiệp tăng thị phần bền vững. Kể từ đại dịch, OMIO đã áp dụng tư duy giảm thiểu rủi ro, tập trung không ngừng vào khả năng phục hồi hoạt động để giảm bớt tác động của các yếu tố bên ngoài không lường trước như mất điện, đình công và thiên tai đối với người dùng của chúng tôi.
Ở những lĩnh vực nào bạn hiện đang thử nghiệm AI?
Omio đã tận dụng sức mạnh của AI trong nhiều năm để tăng cường kinh nghiệm trước, trong và sau khi đặt phòng. Chúng tôi đang khám phá cách tự động hóa AI có thể tối ưu hóa quy trình công việc nội bộ và cải thiện năng suất trong ba bộ phận kinh doanh của chúng tôi.
Du lịch là một trải nghiệm cá nhân sâu sắc và người tiêu dùng yêu cầu tùy biến hoàn chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân và quản lý hành trình của họ một cách hiệu quả. Để đạt được điều này, các nhóm của chúng tôi khai thác AI như một công cụ để tăng cường sự sáng tạo, thúc đẩy đổi mới sản phẩm và đẩy nhanh việc ra quyết định. Bằng cách tận dụng AI, chúng ta có thể trao quyền cho nhóm xuất sắc, giúp chúng ta phát triển một sản phẩm tốt hơn với tốc độ và liên tục cải thiện trải nghiệm người dùng.
Làm thế nào để bạn thấy AI đại lý thay đổi ngành công nghiệp?
AI Agentic có khả năng biến đổi đáng kể lĩnh vực du lịch, phá vỡ các chuẩn mực về cách người tiêu dùng khám phá, đặt và quản lý hành trình.
Bất chấp lời hứa của công nghệ, việc tích hợp AI tác nhân đưa ra một cách hiệu quả nhiều thách thức, chẳng hạn như nhu cầu về các biện pháp bảo mật dữ liệu mạnh mẽ, đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy của các khuyến nghị điều khiển AI và điều chỉnh các mô hình kinh doanh hiện có. AI tác nhân vẫn còn rất nhiều trong giai đoạn sơ khai và đòi hỏi một mức độ trưởng thành trước khi nhận ra tiềm năng của nó.
Nếu bạn có thể thay đổi một điều về doanh nghiệp của bạn và/hoặc ngành công nghiệp qua đêm, nó sẽ là gì?
Một điều tôi sẽ thay đổi về ngành công nghiệp sẽ là giải quyết sự thiếu minh bạch và khả năng vốn có. Tinh thần hợp tác thông qua quan hệ đối tác với các nhà khai thác và nhà cung cấp có cùng chí hướng là một nguyên tắc hướng dẫn trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, và không có nó, sự thay đổi có ý nghĩa đối với khách du lịch sẽ không thể đạt được. Tại OMIO, chúng tôi sẵn sàng mở rộng chuyên môn về các hành trình được kết nối đến các chính phủ với cam kết tăng đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông và công nghệ biến đổi.
Ph Focuswright Châu Âu 2025
Tham gia với chúng tôi từ ngày 10 đến 12 tháng 6 tại Barcelona, nơi Veronica Diqattro của Omio, Florent Bannwarth của Blablacar và Bjorn Bender của Rail Europe sẽ thảo luận về việc chuyển đổi giao thông vận tải mặt đất.
Source: https://www.phocuswire.com/rapid-fire-Veronica-diquattro-phocuswright-europe-2025.