Đó là một khoảnh khắc đầu nguồn cho du lịch. Căng thẳng địa chính trị và biến động kinh tế đang làm rung chuyển tình cảm và hành vi của khách du lịch, các nhà cung cấp và trung gian hấp dẫn để duy trì sự nhanh nhẹn và đáp ứng. Đồng thời, tốc độ chuyển đổi không chỉ tăng tốc các bản ghi tốc độ đập tan.
Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện được nhúng trong mọi giai đoạn của hành trình của khách du lịch và về cơ bản là viết lại các quy tắc về cách các công ty phải hoạt động để ở lại trong cuộc đua, chứ đừng nói đến việc giành chiến thắng. Các ngăn xếp công nghệ đã từng mất nhiều năm để xây dựng đang được nhảy trong vài tuần hoặc thậm chí vài ngày. Và những người chơi mới nhanh nhẹn, nhiều người từ các thị trường mới nổi đang thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng của người nhảy cho vị trí, trong khi những người đương nhiệm và các mô hình di sản phải đối mặt với sự gián đoạn liên tục. Một điều rõ ràng: xem từ bên lề chỉ là một công thức cho sự không liên quan.
Chủ đề hội nghị Phong FocusWright năm nay, Game On, không chỉ là một tiếng khóc. Đó là một điểm không trở lại, nơi bắt buộc phải thoát ra khỏi hộp và thực hiện các động tác táo bạo đã trở thành cổ phần. Thực tế qua đêm (và mãi mãi), vở kịch đã thay đổi. Dám nhấp nháy, và đó là trò chơi kết thúc.
Trên các phân khúc và lĩnh vực, các vòng xoắn tiếp tục đến, thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển các chiến thuật mới và khai thác các công cụ mạnh mẽ hơn bao giờ hết để theo kịp sự thay đổi:
- Tìm kiếm và đặt phòng du lịch: Sự trỗi dậy của AI tổng quát và tìm kiếm trò chuyện đang cách mạng hóa cách khách du lịch khám phá, lên kế hoạch và đặt hành trình của họ. Khi các trợ lý kỹ thuật số phát triển thành các nhà hoạch định chuyến đi trực quan, cửa sổ giữa cảm hứng và đặt phòng đang bị thu hẹp. Các chiến lược tiếp thị có thể thích nghi đủ nhanh để khai thác sự thay đổi điều khiển AI này và tăng đáng kể sự chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng không?
- AIR: AI hiện có thể được triển khai để tối ưu hóa giá động, cải thiện hiệu quả hoạt động và (cuối cùng!) Cung cấp theo lời hứa cá nhân hóa thực sự. Làm thế nào các nhà mạng có thể viết hoa?
- Chỗ ở: Khi các chuỗi khách sạn tăng gấp đôi về đặt phòng trực tiếp dựa trên lòng trung thành, các nền tảng cho thuê ngắn hạn tiếp tục tiến tới chuyên nghiệp hóa và mở rộng ra ngoài thị trường cốt lõi của họ. Phòng hoặc cho thuê: Chỉ những người có giá trị khác biệt mới nắm bắt được sự tin tưởng của khách du lịch.
- Các điểm đến: Với chủ nghĩa vượt trội đe dọa tính bền vững và tình cảm của du khách, các tổ chức tiếp thị điểm đến bị thách thức để cân bằng tăng trưởng và thỏa mãn danh sách xô của khách du lịch giữa việc tăng quy định và mối quan tâm về môi trường. Bản nhạc bị đánh bại có thể bật trở lại hay hành động sẽ thay đổi xa hơn?
- ID kỹ thuật số: Khi AI và các đại lý kỹ thuật số có được lực kéo, kiểm soát bản sắc đang chuyển từ các thương hiệu du lịch sang chính khách du lịch. Lên máy bay sinh trắc học, ID phi tập trung và kiểm tra không có hộ chiếu đang mở khóa các trải nghiệm liền mạch nhưng với các cổ phần tăng lên xung quanh sự tin tưởng, quyền riêng tư và khả năng tương tác xuyên biên giới. Ngành công nghiệp sẽ theo kịp hoặc tiếp tục chơi bắt kịp?
- Các cơ quan du lịch: Mặc dù các cơ quan truyền thống tiếp tục sự trở lại sau đại học của họ, các cơ quan du lịch trực tuyến và các cơ quan khác đều đang cố gắng hết sức. Trong khi đó, các đại lý AI và công cụ lập kế hoạch Ascendent đe dọa bất kỳ cơ quan nào về mặt truyền thống hoặc trực tuyến mà không cung cấp chuyên môn sâu hoặc dịch vụ liền mạch.
- Kinh nghiệm: Khách du lịch đang ưu tiên những trải nghiệm độc đáo và nhập vai, thúc đẩy nhu cầu về du lịch phiêu lưu, các chuyến đi xa xỉ và các hoạt động do địa phương dẫn đầu. Mặc dù tăng trưởng nhanh chóng, lĩnh vực này vẫn còn trẻ và bị phân mảnh cho sự đổi mới, hợp nhất và tích hợp sâu hơn vào hệ sinh thái du lịch rộng lớn hơn.
- Cảm hứng: Xu hướng lan truyền và những người có ảnh hưởng giờ đây có thể định hình toàn bộ chu kỳ đặt phòng. Các điểm đến và nhà cung cấp cần các chiến lược nội dung phù hợp với người tạo hoặc sẽ thấy mình hoàn toàn vắng mặt trong giai đoạn cảm hứng.
Được tổ chức từ 18 đến 20 tháng 11 tại San Diego, California, Hội nghị Ph Focuswright được thiết kế để mài giũa các chiến lược, khám phá các siêu năng lực và giúp các thí sinh điều hướng đến tương lai, nếu không phải là vạch đích.
Hội nghị Ph Focuswright 2025
Tìm hiểu thêm về sự kiện năm nay, bao gồm các chi tiết về các giám đốc điều hành sẽ xuất hiện trên sân khấu trung tâm. Giá đặc biệt kết thúc vào ngày 31 tháng 5.
Source: https://www.phocuswire.com/phocuswright-conference-2025-game-on.