Dưới đây là bản tin tổng hợp về con người, sản phẩm và đối tác của ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
SITA
Nhà cung cấp công nghệ hàng không SITA đã tích hợp Giải pháp hành khách thông minh IPS vào danh mục Sân bay SITA của mình.
Dưới tên mới, “IPS a SITA company” cung cấp một loạt giải pháp dành cho hành khách như hệ thống gửi hành lý tự phục vụ, ki-ốt, máy quét và máy in không chạm cũng như các công nghệ liên quan.
Ngoài ra, SITA còn hợp tác với Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Bắc (TPE) để chuyển đổi các giải pháp xử lý hành khách của mình.
Sự hợp tác này chứng kiến TPE cài đặt các giải pháp ki-ốt làm thủ tục của SITA, cho phép hành khách đi qua sân bay và đến điểm đến nhanh hơn.
Sabre công bố bệ phóng Sabre Red
Chuyên gia công nghệ và phân phối Saber đang ra mắt Sabre Red Launchpad để đơn giản hóa việc đặt vé du lịch.
Sabre Red Launchpad hỗ trợ nội dung về hàng không, khách sạn và ô tô. Tính năng mới nhằm loại bỏ sự phức tạp của việc tạo và quản lý đặt chỗ du lịch đồng thời giới thiệu trải nghiệm mua sắm ở cấp độ người tiêu dùng. Ngoài ra, bằng cách giảm thiểu thời gian đào tạo, Sabre Red Launchpad nhằm mục đích trao quyền cho các nhà tư vấn du lịch kiếm tiền hoa hồng nhanh hơn bằng cách mở khóa nội dung đa nguồn có sẵn trên thị trường của Sabre,
Peter Vlitas, phó chủ tịch điều hành quan hệ đối tác của Internova Travel Group, cho biết: “Chúng tôi cần một giải pháp cho các cố vấn không sử dụng GDS nhưng muốn nâng cao dịch vụ khách hàng và mở ra các cơ hội doanh thu mới”. “Bằng cách hợp tác chặt chẽ với nhóm phân phối rộng khắp của chúng tôi, Sabre đã phát triển công cụ đặt vé trực quan này, giúp các đại lý của chúng tôi không chỉ phát triển mạnh trong lĩnh vực bán lẻ hàng không hiện đại mà còn kiếm được nhiều tiền hơn.”
Travelport, All Nippon Airways
Công ty công nghệ và phân phối Cảng du lịch Và Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) đã ký thỏa thuận phân phối nội dung đa nguồn bao gồm nội dung và dịch vụ Khả năng phân phối mới (NDC).
Keiji Omae, phó chủ tịch điều hành trải nghiệm khách hàng tại ANA cho biết: “Travelport đã là đối tác quan trọng của ANA trong nhiều năm nhờ sự hợp tác hiệu quả của chúng tôi nhằm nâng cao phương pháp bán lẻ hiện đại để chúng tôi có thể cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách du lịch”. Khi chúng tôi thúc đẩy chiến lược NDC của mình, tôi tin tưởng rằng Travelport có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và đơn giản hóa quy trình đặt chỗ và phục vụ khi các đại lý và khách du lịch mua sắm những ưu đãi tốt nhất của chúng tôi.”
Damian Hickey, người đứng đầu toàn cầu của ANA cho biết: “Thỏa thuận quan trọng này xác nhận rằng các đại lý sử dụng Travelport+ sẽ có thể truy cập nội dung đa nguồn có liên quan, được cá nhân hóa và phong phú từ ANA, điều đó có nghĩa là khách du lịch có nhiều lựa chọn hơn trong số các ưu đãi và giá vé tốt nhất của ANA”. đối tác hàng không tại Travelport. “Là đối tác thân thiện của ANA, chúng tôi tận tâm cung cấp nội dung của ANA cho khách hàng đại lý của mình theo cách sẵn sàng bán lẻ để việc bán và phục vụ đặt chỗ NDC trở nên dễ dàng đối với các đại lý.”
Accelya bổ nhiệm CTO mới
Nhà cung cấp công nghệ hàng không Accelya đã bổ nhiệm Guarav Roy làm giám đốc công nghệ.
Roy kế nhiệm Gianni Cataldo, người đã chuyển sang làm giám đốc sản phẩm, cả hai đều báo cáo cho Tim Reiz, giám đốc sản phẩm và công nghệ. Trong vai trò mới của mình, Roy có kế hoạch lãnh đạo các sáng kiến công nghệ và AI của Accelya, thúc đẩy sự đổi mới trong Nền tảng bán lẻ hàng không FLX ONE và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các hãng hàng không.
Roy nói: “Tôi rất vinh dự được gia nhập Accelya vào thời điểm quan trọng như vậy đối với ngành hàng không. Tôi rất đam mê thúc đẩy nền tảng FLX ONE hiện đại, mở, được điều khiển bằng AI của Accelya và hợp tác chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để giúp họ đạt được các mục tiêu chiến lược của mình.
Jerne ra mắt hệ thống xếp hạng
Jernemột nền tảng kết nối người quản lý du lịch với các nhà cung cấp trải nghiệm, đã tiếp cận được 10.000 người quản lý đã đăng ký và đưa ra hệ thống xếp hạng để giúp các nhà cung cấp trải nghiệm quản lý chiến lược bán hàng và tiếp thị thông qua cộng đồng trực tuyến.
Tim Morgan, Giám đốc điều hành của Jerne cho biết: “Từ người sáng tạo nội dung đến cố vấn du lịch, hàng triệu cá nhân đang sử dụng mạng xã hội để tạo ra nội dung du lịch truyền cảm hứng, xây dựng nhận thức về sản phẩm và tác động đến cách mọi người đặt chỗ”. “Các nhà cung cấp trải nghiệm không nắm toàn quyền kiểm soát kênh phân phối quan trọng này không chỉ bỏ lỡ các cơ hội trong tương lai mà còn bỏ lỡ chúng ở thời điểm hiện tại.”
Jeff Sirota, CCO của Jerne cho biết: “Với hàng triệu cá nhân ảnh hưởng đến quyết định mua du lịch trên các nền tảng kỹ thuật số, điều dễ hiểu là các nhà cung cấp trải nghiệm không biết bắt đầu từ đâu”. “Cho đến nay, chưa có hệ thống xếp hạng lấy ngành du lịch làm trung tâm giúp các nhà cung cấp trải nghiệm hiểu được họ nên tập trung nỗ lực tiếp thị và bán hàng vào những cá nhân nào trong số này.”
Klarna, Finnair
Chuyên gia thanh toán Klarna đã công bố hợp tác với Finnair.
Sự hợp tác này cho phép khách du lịch ở Phần Lan và Thụy Điển sử dụng các phương thức thanh toán linh hoạt của Klarna khi đặt vé chuyến bay với Finnair, cả hai đều trực tuyến tại Finnair.com và trong ứng dụng Finnair. Giờ đây, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào các tùy chọn mua trả trước và trả góp không lãi suất, giúp phân bổ chi phí đi lại.
Björn Bryngelson, người đứng đầu Klarna Thụy Điển cho biết: “Chúng tôi rất vui được hỗ trợ Finnair thâm nhập thị trường Thụy Điển và giúp việc đi lại của khách hàng trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn”. “Với các phương thức thanh toán linh hoạt của chúng tôi, du khách có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với chuyến đi và tình hình tài chính cụ thể của mình.”
Cho thuê United ra mắt Screen & Protect
Người quản lý kênh cho thuê kỳ nghỉ Cho thuê Vương quốc đã ra mắt Screen & Protect, một dịch vụ bảo vệ thiệt hại tài sản được thiết kế để loại khách khỏi quá trình xảy ra sự cố.
Screen & Protect giới thiệu một giải pháp thay thế cho tiền đặt cọc, loại bỏ sự tham gia của khách hàng và có khả năng thúc đẩy lượng đặt phòng.
James Burrows, Giám đốc điều hành của Rental United, cho biết: “Thiệt hại về tài sản là một thực tế xảy ra ở các nhà nghỉ cho thuê – ngay cả những vị khách tốt nhất cũng làm vỡ đồ đạc”. “Nhưng căng thẳng thực sự hiếm khi nằm ở chi phí; đó là mất lượt đặt chỗ nếu bạn yêu cầu đặt cọc hoặc lãng phí thời gian đàm phán bồi thường với khách và công ty bảo hiểm nếu bạn không làm như vậy. Và khi bạn lôi kéo khách tham gia vào quá trình này, thường sẽ xảy ra xích mích hoặc đánh giá tiêu cực. Screen & Protect giúp người quản lý cơ sở kinh doanh hoàn toàn yên tâm bằng cách chủ động sàng lọc trước khách hàng của họ để họ có thể yên tâm. làm quen với họ trước. nếu thiệt hại xảy ra, họ có thể dễ dàng báo cáo mà không liên quan đến khách.”
HSMAI bổ nhiệm chủ tịch kiêm CEO mới
Hiệp hội Tiếp thị và Bán hàng Khách sạn Quốc tế (HSMAI) đã công bố bổ nhiệm Brian Hicks làm chủ tịch và giám đốc điều hành.
Với kinh nghiệm hoạt động trải rộng, chiến lược thương mại và quản lý doanh thu, Hicks có kế hoạch củng cố cam kết của HSMAI trong việc thúc đẩy các nguyên tắc bán hàng, tiếp thị và quản lý doanh thu trong toàn ngành. Ông đảm nhận vai trò lãnh đạo của các tổ chức HSMAI Châu Mỹ, Tổ chức và Toàn cầu.
Hicks nói: “Tôi rất vinh dự được lãnh đạo hiệp hội đáng chú ý này, hiệp hội đã đóng vai trò then chốt trong việc định hình sự nghiệp của rất nhiều chuyên gia khách sạn”. “Khi bước vào vai trò này, tôi vừa khiêm tốn vừa được truyền cảm hứng từ nền tảng vững chắc”. Bob Gilbert đã thành lập cùng nhau, chúng tôi có chung niềm đam mê sâu sắc với ngành này và tôi mong muốn tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ các thành viên của mình và tạo ra tác động lâu dài đến sự nghiệp của họ.”
Chuyến đi trong ngày, Nhà soạn nhạc du lịch
Chuyên gia đưa đón và tham quan Chuyến đi trong ngày đã hợp tác với nền tảng công nghệ Nhà soạn nhạc du lịch.
Mối quan hệ hợp tác mới này củng cố vị thế của Daytrip tại thị trường Mỹ Latinh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha nhờ sự hiện diện của Travel Compositor tại các quốc gia này. Ngoài ra. Các dịch vụ của Daytrip hiện có tiềm năng tiếp cận phân khúc khách du lịch rộng hơn thông qua mạng lưới cố vấn du lịch rộng khắp, những người sử dụng nền tảng công nghệ để tùy chỉnh việc sắp xếp chuyến đi cho khách hàng trên toàn thế giới.
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Travel Compositor, vì họ là những người dẫn đầu trong ngành,” cho biết Laura Salinasgiám đốc đối tác B2B tại Daytrip. “Daytrip đã hoạt động lâu dài tại các thị trường nói tiếng Tây Ban Nha và việc hợp tác với Travel Compositor là một bước đi chiến lược nhằm củng cố hơn nữa vị thế của chúng tôi tại các quốc gia này bằng cách cung cấp dịch vụ đưa đón tư nhân có thể tùy chỉnh ở mức giá cạnh tranh.”
Ngày lễ Wigwam, eviivo
Kỳ nghỉ tại Wigwammột nhà cung cấp glamping, đã hợp tác với nhà cung cấp hệ thống quản lý cơ sở lưu trú sinh vật sống.
Sự hợp tác này cung cấp cho bên nhận quyền quyền truy cập vào bộ ứng dụng di động và bộ ứng dụng di động của eviivo, cho phép họ tự động hóa và đơn giản hóa các hoạt động trong quá trình đặt chỗ, liên lạc với khách và thanh toán.
Morgan Gulland, tổng giám đốc của Wigwam Holidays cho biết: “Eviivo là động lực chính cho sự phát triển liên tục của Wigwam, công ty đang nhanh chóng chuyển đổi thành một mô hình kinh doanh gần giống với 'khách sạn ngoài trời' hơn. “Hệ thống trước đây của chúng tôi đã lỗi thời và bằng cách chuyển sang eviivo, chúng tôi đã trang bị cho mình những công cụ cần thiết để quản lý giá cả và đặt chỗ hiệu quả hơn. Định giá linh hoạt cho phép chúng tôi thích ứng tốt hơn với cung và cầu, giúp chúng tôi hướng tới mục tiêu đạt công suất thuê 70% quanh năm.”
Speakspots.com ra mắt các gói chuyến bay
Người lập kế hoạch du lịch AI Speakspots.com đã tung ra các gói chuyến bay theo thời gian thực cho người dùng.
Khách du lịch ghé thăm Speakspots.com nền tảng giờ đây sẽ được cung cấp tùy chọn nhận các gói chuyến bay được cá nhân hóa hoàn toàn phù hợp với sở thích và yêu cầu cá nhân của họ như một phần của dịch vụ lập kế hoạch hành trình riêng của Speakspots.com.
Andres Martinez Artal, người sáng lập Speakspots.com, cho biết: “Tại Speakspots.com, tham vọng của chúng tôi là tạo ra trợ lý lập kế hoạch chuyến đi thông minh và hiệu quả nhất. Kể từ năm 2019, chúng tôi đã tập trung cao độ vào việc xây dựng AI phù hợp với mục đích và hợp tác với dịch vụ du lịch tốt nhất để có quyền truy cập vào các API hàng đầu trong ngành nhằm giúp chúng tôi thực hiện theo tầm nhìn đó. Thông báo hôm nay đưa chúng ta tiến một bước gần hơn tới việc cung cấp cho khách du lịch kế hoạch chuyến đi thực sự thông minh, thông qua một nền tảng duy nhất có thể kết nối khách du lịch với các đề xuất được cá nhân hóa từ khắp hệ sinh thái du lịch – không chỉ khám phá những việc cần làm và địa điểm ăn uống ở một điểm đến mà còn cả cách thức đến đó và ở đâu.”
Tập đoàn Cover-More bổ nhiệm CEO mới
Nhóm Cover-Morenhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch, đã thông báo bổ nhiệm Will Nihan làm Giám đốc điều hành của doanh nghiệp Bắc Mỹ Dịch vụ bảo hiểm Travelex.
Nihan đã giữ chức vụ Giám đốc điều hành tạm thời của công ty kể từ tháng 2 năm 2024 và mang kinh nghiệm về bán hàng, tiếp thị và phân phối vào vai trò này.
Nihan cho biết: “Tôi rất biết ơn vì có cơ hội dẫn dắt Travelex đạt đến cấp độ tăng trưởng và đổi mới tiếp theo của chúng tôi, đồng thời hợp tác với các đối tác của chúng tôi để cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của họ và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch ngày nay”.
Passport Online đổi tên thành VacationPort
Passport Online, nhà cung cấp giải pháp công nghệ du lịch, công bố đổi tên thương hiệu thành Cảng nghỉ dưỡng.
Sự chuyển đổi này là một động thái chiến lược nhằm nâng cao việc cung cấp sản phẩm của VacationPort và mở rộng sự hiện diện trên thị trường. Khách hàng có thể mong đợi một bộ tính năng và cải tiến mới được thiết kế để đơn giản hóa và làm phong phú thêm trải nghiệm lập kế hoạch du lịch.
Sudhir Bhagwan, chủ tịch và giám đốc điều hành của VacationPort cho biết: “Việc đổi thương hiệu thành VacationPort đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi. “Tên và logo mới tượng trưng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến và dịch vụ đặc biệt cho khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng về tương lai và vô số cơ hội mà sự thay đổi này sẽ mang lại.”
Source: https://www.phocuswire.com/Phocuswire-travel-tech-news-briefs-November-15-2024.