Tham gia Ph Focuswright cho loạt các cuộc trò chuyện trực tuyến này khám phá tác động của AI và các tác nhân tự trị trên ngành công nghiệp du lịch.
Bởi vì những tiến bộ của Gen AI đang di chuyển rất nhanh, năm nay chúng tôi đã quyết định tăng gấp đôi một điều khác mà chúng tôi làm tốt-tập hợp những bộ óc sáng giá nhất của ngành công nghiệp để thảo luận sâu sắc, kịp thời về các xu hướng quan trọng nhất.
Trong Phần bốn, Mike Coletta, Giám đốc cấp cao, nghiên cứu và đổi mới của Ph Focuswright, sẽ dẫn đầu một cuộc thảo luận về cách Gen AI và các đại lý tự trị đang thay đổi tiếp thị du lịch.
Tầm nhìn trực tuyến và sự tham gia của khách du lịch đang thay đổi nhanh chóng. Tổng quan AI của Google và chế độ AI đang tích cực chuyển đổi trải nghiệm tìm kiếm. Khách du lịch đang ngày càng chuyển sang các nền tảng AI như TATGPT và sự bối rối cho kế hoạch chuyến đi được cá nhân hóa và khám phá đi sâu.
Các công ty du lịch cần làm gì để tối đa hóa khả năng hiển thị trong tương lai? Hãy nghe các khuyến nghị và dự đoán dứt khoát từ các chuyên gia về sự tiên tiến của tiếp thị du lịch.
Source: https://www.phocuswire.com/new-agents-trend-series-part-4-travel-marketing.