Một báo cáo mới từ nền tảng quản lý cho thuê kỳ nghỉ Hiếu khách nhận thấy rằng 96,8% chủ nhà cho thuê ngắn hạn (STR) tin rằng Tech là người quan trọng đối với thành công của họ.
Vào tháng 2, hiếu khách đã khảo sát 566 người tổ chức STR trên các loại quản lý khác nhau, bao gồm người tự quản lý, đồng chủ trì và quản lý tài sản.
Dữ liệu tiết lộ rằng hơn 90% sử dụng phần mềm quản lý tài sản (PMS) cho hoạt động của họ, trong khi 70% sử dụng các công cụ định giá động. Các công cụ quan trọng khác bao gồm khóa thông minh, công cụ kế toán chung và xác minh khách, trong số những công cụ khác. Trí tuệ nhân tạo cũng đang gia tăng.
Mặc dù chỉ có một tỷ lệ nhỏ các máy chủ sử dụng các công cụ AI của bên thứ ba để quản lý STR của họ, thì sự hiếu khách đã chứng kiến sự gia tăng lớn của máy chủ sử dụng AI tích hợp để hợp lý hóa các hoạt động, báo cáo đọc.
Ph Focuswright gần đây đã xuất bản Những phát hiện tương tự Dựa trên các cuộc khảo sát mà nó được thực hiện, lưu ý rằng việc tổ chức sử dụng một loạt các công cụ công nghệ bên ngoài các trang web niêm yết của họ và có kế hoạch thêm nhiều hơn trong những tháng tới.
Vòng hiếu khách cũng tìm thấy các máy chủ STR đang chuyển sang đặt chỗ trực tiếp để cải thiện lợi nhuận, và trong khi phần lớn vẫn liệt kê Airbnb (98,8%) và Vrbo (79%), kênh phổ biến thứ ba là các trang web đặt phòng trực tiếp của chủ nhà (51,3%).
Động thái này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại cho chủ nhà độc lập hơn với thương hiệu, giá cả và các mối quan hệ khách.
Kết quả tiếp tục tiết lộ rằng các máy chủ STR đang tìm kiếm quyền kiểm soát nhiều hơn và nói không với các công ty quản lý tài sản truyền thống (PMCS): 79,9% người tự quản và đồng chủ trì không có kế hoạch thuê PMC trong năm nay và 13,5% trước đây đã làm việc với một người nhưng không còn nữa.
Tuy nhiên, 65,4% người trả lời khảo sát nhận thấy sự gia tăng trong cạnh tranh và trong khi khoảng một nửa cho biết họ không tin rằng các PMC lớn ảnh hưởng đến khả năng đặt phòng của họ, vẫn cần phải nổi bật.
Để làm như vậy, các chủ nhà STR đang cá nhân hóa cách tiếp cận của họ, với 74,8% các máy chủ được khảo sát trích dẫn chiến lược này là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của họ. Hơn 50% chủ nhà đã tăng gấp đôi và nói rằng PMC không thể phù hợp với mức độ tham gia của khách mà họ có thể tự mình có thể.
Những phát hiện từ báo cáo này nêu bật một mức độ tự tin mới trong số các chủ nhà độc lập.
Họ không tìm kiếm ai đó để tiếp quản, họ đang tìm kiếm các công cụ và chiến lược củng cố những gì họ đã làm tốt. Chủ nhà biết rằng cá nhân hóa, liên lạc trực tiếp của khách và kiểm soát doanh nghiệp của họ là điều khiến họ cạnh tranh và họ dựa vào điều này hơn bao giờ hết.
Source: https://www.phocuswire.com/str-hosts-tech-success-hospitable-survey.