Đây là tin tức của chúng tôi về người dân, sản phẩm và đối tác từ ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
Travelport, Costco du lịch
Travelport Và Du lịch Costco đã tham gia một quan hệ đối tác công nghệ dài hạn để tăng cường trải nghiệm bán lẻ du lịch cho các thành viên Costco.
Travelport sẽ cung cấp cho du lịch Costco với nội dung đa nguồn được chuẩn hóa, cung cấp một loạt các tùy chọn bay thông qua một kết nối duy nhất. Việc tích hợp cũng nhằm mục đích cung cấp khả năng tìm kiếm nhân tạo, nhanh chóng và trực quan cho kế hoạch chuyến đi thông minh hơn. Ngoài ra, sự hợp tác bao gồm quyền truy cập vào giải pháp dữ liệu của Travelport Insights, cung cấp những hiểu biết về nhu cầu thị trường để giúp Costco du lịch tối ưu hóa các dịch vụ.
Saber, Iberojet
Iberojet đã gia hạn quan hệ đối tác bảy năm của mình với Saber's Hệ thống dịch vụ hành khách radixx.
Hãng hàng không sẽ tiếp tục sử dụng các giải pháp radixx bao gồm đặt phòng, kiểm soát khởi hành, thương mại điện tử và hệ thống báo cáo. Nền tảng Radixx của Saber hỗ trợ các mục tiêu dịch vụ khách hàng của Iberojet và củng cố vị thế của mình trong thị trường du lịch của Tây Ban Nha.
José Ignacio Lugo, Giám đốc điều hành của IberoJet cho biết, sự hợp tác liên tục của chúng tôi với Saber và nền tảng Radixx của nó rất quan trọng để mang lại trải nghiệm du lịch đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi.
Đại lý điện thoại của Hivr.ai
Hivr.ai đã ra mắt “Mandy”, một đại lý điện thoại do AI cung cấp được thiết kế để hợp lý hóa các cuộc họp và bán hàng nhóm trong khách sạn. Được tích hợp với CR của khách sạn, Mandy Tay cầm trong và ngoài cuộc gọi 24/7, khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, nắm bắt chi tiết sự kiện và cung cấp hỗ trợ khách hàng bằng hơn 50 ngôn ngữ. Radisson Hotel Group đã ký thỏa thuận để thực hiện công nghệ. Mandy giúp các khách sạn giảm các nhiệm vụ hành chính, nâng cao hiệu quả và tăng cường sự tham gia của khách hàng. Công ty cũng cung cấp các giải pháp AI khác như “Alex”, tự động hóa quản lý email, tối ưu hóa hơn nữa quy trình bán hàng cuộc họp khách sạn. Được thành lập vào năm 2020, Hivr.ai gần đây đã bảo đảm đầu tư chiến lược từ Amadeus.
Nhóm HBX, Khách sạn nhỏ
Nhóm HBX Và Khách sạn nhỏ đã mở rộng quan hệ đối tác phân phối ưa thích của họ.
Sự hợp tác toàn cầu xây dựng dựa trên các mối quan hệ đối tác hiện có ở châu Âu và châu Mỹ, bổ sung 181 tài sản trên khắp Châu Á, Australasia, Châu Phi và Trung Đông. Các khách sạn nhỏ, với các thương hiệu như Anantara, Tivoli và NH, giờ đây sẽ được sắp xếp hợp lý phân phối thông qua mạng lưới rộng lớn gồm 60.000 nhà phân phối du lịch của HBX Group. Thỏa thuận sẽ giúp tối ưu hóa chi phí và cải thiện tỷ lệ và kiểm soát hàng tồn kho. Các khách sạn nhỏ có kế hoạch thêm gần 300 tài sản trong ba năm tới, tăng cường hơn nữa sự hợp tác.
Nền tảng thanh toán kỹ thuật số CellPoint
CellPoint Digital đã ra mắt một nền tảng điều phối thanh toán phù hợp với ngành du lịch, được thiết kế để đơn giản hóa các hệ thống thanh toán phức tạp và hỗ trợ chuyển đổi của ngành công nghiệp sang thực tiễn bán lẻ hiện đại.
Nền tảng nhằm mục đích tăng cường hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng và hiệu quả tài chính bằng cách quản lý khối lượng giao dịch cao, thanh toán đa tiền tệ và các hệ thống cung cấp động. Nền tảng này hỗ trợ các khung cung cấp, đặt hàng, giải quyết và phân phối của hãng hàng không, tối ưu hóa các hoạt động thanh toán và giúp các hãng hàng không thu được nhiều doanh thu hơn thông qua giá năng động và các ưu đãi được điều chỉnh.
Kristian Gjerding, CEO của CellPoint Digital cho biết: “Ngành công nghiệp du lịch phải đối mặt với việc chuyển đổi một lần trong thế hệ tạo ra một loạt các thách thức thanh toán duy nhất mà các giải pháp thanh toán chung không thể giải quyết được”. “Nền tảng mới của chúng tôi là đỉnh cao của chuyên môn sâu của chúng tôi trong các khoản thanh toán du lịch, được xây dựng từ cơ sở để xử lý các luồng thanh toán phức tạp, nhiều loại tiền tệ và các yêu cầu định tuyến phức tạp duy nhất cho thương mại du lịch. Khi các hãng hàng không đặc biệt chuyển sang thực tiễn bán lẻ hiện đại, nền tảng mới của chúng tôi cung cấp nền tảng cho sự chuyển đổi này.”
Serko tuyển dụng VP của Kỹ thuật
Serko đã nêu tên Tarun Phaugat Phó chủ tịch kỹ thuật của mình. Phaugat gần đây nhất là kỹ thuật dẫn đầu cho Uber cho doanh nghiệp và cũng dành thời gian cho các vai trò cao cấp tại Apple, Microsoft và Airbnb.
Trong vai trò này, ông sẽ lãnh đạo sự đổi mới và hiện đại hóa nền tảng của Serko trong khi đóng vai trò là người dẫn đầu trong sự phát triển của trung tâm phát triển Bengaluru của Serko. Ông cũng sẽ tham gia nhóm lãnh đạo của Serko's Booking.com cho doanh nghiệp chạy trên Zeno, một công nghệ Serko.
Simon Young, giám đốc công nghệ của Serko cho biết, tại Serko, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng nền tảng công nghệ sáng tạo nhất, cả cho ngành du lịch kinh doanh ngày nay và cho những thách thức nằm ở phía trước. Kinh nghiệm của Tarun trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ đột phá là lý tưởng và chúng tôi biết rằng anh ấy sẽ là một động lực để mở rộng các nỗ lực đổi mới liên tục của chúng tôi, bao gồm cả trung tâm phát triển Ấn Độ của chúng tôi.
Đặt tên cho CEO mới
Nền tảng quản lý cho thuê kỳ nghỉ Lodgify đã đặt tên Shaun Shirazian là CEO mới. Shirazian sẽ thành công đồng sáng lập và cựu CEO Dennis Klett, người sẽ trở thành thành viên hội đồng quản trị không điều hành.
Tiết Lodgify đã giúp các nhà cho thuê kỳ nghỉ vừa và nhỏ có thể truy cập các công cụ mạnh mẽ chỉ có sẵn cho các công ty quản lý tài sản lớn, theo ông Shirazian Shirazian. Khi ngành công nghiệp cho thuê ngắn hạn phát triển với sự thay đổi sở thích của khách du lịch, các quy định mới và sự tiến bộ của AI, điều quan trọng hơn bao giờ hết là các máy chủ này có các công cụ phù hợp trong tầm tay của họ. Tôi rất vinh dự được tham gia một đội ngũ tài năng như vậy để xây dựng thành công của Lodgify và tiếp tục cung cấp nền tảng PMS tốt nhất cho chủ nhà trên toàn thế giới.
Gần đây nhất, Shirazian từng là Giám đốc sản phẩm tại Pipedrive, và có vai trò lãnh đạo cấp cao tại Intuit và Procter & Gamble.
Chỉ định du lịch trực tiếp CMO
Nền tảng quản lý du lịch của công ty Trực tiếp du lịch, Inc. đã đặt tên cho Allison nhân giống là giám đốc tiếp thị của nó.
“Trong năm qua, chúng tôi đã cố tình củng cố đội ngũ điều hành của mình để tăng tốc giai đoạn đổi mới và lãnh đạo thị trường tiếp theo của Trực tiếp. Thêm Allison làm giám đốc tiếp thị đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình này, ông Christal Bemont, CEO của chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường. Liên minh, tăng cường hơn nữa vị trí cạnh tranh của chúng tôi.
Breeding có kinh nghiệm như một cựu điều hành của Apptio, Docker và Red Hat.
Navisavi thuê người đứng đầu và sản phẩm
Nền tảng B2B Navisavidành riêng cho các video ngắn tập trung vào du lịch, các video theo chiều dọc, do người dùng tạo ra, đã đặt tên cho Sam Lindner, người đứng đầu sự phát triển và sản phẩm của mình khi tìm cách cải thiện các chiến lược kiếm tiền và mở rộng nội dung như một thị trường B2B2C.
Sally Bunnell, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Navisavi cho biết, việc Sam tham gia nhóm của chúng tôi mang đến một trình độ chuyên môn trong ngành du lịch rất cần thiết để tăng tốc chiến lược tăng trưởng của chúng tôi và mở rộng các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi vô cùng phấn khích về những gì phía trước trong năm 2025 khi chúng tôi mở rộng các dịch vụ và quan hệ đối tác, tận dụng nội dung không chỉ truyền cảm hứng mà còn chuyển đổi.
Nền tảng của Lindner bao gồm các vai trò cao cấp trong du lịch Metasearch, lập kế hoạch chuyến đi và ứng dụng du lịch xã hội, các nhóm khách sạn quốc tế, các thương hiệu du lịch bán lẻ toàn cầu, cũng như các dự án bất động sản giải trí chiến lược.
*Một số trong những bản tóm tắt tin tức này đã được tạo ra với sự giúp đỡ của Chatgpt.
Source: https://www.phocuswire.com/travel-tech-roundup-feb-21-2025.