Airbnb's Bản phát hành mùa hè năm 2025 đã được mong đợi rất nhiều nhờ vào được chờ đợi từ lâu, được thảo luận nhiều Khởi động lại kinh nghiệm của công ty theo chiều dọc.
Ngày nay, trên gót chân của kết quả tài chính quý đầu tiên hỗn hợpgã khổng lồ cho thuê ngắn hạn đã chính thức khởi động lại những trải nghiệm, cùng với một dịch vụ thẳng đứng mới, Airbnb và một ứng dụng di động mới trong một sự kiện nổi tiếng ở Los Angeles.
Các danh mục Airbnb mới và được làm mới đến sau khi công ty nói vào tháng Hai rằng họ sẽ chi tiêu lên tới 250 triệu đô la cho các dòng kinh doanh mới năm nay. Vào thời điểm đó, người đồng sáng lập Airbnb và Giám đốc điều hành Brian Chesky đã kêu gọi bắt đầu một Airbnb mới, phù hợp với kế hoạch thảo luận của mình để mở rộng ra ngoài hoạt động kinh doanh cốt lõi của Airbnb.
Sau đó, mười bảy năm trước, chúng tôi đã thay đổi cách mọi người đi du lịch. Hơn 2 tỷ khách sau đó, Airbnb đồng nghĩa với một nơi để ở, ông Ches Chesky nói. Với sự ra mắt của các dịch vụ và trải nghiệm, chúng tôi sẽ thay đổi du lịch trở lại. Bây giờ bạn có thể AirBnB nhiều hơn một chiếc Airbnb.
Chesky cho biết ông tin rằng khách du lịch thường chọn khách sạn cho các dịch vụ của họ và họ theo truyền thống đã chọn Airbnbs cho không gian.
Bây giờ, chúng tôi đang cung cấp cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới, những ngôi nhà với các dịch vụ làm cho họ thậm chí còn đặc biệt hơn.
Và ứng dụng di động mới kết hợp tất cả.
Để thực hiện điều này, hóa ra chúng tôi phải xây dựng lại công ty từ đầu, ông Ches Chesky nói tại sự kiện này. Chúng tôi đã phải xây dựng lại công nghệ của mình từ đầu, bắt đầu với công nghệ. Chúng tôi phải viết lại ứng dụng của mình. Chúng tôi phải suy nghĩ lại về cách chúng tôi tiếp thị. Chúng tôi phải xây dựng toàn bộ các bộ phận mới.
Chesky nhìn thấy nhiều hơn, khi anh ta đi đầu trong các ứng dụng và ngành dọc mới của công ty.
Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn bàn tròn theo địa chỉ của mình, Chesky nói rằng anh ta có một mắt được đào tạo về chuyến đi kết nối Từ lâu đã được thảo luận và được xác định là mục tiêu của các công ty khác, chẳng hạn như đặt chỗ đặt phòng.
Ý tưởng này về việc làm cho du lịch thực sự dễ dàng, thực sự liền mạch, là điều mà tôi nghĩ là hoàn toàn trong tương lai của chúng tôi, ông Ches Chesky nói. Ý tôi là hành trình … Chúng tôi đã xây dựng nó như một nền tảng để mở rộng. Nó chỉ là khởi đầu, nhưng cuối cùng chúng tôi tưởng tượng, bạn sẽ có thể nhập tất cả thông tin của mình. Ngay cả khi bạn không đặt chuyến bay qua Airbnb, cuối cùng chúng tôi muốn thông tin chuyến bay của bạn đến [merge with] Hành trình của bạn, vì vậy bạn có một hành trình.
Dịch vụ Airbnb
Airbnb Services cho phép các tài sản trên trang web của mình cung cấp cho khách các dịch vụ phụ trợ mà họ có thể đang tìm kiếm trong thời gian lưu trú và họ đã quen với việc tìm kiếm tại khách sạn.
Là người quản lý Phong trào nghiên cứu và các dự án đặc biệt, Madeline List được ghi nhận trong một báo cáo gần đây, Cho thuê ngắn hạn của Hoa Kỳ 2025: B2B Công nghệ và Phân phối cảnh quanKhu vực khách sạn từ lâu đã hiểu rằng lợi nhuận phải được thúc đẩy bởi các nguồn doanh thu phụ trợ vượt ra ngoài việc đặt phòng một mình. Đối với STR, các nguồn doanh thu này vẫn đang được phát triển.
Các dịch vụ đang ra mắt với 10 loại: đầu bếp chuyên nghiệp, bữa ăn chuẩn bị, phục vụ, nhiếp ảnh gia, nhà trị liệu massage được chứng nhận, phương pháp điều trị spa, đào tạo cá nhân, nhà tạo mẫu tóc, nghệ sĩ trang điểm và chuyên gia làm móng, với kế hoạch bổ sung thêm trong tương lai.
Nhưng chiến lược của Airbnb vượt xa khách của nó: các dịch vụ này có thể được đặt để diễn ra như một phần của thời gian lưu trú Airbnb hoặc riêng biệt, ví dụ tại nhà của ai đó. Dòng sản phẩm mới này phù hợp với bình luận của Chesky Trong cuộc gọi thu nhập Q4 2024 của Công ty vào tháng Hai Rằng anh ấy sẽ yêu … một ngày để mọi người sử dụng chúng tôi một hoặc hai lần một tuần.
Công ty cho biết các nhà cung cấp dịch vụ, mà họ cũng gọi là máy chủ của nhóm trực tuyến, trung bình 10 năm kinh nghiệm và đã trải qua quá trình xác minh nhận dạng của Airbnb. Nó cũng lưu ý rằng nhiều người dẫn chương trình dịch vụ nổi tiếng trên các lĩnh vực của họ, bao gồm các đầu bếp từ các nhà hàng được gắn sao Michelin và huấn luyện viên ưu tú.
Kinh nghiệm Airbnb chính thức khởi chạy lại
Saga of Airbnb trải nghiệm bắt đầu gần một thập kỷ trướcvới công ty làm một số di chuyển gây tranh cãi Trong những năm gần đây.
Sau đó nhiều tháng đầu cơ về một cuộc thảo luận liên tục và liên tục về Thể loại kinh nghiệm Trong lĩnh vực du lịch, Airbnb đã phác thảo những gì sắp có khả năng chính thức.
Trong phiên bản trải nghiệm được khởi chạy lại của mình, Airbnb cho biết họ sẽ cung cấp một cách xác thực hơn để trải nghiệm một thành phố thông qua các dịch vụ được tổ chức bởi những người dân địa phương hiểu rõ nhất thành phố của họ. Nó sẽ có sẵn cho bất kỳ ai sử dụng ứng dụng, bất kể họ đã đặt Airbnb. Kinh nghiệm sẽ có sẵn ở 650 thành phố để bắt đầu.
Các hoạt động du lịch hôm nay không cung cấp kết nối thực sự với thành phố mà bạn đang ghé thăm, ông Ches Chesky nói. Cách thức xác thực nhất để khám phá một thành phố là với những người dân địa phương hiểu rõ nhất. Với những trải nghiệm của Airbnb, đừng chỉ thấy một nơi có kinh nghiệm về nó.
Airbnb sẽ cung cấp một loạt các trải nghiệm, bao gồm các lựa chọn để đến thăm các địa danh và bảo tàng, cơ hội cho các tour du lịch thực phẩm và các lớp học nấu ăn và trải nghiệm ngoài trời và động vật hoang dã, trong số những người khác.
Airbnb cho biết những trải nghiệm của nó được hiệu chỉnh cho chất lượng trong một quy trình đang diễn ra và chúng được xây dựng để xã hội. Khách du lịch sẽ có thể xem ai khác trên Airbnb đã đặt một trải nghiệm và gửi tin nhắn cho các nhóm người tham dự và người tham dự cá nhân.
Công ty nói thêm rằng ở một số thành phố, họ cũng sẽ ra mắt Airbnb Originals, mà nó được mô tả là những trải nghiệm phi thường được tổ chức bởi những người thú vị nhất thế giới.
Công ty đã liệt kê các ví dụ khác nhau, từ biến đổi thành bản ngã thay đổi anime của bạn với Megan Thee Stallion trong nhiệm vụ hottie của cô ấy đến ngày chủ nhật với Patrick Mahomes, học cách ném xoắn ốc hoàn hảo và thưởng thức món nướng Kansas City.
Động thái này gợi nhớ đến các biểu tượng của Airbnb, được ra mắt vào tháng 5 năm ngoái và cung cấp những trải nghiệm phi thường được tổ chức bởi những cái tên vĩ đại nhất trong âm nhạc, phim ảnh, truyền hình, nghệ thuật, thể thao và nhiều hơn nữa. Các biểu tượng ra mắt đã kiếm được Phản ứng hỗn hợp từ ngành công nghiệpvới một số ủng hộ, một số bị áp đảo và một số người gọi nó là một người đóng thế công khai.
Vào tháng 11, Airbnb tiết lộ tiếng vang được tạo bởi các biểu tượng Cùng với các tính năng du lịch nhóm đã góp phần tạo ra 1,7 triệu hồ sơ mới trên nền tảng của mình kể từ khi ra mắt tháng 5 năm 2024.
Ứng dụng mới của Airbnb
Ứng dụng của Airbnb, ra mắt vào năm 2010, ban đầu được thiết kế để đặt chỗ tại nhà. Bây giờ, công ty cho biết họ đã xây dựng lại ứng dụng để giúp người dùng đặt tất cả mọi thứ ở một nơi, bao gồm cả các dịch vụ và kinh nghiệm. Ứng dụng mới của tất cả mọi thứ, cũng có các khả năng giống như phương tiện truyền thông xã hội.
Nền tảng này có nghĩa là để làm việc song song giữa các dịch vụ. Mặc dù người dùng có thể đặt một đề nghị đơn lẻ như nhà, dịch vụ hoặc trải nghiệm, ứng dụng đã đi du lịch với bạn, theo Airbnb.
Khi một ngôi nhà được đặt trước, ứng dụng sẽ đưa ra các khuyến nghị cho các dịch vụ và trải nghiệm để đặt chỗ và khi đến nơi, khách được cung cấp chi tiết nhận phòng và hành trình.
Đối với khách du lịch, ứng dụng cũng được thiết kế để thúc đẩy cảm hứng và khám phá với một tab Khám phá sẽ hoạt động như một trang chủ cho khám phá nhà, kinh nghiệm và dịch vụ. Ứng dụng cũng sẽ có một tab TRIPS phác thảo lịch trình và hành trình và một nền tảng nhắn tin được tân trang cho phép chia sẻ ảnh và video và thanh toán tích hợp. Ứng dụng sẽ lưu trữ thông tin hồ sơ Airbnb và cho phép người dùng chia sẻ nơi họ đã đi và xem những người họ gặp trong các chuyến đi của họ.
Người dân là trung tâm của Airbnb, và đây là một thực tế ít được biết đến, nhưng chúng tôi thực sự có 200 triệu danh tính được xác minh, ông Ches Chesky nói, lưu ý rằng anh ấy rất phấn khích về tính năng này, biến Airbnb thành một thứ gì đó giống như một mạng xã hội trong thế giới thực.
Là một lợi ích cho máy chủ, ứng dụng mới bao gồm các công cụ để quản lý các tài sản của họ, bao gồm một công cụ tạo niêm yết, tab Today Today để hỗ trợ đặt phòng sắp tới, lịch và công cụ quản lý niêm yết cho các dịch vụ và kinh nghiệm.
Trong thời gian bàn tròn, Chesky nói thêm rằng ứng dụng được xây dựng từ mặt đất lên trên một ngăn xếp công nghệ mới để cho phép tất cả các quy trình diễn ra trong nhà, với các công cụ được chế tạo bởi Airbnb.
Ứng dụng của chúng tôi thực sự là … sáu ứng dụng hiện tại trong một, Chch Chesky nói trong cuộc bàn tròn. Vì vậy, nó giống như một ứng dụng thương mại điện tử để đặt trải nghiệm dịch vụ gia đình. Đó là một hành trình du lịch, đó là một hồ sơ … mạng xã hội, đó là một lịch, đó là một hệ thống đặt phòng, như Opentable, và đó là một nền tảng nhắn tin như WhatsApp hoặc Imessage.
Chesky nhắc lại rằng các ứng dụng của Airbnb phải được xây dựng lại để phù hợp với các dự án kinh doanh mới của công ty.
Anh ấy tiếp tục: Lịch của chúng tôi không có chế độ xem từng giờ, phải không? Và nếu bạn đang làm kinh nghiệm, bạn cần xây dựng theo giờ. Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng tất cả các công cụ trong nhà.
Phản ứng công nghiệp hỗn hợp
Phản ứng ban đầu trong những giờ sau khi phát hành mùa hè năm 2025 của Airbnb đã được trộn lẫn.
Jamie Lane, nhà kinh tế trưởng và phó chủ tịch cấp cao của công ty cho thuê cho thuê AirDNAngười đã tham dự sự kiện LA.
Lane cũng chỉ ra sự đề cập của Chesky về tích hợp lịch Google mới là tích cực.
Phản hồi lớn nhất tôi nhận được khi nói chuyện với máy chủ kinh nghiệm Airbnb là bạn phải quản lý tất cả trong ứng dụng và không có kết nối bên ngoài nào. Vì vậy, cho phép ai đó … chặn lịch [with] Đặt chỗ qua Airbnb … bây giờ họ đang chơi tốt với hệ sinh thái trải nghiệm hiện có.
Mitch Bach, đồng sáng lập và CEO của Tripschoolcho biết việc ra mắt là “thương hiệu tuyệt vời.”
“Sự ra mắt của một trải nghiệm được khởi động lại cùng với một sản phẩm dịch vụ hoàn toàn mới có nghĩa là Airbnb's Eyeing trở thành ứng dụng mọi thứ tiếp theo”, Bach nói.
“Đối với một công ty rất quan tâm đến thương hiệu mà họ, trong một thời gian dài, đã từ chối các hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp và các nhà điều hành vì không đủ địa phương hoặc đủ độc đáo, chuyển sang các lĩnh vực chăm sóc tóc và làm móng hàng hóa có vẻ phản tác dụng.
Ông tiếp tục: “Một khách hàng thường xuyên, lặp lại không cần phải được làm lại là chén thánh của tất cả các thị trường kinh nghiệm, vì vậy đây là một mưu đồ tuyệt vời.”
Christian Watts, người sáng lập và CEO của Magpiecho biết trong một email rằng có một số ý kiến liên quan đến những gì Airbnb cần làm để làm cho trải nghiệm của nó thành công trở lại thành công. Với bản phát hành này, anh ta nghĩ rằng có thể người khổng lồ Str có thể phát triển thịnh vượng trong không gian.
Họ có thể đã mang đủ các tác phẩm lại với nhau, cùng với sự thúc đẩy tiếp thị đằng sau nó, để làm cho nó thành công lần này, ông Watt Watts nói.
Anh ta Đã thêm trên LinkedIn: Các OTA [online travel agencies] Sẽ không thích nó, nhưng nó thực sự tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong không gian.
Những người khác không ấn tượng với mức độ sáng tạo được hứa hẹn so với những gì đã được giao.
Có ai khác cảm thấy như bản phát hành Airbnb mới này chỉ khiến họ trở thành một phiên bản có thương hiệu tốt hơn của Expedia không? Madison Rifkin, người sáng lập và CEO của Gắn kếtThì nói trên LinkedIn. Việc xây dựng thông báo này cảm thấy rất lớn. Tôi đang mong đợi một cái gì đó thay đổi trò chơi. Thay vào đó, nó chỉ là … nhiều thứ bạn có thể đặt qua Airbnb.
Bach cũng cho biết anh đã nghe một số phản hồi tiêu cực từ cộng đồng chủ nhà mà anh chạy trên Facebook.
“Tôi đang nghe từ cộng đồng nhà điều hành tourpreneur của mình rằng họ đang gặp phải một loạt các vấn đề quan trọng với quy trình lên tàu cho những trải nghiệm mới, từ AI mô tả không chính xác cho đến tự động không chấp thuận các trải nghiệm được đánh giá cao đã có trên nền tảng và nhiều người đang thiếu định hướng rõ ràng từ các nhóm bên ngoài.”
Bach cho biết ông hy vọng Airbnb không di chuyển với tốc độ nhanh đến mức có khả năng không cung cấp dịch vụ tốt cho các nhà cung cấp hiện có.
“Mặc dù các nhà cung cấp không phải là khách hàng, nhưng họ là công nhân linh hồn, xương sống và tiền tuyến của bất kỳ nền tảng nào, ngay cả khi phục vụ họ không hoàn toàn đáng tin như một sản phẩm ra mắt sản phẩm mới”, Bach nói.
*Sự tham dự của phóng viên này được Airbnb tài trợ.
Ph Focuswright Châu Âu
Lập kế hoạch tham dự Ph Focuswright Europe ở Barcelona từ ngày 10-12 tháng 6 để nghe từ Emmanuel Marill, Giám đốc khu vực của Airbnb ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi.
Source: https://www.phocuswire.com/airbnb-summer-release-2025-experiences-services-short-term-rentals.