Dưới đây là bản tin tổng hợp về con người, sản phẩm và đối tác của ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
HomeToGo ra mắt Trung tâm đại lý du lịch
Trang chủToGo đã ra mắt Travel Agency Hub, một cổng được thiết kế để các đại lý du lịch dễ dàng truy cập bộ giải pháp nhãn trắng của HomeToGo PRO Doppelganger.
Với Travel Agency Hub, các đối tác đại lý du lịch của HomeToGo có thể tìm kiếm và đặt nhà nghỉ cho khách hàng của họ trên toàn thế giới.
Anders Iversen, Giám đốc điều hành của FDM Travel cho biết: “Trung tâm đại lý du lịch mới của HomeToGo cung cấp cho FDM Travel quyền truy cập dễ dàng vào danh sách các nhà cho thuê kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, cùng với trải nghiệm chất lượng cao mà HomeToGo nổi tiếng”.
“Công cụ này mang lại những lợi ích bổ sung được thiết kế riêng cho các đối tác đại lý du lịch, như hoa hồng cạnh tranh, thông tin chi tiết về đặt chỗ, hỗ trợ khách hàng tận tình, v.v. Hợp tác với HomeToGo để nâng cao danh mục đầu tư của chúng tôi với nhiều lựa chọn nhà nghỉ cho thuê trên toàn thế giới là một lựa chọn chiến lược rõ ràng đối với chúng tôi.”
The Trip Boutique, Amadeus
Cửa hàng chuyến đimột công cụ hiệu quả được hỗ trợ bởi AI dành cho các đại lý du lịch, đang cung cấp công nghệ của mình cho cộng đồng đại lý sau khi hợp tác với Amadeus.
Fernanda Barrence Mutz, Giám đốc điều hành của The Trip Boutique AI cho biết: “Hợp tác với Amadeus là một cột mốc quan trọng đối với The Trip Boutique AI”.
“Nó nhấn mạnh giá trị và tiềm năng của các giải pháp của chúng tôi trong việc định hình lại trải nghiệm tư vấn du lịch cho các đại lý và khách hàng của họ. Nền tảng của chúng tôi bổ sung rất tốt cho các giải pháp của Amadeus, khiến mối quan hệ hợp tác này trở thành cơ hội quan trọng để cả hai công ty mang lại giá trị vô song cho ngành. Cùng nhau, chúng ta sẵn sàng trao quyền cho các chuyên gia du lịch để phục vụ khách du lịch hiệu quả hơn, hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ và hợp lý hóa hoạt động để đạt được tác động tối đa.”
Oojo ra mắt tại Đức
ôimột đại lý du lịch trực tuyến của Tập đoàn Trevolution tập trung vào việc bán vé máy bay và dịch vụ du lịch, đã ra mắt tại Đức.
Sự ra mắt của Oojo tại Đức được củng cố hơn nữa nhờ mối quan hệ hợp tác với Kayak. Cùng với mạng lưới các thương hiệu của mình, bao gồm Swoodoo, Momondo và Checkfelix, Kayak sẽ hướng lưu lượng truy cập đến trang web của Oojo, cung cấp cho khách du lịch Đức quyền truy cập trực tiếp vào nhiều tùy chọn đặt phòng khác nhau.
Gulce Karsli Rozenfeld, Giám đốc điều hành của Oojo cho biết: “Khách hàng du lịch người Đức là những người độc lập, có kỹ năng kỹ thuật số và có những tiêu chuẩn đặc biệt cao về chất lượng dịch vụ và độ tin cậy”.
“Yếu tố niềm tin trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ du lịch đóng vai trò rất quan trọng và vì điều này, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong Tập đoàn và dịch vụ khách hàng chu đáo, chúng tôi tin rằng Oojo rất phù hợp với thị trường.”
Chồng, Nezasa
chồngmột giải pháp internet di động dành cho người bán và cung cấp dịch vụ du lịch, đã hợp tác với Nezasamột nền tảng du lịch cho phép các công ty quản lý hành trình.
Sự hợp tác này cho phép khách hàng của Nezasa cung cấp eSIM cho khách du lịch của họ, dưới dạng tiện ích bổ sung miễn phí để cải thiện trải nghiệm của khách du lịch hoặc bán thêm trả phí.
Manuel Hilty, Giám đốc điều hành của Nezasa cho biết: “API mạnh mẽ của Nezasa cho phép chúng tôi hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp chính như eHubby để mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng của mình”.
“Bằng cách tích hợp các khả năng của eSIM, chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng một đề xuất giá trị độc đáo nhằm cải thiện trải nghiệm của khách du lịch, củng cố mối quan hệ khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành lâu dài.”
Kolet, Air France, KLM
Koletdịch vụ cung cấp gói dữ liệu cho du khách sử dụng công nghệ eSIM, đã được lựa chọn bởi hãng hàng không Pháp, KLM và chương trình khách hàng thân thiết của họ Màu xanh bay để cung cấp eSIM cho khách hàng của họ.
Quan hệ đối tác mới này cho phép khách hàng mua gói dữ liệu Kolet để truy cập Internet tại điểm đến của họ mà không gặp rủi ro về phí chuyển vùng. Ngoài ra, đối với những người dùng Kolet mới, Air France, KLM và Flying Blue đang cung cấp hai ngày truy cập Internet miễn phí và tối đa một gigabyte dữ liệu mà không cần bất kỳ cam kết nào.
Eduardo Ronzano, Giám đốc điều hành của Kolet cho biết: “Ứng dụng Kolet đơn giản hóa việc sử dụng eSIM để cho phép khách du lịch duy trì kết nối khi đi du lịch nước ngoài”.
“Sự hợp tác giữa Air France, KLM, Flying Blue và Kolet sẽ mở rộng dịch vụ này tới hàng triệu hành khách trên toàn thế giới. Cách tiếp cận B2B2C độc đáo của chúng tôi cho phép các nhà điều hành du lịch đảm bảo rằng khách hàng của họ được hưởng kết nối tuyệt vời ở nước ngoài với mức giá phải chăng. độc quyền của chúng tôi [one gigabyte] ưu đãi dữ liệu miễn phí cho phép khách du lịch thử nghiệm dịch vụ mà không gặp rủi ro. Hơn 60% trong số họ tiếp tục mua dịch vụ, điều này làm nổi bật sự hài lòng của khách hàng của chúng tôi.”
Source: https://www.phocuswire.com/Phocuswire-travel-tech-news-briefs-November-27-2024.