Thương hiệu cho thuê kỳ nghỉ Expedia Vrbo đã phát triển một bộ khuyến mãi để đưa ra các ưu đãi cá nhân hóa hơn cho khách du lịch.
Trong trường hợp thương hiệu chỉ có thể cung cấp giảm giá trong tuần và hàng tháng trong quá khứ, giờ đây họ hy vọng sẽ cải thiện đề xuất cho khách du lịch thông qua các chương trình khuyến mãi như giao dịch di động, giao dịch chỉ dành cho thành viên cho các thành viên OneKey và ưu đãi vào phút cuối. Các cải tiến được kích hoạt bởi nhóm Nền tảng công nghệ mớitheo Tim Rosolio, phó chủ tịch của quan hệ đối tác cho thuê kỳ nghỉ cho Nhóm Expedia.
Trong một cuộc phỏng vấn với Ph Focuswire tại Hội nghị thượng đỉnh ở lại ngắn Tại London, Rosolio cũng cho biết các gói cho thuê kỳ nghỉ trên Expedia và VRBO, bao gồm, ví dụ, các chuyến bay hoặc thuê xe, cũng có mặt trong các thẻ để giúp các nhà cung cấp của người Hồi giáo nhắm mục tiêu vào khán giả và cho khách du lịch để có được giá trị lớn.
Ông mô tả Chương trình khách hàng thân thiết của OneKeycho phép khách du lịch kiếm được và đổi điểm trên ba thương hiệu chính của công ty, Expedia, VRBO và Hotels.com là sự khác biệt cho nhóm và đặc biệt là VRBO, vì nó ngày càng được nhắm mục tiêu với các ưu đãi của mình.
Rosolio nói rằng sự hội tụ của nền tảng, hiện đã hoàn thành, cung cấp cho các thương hiệu khả năng khâu giá trị cùng nhau, và cũng thúc đẩy sự tăng trưởng cho VRBO, CEO của Expedia Group Ariane Gorin cũng gọi ra Trong một cuộc gọi thu nhập gần đây.
Làm việc trên sản phẩm, tiếp thị và cung cấp của VRBO, công ty đã bổ sung một triệu đơn vị chủ yếu ở các khu vực đô thị, đã giúp thúc đẩy tăng trưởng vào năm 2024, và bây giờ công ty có một số kế hoạch thú vị vào năm 2025, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục nghiêng về.
Ngoài việc tập trung vào tăng trưởng và sáng kiến khuyến mãi, Rosolio cũng cho biết VRBO đang tăng gấp đôi về chất lượng và sẽ chia tay với các đối tác không mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời.
Chúng tôi nghĩ rằng số lượng cung cấp là một số liệu phù phiếm. Chúng tôi tin rằng số liệu thực sự quan trọng đang mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và việc những khách du lịch đó trở lại nền tảng của chúng tôi vì trải nghiệm này rất tốt.
Ông từ chối đặt một tỷ lệ phần trăm xung quanh số lượng tài sản có thể bị loại bỏ nhưng cảnh báo rằng các đối tác hủy bỏ đặt chỗ hoặc nhận được đánh giá xấu sẽ bị xóa khỏi nền tảng.
Cải tiến AI
Rosolio cũng thảo luận về Trí tuệ nhân tạo (AI) và VRBO phù hợp với chiến lược ba phần của Expedia cho công nghệ. Mặc dù là những ngày đầu cho thương hiệu cho thuê kỳ nghỉ và AI, ông nói rằng có những trường hợp sử dụng rõ ràng để chatbot để chăm sóc các vấn đề dịch vụ đơn giản nhất mà mọi người từng phải quay số.
Rosolio cũng cho biết AI có thể đóng một vai trò cho các tài sản và giá cả trên tàu, thêm vào đó, công ty đã lao vào những khu vực đó.
Một trong những lĩnh vực mà tôi hào hứng nhất trong VRBO hiện đang lên tàu. Nếu có những chủ sở hữu cá nhân đang cố gắng thực hiện tài sản của họ, nó sẽ cung cấp cho bạn một người bắt đầu dựa trên AI [kit] Dựa trên một số nội dung bạn đã cung cấp cho chúng tôi, ông nói.
Với một cái gì đó tương tự, chúng tôi phải cẩn thận rằng chúng tôi vẫn đang đảm bảo rằng chúng tôi mô tả sự độc đáo của các ngôi nhà bởi vì đó là một trong những điều tuyệt vời về danh mục của chúng tôi. Vì vậy, tôi xem đó là một mẫu khởi đầu hơn một thứ gì đó là một sản phẩm hoàn chỉnh.
Rosolio nói rằng các thử nghiệm ban đầu với AI và các mô tả đã giúp tăng cường chuyển đổi trên tàu.
Công ty cũng đã học được từ kinh nghiệm của mình với công nghệ cho đến nay. Ví dụ, ông cho biết trong khi các hình ảnh anh hùng của người Hồi giáo như những người cho thấy các bãi biển hoặc bể bơi được chọn cho các khách sạn đã thực sự giúp thúc đẩy chuyển đổi, các hình ảnh cần nhiều hơn về tài sản cho thuê kỳ nghỉ.
Lời nhắc đã chọn một bức ảnh là đại dương hoặc hồ bơi, tôi đoán bởi vì mọi người sống trên những bức ảnh đó rất nhiều.
Chúng tôi biết rằng đối với cho thuê nhà nghỉ, ngôi nhà là một phần lớn trong đề xuất giá trị. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các đối tác trên đó và nhanh chóng thay đổi điều đó.
Ph Focuswright Châu Âu 2025
Tham gia với chúng tôi tại Barcelona từ ngày 10 đến 12 tháng 6 để nghe các giám đốc điều hành từ Airbnb và Hometogo thảo luận về các xu hướng mới nhất trong không gian cho thuê kỳ nghỉ.
Source: https://www.phocuswire.com/vrbo-audience-targeting-growth-ai.