Cổng du lịch đã ra mắt tính năng tìm kiếm sử dụng trí tuệ nhân tạo vào thứ Tư mà nền tảng bán lẻ du lịch toàn cầu cho biết sẽ giúp các công ty du lịch tìm được chuyến đi “hoàn hảo” cho du khách trong số hàng tỷ lựa chọn.
Content Curation Layer (CCL) sẽ sử dụng cả AI và máy học để cung cấp một loạt các kết quả bán lẻ sẵn sàng bằng cách sắp xếp qua nội dung đa nguồn đã được tổng hợp. Đổi lại, nó cung cấp kết quả tìm kiếm với tốc độ nhanh hơn thời gian phản hồi trung bình của tìm kiếm hãng hàng không, công ty cho biết.
Greg Webb, Tổng giám đốc điều hành Travelport cho biết: “Vai trò của Travelport trong ngành du lịch ngày càng phức tạp là thu thập hàng triệu thông tin khác nhau và giúp các công ty du lịch và nhà cung cấp dễ dàng hiểu, tìm kiếm, bán và phục vụ”. “Chúng tôi tin rằng AI và máy học là những công cụ mạnh mẽ để thực hiện điều đó”.
Công cụ mới sẽ có trên nền tảng Travelport Plus, ra mắt vào năm 2021 như một nền tảng thống nhất để thay thế ba hệ thống phân phối toàn cầu cũ của công ty.
“Các [CCL] sẽ cho phép các công ty lữ hành cung cấp cho du khách phạm vi nội dung được chuẩn hóa, làm giàu, có thể đặt trước phù hợp với tốc độ, thông qua một màn hình tìm kiếm duy nhất,” Webb nói thêm. “Được sử dụng cho tất cả các nguồn nội dung … CCL cho phép các đại lý so sánh táo với cam theo cách táo với táo.”
Một tính năng chính của công cụ mới, công ty cho biết, là Content Optimizer, một sản phẩm Travelport Plus cung cấp cho khách hàng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nội dung bao gồm NDC và nội dung truyền thống. Các đại lý cũng có thể sử dụng Content Optimizer để tinh chỉnh kết quả tìm kiếm, tăng cường tối ưu hóa doanh thu và tinh chỉnh lựa chọn nội dung để tránh quá tải.
Webb cho biết: “Các đối tác đại lý du lịch của chúng tôi hiểu rõ khách du lịch của họ và Content Optimizer cung cấp cho các đại lý khả năng thiết lập các quy tắc riêng và tùy chỉnh loại kết quả được ưu tiên”. “Sản phẩm sáng tạo này cung cấp cho các đại lý nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nội dung của họ, với sự hỗ trợ của AI để tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho các đại lý”.
Cổng du lịch đã trở thành tiêu đề vào tháng 3 để sa thải vì mục đích tăng cường sự nhanh nhẹn.
Katie Cline, giám đốc truyền thông đối ngoại toàn cầu của Travelport, cho biết trong một email vào thời điểm đó: “Travelport tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong khi vẫn hoạt động hiệu quả nhất có thể”.
Động thái của công ty diễn ra sau tin tức về việc tài trợ vào tháng 12, củng cố vị thế của công ty với Đầu tư 570 triệu đô la.
Source: https://www.phocuswire.com/travelport-content-curation-artificial-intelligence-personalized-travel.