Dưới đây là bản tin tổng hợp về con người, sản phẩm và đối tác của ngành du lịch toàn cầu trong tuần này.
quan hệ đối tác Sabre
Saber đã công bố một thỏa thuận nhiều năm mới với Tập đoàn du lịch Saganhà cung cấp dịch vụ du lịch cho khách hàng trên 50 tuổi ở Vương quốc Anh.
John Constable, Giám đốc điều hành của Saga Travel Group cho biết: “Chúng tôi đang chuyển đổi hoạt động kinh doanh của mình sang Sabre vì chương trình đối tác chiến lược của họ sẽ củng cố mối quan hệ đối tác quan trọng với các nhà cung cấp công nghiệp và công nghệ”. “Sabre đã thể hiện sự hiểu biết về các mục tiêu kinh doanh của chúng tôi và đã cung cấp cho chúng tôi các công cụ để hỗ trợ mục tiêu của mình.”
Sabre cũng đã công bố một thỏa thuận phân phối mở rộng với TAP Air Bồ Đào Nha.
Thỏa thuận này cho phép các đại lý du lịch được kết nối với Sabre bắt đầu đặt yêu cầu kích hoạt các ưu đãi NDC. Sau khi được kích hoạt, họ có thể đặt các ưu đãi TAP Air Portugal NDC cùng với nội dung EDIFACT truyền thống của hãng hàng không.
SITA, Tổ chức các hãng hàng không Ả Rập
Nhà cung cấp công nghệ hàng không SITA và Tổ chức các hãng hàng không Ả Rập (AACO) đang thúc đẩy SITA Eco Mission, một giải pháp dựa trên dữ liệu sẽ hỗ trợ các hãng hàng không trên hành trình trở nên bền vững hơn.
Sự hợp tác này nhằm mục đích trang bị cho các hãng hàng không những công cụ cần thiết để đáp ứng những thách thức chính trong ngành, bao gồm thu thập dữ liệu chính xác, theo thời gian thực về lượng khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu, giảm chi phí vận hành và tuân thủ các quy định môi trường phức tạp.
David Lavorel, Giám đốc điều hành của SITA cho biết: “Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với AACO là minh chứng cho những gì có thể đạt được khi chuyên môn trong ngành đáp ứng được sự đổi mới công nghệ”.
“Khi chúng ta phải đối mặt với những thách thức môi trường chưa từng có, việc đạt được sự bền vững trong ngành hàng không đòi hỏi nhiều hơn là sự tuân thủ — điều đó đòi hỏi một cách tiếp cận có tầm nhìn xa. Cùng với AACO, chúng tôi đang thúc đẩy một giải pháp giải quyết trực tiếp những thách thức này, mở đường cho một cách tiếp cận mới, thực tế đối với vấn đề môi trường trách nhiệm đưa ngành đến gần hơn với mục tiêu của nó.”
Uber Business ra mắt tính năng đặt chỗ cho đại biểu
Uber dành cho doanh nghiệpnền tảng quản lý du lịch doanh nghiệp của công ty, đã ra mắt Đặt chỗ đại biểu tại Vương quốc Anh, cho phép các trợ lý điều hành kiểm soát việc sắp xếp phương tiện đi lại cho các giám đốc điều hành.
Công cụ mới cho phép trợ lý yêu cầu chuyến đi, đặt xe cao cấp (Uber Business Comfort, Uber Business Exec và Lux) và đặt trước các chuyến đi cho bất kỳ ai cấp cho họ quyền đặt chuyến đi bằng hồ sơ doanh nghiệp của họ.
Jenna Brown, giám đốc Uber for Business UK cho biết: “Quản lý vận tải mặt đất có thể cực kỳ khó khăn, ngay cả đối với những trợ lý điều hành có năng lực nhất.
“Có thể khó kiểm soát nếu có những thay đổi vào phút cuối trong kế hoạch, các yêu cầu cụ thể được đưa ra hoặc những thứ, chẳng hạn như biên nhận, bị thiếu. Đặt chỗ đại biểu được thiết kế để cung cấp cho trợ lý sự trợ giúp mà họ cần trong những tình huống này. Nó cho phép họ sắp xếp việc đi lại trước, trong và sau chuyến đi – để họ có thể xử lý mọi tình huống không lường trước được nếu cần.”
Ryanair, SAP đồng tình
Ryanair đã công bố hợp tác với nền tảng quản lý chi phí Đồng tình với SAP.
Quan hệ đối tác mới này cho phép khách du lịch doanh nghiệp đặt chỗ qua Concur Travel mới thông qua kết nối trực tiếp, cho phép truy cập trực tiếp vào giá vé thấp của Ryanair và mạng lưới kết nối thành phố trên khắp châu Âu. Ngoài ra, người dùng sẽ được hưởng lợi từ sự tiện lợi của việc thông tin đặt chỗ được đưa vào giải pháp SAP Concur. Họ cũng sẽ không phải hoàn thành quá trình Xác minh khách hàng của Ryanair, giúp trải nghiệm đi công tác trở nên liền mạch hơn.
“Đây là tin tuyệt vời cho thế giới kinh doanh du lịch vì giờ đây, khách du lịch doanh nghiệp sẽ có thể tiếp cận với giá vé thấp và mạng lưới đường bay hàng đầu trong ngành của Ryanair gồm 3.600 chuyến bay hàng ngày trên 240 sân bay, một cách thuận tiện thông qua Concur Travel, giúp họ có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt hơn cho các chuyến công tác của mình ,” CMO của Ryanair, Dara Brady cho biết.
“Giá vé thấp và lịch trình tần suất cao của chúng tôi phục vụ hoàn hảo cho việc đi công tác, tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho các doanh nghiệp.”
Accelya ra mắt FLX ONE và FLX One Delivery
Chuyên gia công nghệ phân phối hàng không Accelya đã tung ra hai sản phẩm hỗ trợ khả năng bán lẻ từ đầu đến cuối.
FLX ONE là nền tảng cho phép các hãng hàng không kiểm soát hoàn toàn hành trình bán lẻ, thanh toán đơn hàng và giao hàng (OOSD) của họ và FLX One Delivery là giải pháp hợp lý hóa các quy trình tại sân bay.
Sam Gilliland, Giám đốc điều hành của Accelya cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo ra mắt FLX ONE, một nền tảng đã được chứng minh và sẵn sàng cho tương lai, giúp các hãng hàng không có toàn quyền kiểm soát hoạt động bán lẻ của họ”.
“FLX ONE hoàn toàn mở và dựa trên API, cho phép các hãng hàng không thoát khỏi các hệ thống cũ theo tốc độ riêng của họ, tích hợp các công nghệ họ chọn và tránh bị ràng buộc bởi các nhà cung cấp khác.”
Cập nhật đám mây Oracle OPERA
Chuyên gia công nghệ khách sạn Lời tiên tri đã thông báo rằng khả năng tương tác và bán hàng của khách có sẵn trực tiếp trong hệ thống quản lý tài sản Đám mây Oracle OPERA (PMS).
Những tính năng mới này cho phép màn hình đặt phòng tự động tạo ra các ưu đãi được cá nhân hóa như nâng cấp phòng, tiện nghi và dịch vụ trong suốt quá trình trước khi đến và nhận phòng. Ngoài ra, với khả năng hiển thị nâng cao về các ưu đãi và trạng thái trong toàn bộ quy trình làm việc của khách sạn, giờ đây nhân viên có thể tương tác với khách một cách tự nhiên.
Jeff Aldrich, giám đốc chiến lược doanh thu tại Outrigger Kāƀanpali Beach Resort cho biết: “Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện hiệu quả và nâng cao trải nghiệm của khách hàng và OPERA Cloud đã vượt quá sự mong đợi của chúng tôi trên cả hai mặt trận”.
“Hệ thống tương tác với khách hàng và bán hàng mới vô cùng liền mạch và những người chủ bộ phận lễ tân của chúng tôi yêu thích nó vì nhận thấy nó trực quan hơn nhiều. Với quy trình bán thêm tự động của Oracle, nó đã hợp lý hóa các thủ tục nhận phòng của chúng tôi, giảm thời gian chờ đợi và mang lại trải nghiệm đến nơi suôn sẻ hơn cho khách hàng của chúng tôi.”
nâng cấp FLYR
Nền tảng công nghệ hàng không và khách sạn FLYR đã nâng cấp nền tảng kinh doanh thông minh của mình với phiên bản mới của FLYR Hospitality Insights.
Phiên bản mới của FLYR Hospitality Insights sẽ cách mạng hóa cách các nhà quản lý doanh thu khách sạn, nhóm thương mại và công ty quản lý tương tác và phân tích dữ liệu hiệu suất của họ.
Jens Munch, giám đốc chiến lược khách sạn tại FLYR cho biết: “Bản cập nhật này của FLYR Hospitality Insights thể hiện một bước tiến đáng kể về cách ngành khách sạn có thể khai thác và giải thích dữ liệu”.
“Với chức năng mới như truy vấn ngôn ngữ tự nhiên, chúng tôi đang phá vỡ các rào cản đối với người dùng, cho phép họ đặt những câu hỏi phức tạp và nhận được thông tin chi tiết có ý nghĩa mà không cần kiến thức kỹ thuật nâng cao.”
Quicktext, GIATA
văn bản nhanhmột chatbot khách sạn AI, đã tuyên bố gia hạn quan hệ đối tác với GIATAnhà cung cấp giải pháp nội dung và công nghệ cho ngành du lịch và lữ hành.
Khi ngành AI phát triển, một trong những thách thức chính mà chúng tôi xác định trong lĩnh vực khách sạn là đảm bảo các hệ thống này được xây dựng trên dữ liệu chính xác, toàn diện và đáng tin cậy”, Cristian Boiangiu, giám đốc giải pháp khách sạn tại GIATA cho biết.
“Không có dữ liệu đó, AI không thể đáp ứng được kỳ vọng ngày càng tăng của khách du lịch ngày nay. Mặc dù chúng tôi tự hào là công ty dẫn đầu toàn cầu về tiêu chuẩn hóa và phân phối thông tin khách sạn, nhưng chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc trong việc thúc đẩy ngành này phát triển, không chỉ giải quyết nhu cầu hiện tại của khách du lịch mà còn dự đoán nhu cầu trong tương lai. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Quicktext trong việc định hình thế hệ tiếp theo của các giải pháp dựa trên AI nhằm mang lại độ chính xác và sự tin cậy mà khách du lịch xứng đáng có được.”
Zucchetti Bắc Mỹ công bố chương trình hỗ trợ khách hàng mới
Nhà cung cấp giải pháp khách sạn Bí ngòi Bắc Mỹ đã đưa ra một chương trình hỗ trợ khách hàng mới.
Chương trình này được cung cấp cho khách hàng khách sạn 24/7 trên toàn bộ danh mục giải pháp vận hành của họ. Ngoài ra, nó sẽ cho phép khách hàng tối đa hóa lợi tức đầu tư kiếm được từ khoản đầu tư của họ.
“Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, các chủ khách sạn không chỉ tìm kiếm công cụ; họ đang tìm kiếm kết quả và tối đa hóa khả năng đáp ứng hỗ trợ khách hàng là chìa khóa để khai thác toàn bộ tiềm năng đầu tư vào công nghệ của khách sạn,” Alison Cowan, phó chủ tịch bán hàng tại Zucchetti Bắc Mỹ cho biết.
“Bằng cách đảm bảo hỗ trợ kịp thời trên tất cả các kênh hỗ trợ, chúng tôi giúp khách hàng tối ưu hóa công nghệ của họ để thu hút nhiều lượt đặt phòng hơn và tối đa hóa cơ hội doanh thu. Do đó, việc hỗ trợ khách hàng được cải thiện sẽ trực tiếp mang lại ROI cao hơn cho chi tiêu công nghệ của khách hàng và giúp họ nổi bật so với đối thủ cạnh tranh trực tuyến.”
Joyned công bố chủ tịch hội đồng quản trị mới
vui mừngmột nền tảng AI cho phép người tiêu dùng đặt chuyến đi và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, đã công bố Asi Ginio là chủ tịch hội đồng quản trị.
Ginio có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và đã nắm giữ một số vị trí hội đồng quản trị trong các công ty tư nhân và đại chúng. Ông cũng là người đồng sáng lập công ty phân phối du lịch Tourico Holidays, được Hotelbeds mua lại vào năm 2017.
“Người mua du lịch trong tương lai quan tâm đến trải nghiệm và giao tiếp chủ yếu trên mạng xã hội. Việc đặt vé du lịch cần phản ánh điều này bằng cách mang lại trải nghiệm mang tính xã hội và hợp tác hơn,” Ginio nói. “Công nghệ doanh thu xã hội đổi mới của Joyned mang lại lợi thế đột phá về lòng trung thành cho các thương hiệu du lịch. Tôi rất vui được làm việc với đội ngũ có tư duy tiến bộ của họ để thúc đẩy sự đổi mới về du lịch lên một tầm cao mới.”
Cuộc họp chọn lọc, Tập đoàn Shiji
Nền tảng quản lý cuộc họp và sự kiện Chọn cuộc họp đang hợp tác với chuyên gia công nghệ khách sạn Tập đoàn Shiji.
Sự hợp tác này giải quyết nhu cầu ngày càng tăng về quản lý phòng họp tự động và hiệu quả. Với việc đặt chỗ trực tiếp được thực hiện thông qua Widget Đặt chỗ Cuộc họp, các địa điểm sẽ có thể xử lý khối lượng lớn yêu cầu đặt chỗ một cách dễ dàng.
Anne Beekman, giám đốc quan hệ đối tác công nghệ của Meetselect cho biết: “Tại Meetselect, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho các địa điểm những công cụ họ cần để thành công trong thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển”.
“Bằng cách tích hợp với Shiji PMS, chúng tôi đang giúp các địa điểm nâng cao hiệu quả và khả năng hiển thị của họ, giúp họ dễ dàng thu hút và quản lý đặt chỗ từ cơ sở khách hàng rộng lớn của chúng tôi hơn.”
Source: https://www.phocuswire.com/Phocuswire-travel-tech-news-briefs-November-1-2024.