Sau đây là bản tóm tắt tin tức về con người, sản phẩm và đối tác trong ngành du lịch toàn cầu tuần này.
“Ma trận sản phẩm” Trip.Biz
Chuyến đi.Biznhánh du lịch doanh nghiệp của Chuyến đi.com Tập đoàn đã công bố cái mà họ gọi là “ma trận sản phẩm” dành cho quản lý du lịch.
Các giải pháp bao gồm công cụ đặt phòng trực tuyến và ứng dụng di động, thanh toán, báo cáo và yếu tố nghĩa vụ chăm sóc. Công ty cũng đã công bố báo cáo kinh doanh và Trip.Biz Large Language Model cho phép các nhà quản lý du lịch nhanh chóng tạo báo cáo thông tin chi tiết về du lịch tùy chỉnh.
Tao Song, giám đốc công nghệ của Trip.Biz, cho biết: “Bằng cách khai thác sức mạnh của AI, chúng tôi có thể đưa hiệu quả lên tầm cao mới trong hoạt động du lịch công tác, từ tốt đến tuyệt vời”.
Dreampass của Trevolution
Nhóm Trevolution đã công bố ra mắt Dreampass Plus, chương trình khách hàng thân thiết thế hệ tiếp theo.
Chương trình cung cấp các ưu đãi du lịch và các lợi ích cá nhân bao gồm bảo vệ y tế khẩn cấp quốc tế, chương trình hoàn tiền, bảo hiểm giảm giá, e-sim và nhiều hơn nữa. Dreampass Plus có thể được khách hàng sử dụng sản phẩm của Trevolution Group thông qua các đại lý du lịch cá nhân cũng như ứng dụng di động Dreampass truy cập.
Inntel trở thành Công ty B được chứng nhận
Intel (Công ty thông tin)một công ty quản lý chỗ ở, du lịch, hội họp và sự kiện cho doanh nghiệp, đã thông báo rằng công ty đã trở thành Tập đoàn B được Chứng nhận, trở thành một trong những công ty quản lý du lịch đầu tiên tại Vương quốc Anh nhận được chứng nhận này.
Với số điểm 94,2 trong bài đánh giá BIA, cao hơn nhiều so với điểm chuẩn 80, Inntel đạt điểm đặc biệt cao trong lĩnh vực quản trị.
“Trở thành B Corp chứng minh cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng tổ chức của mình như một lực lượng vì mục đích tốt đẹp và tạo ra tác động tích cực cho nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và trong ngành của chúng tôi. Chứng nhận B Corp nhấn mạnh sự tận tâm của chúng tôi không chỉ vì thành công trong kinh doanh mà còn vì hạnh phúc của con người, hành tinh và cộng đồng của chúng tôi. Công việc của chúng tôi không dừng lại ở đây, chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp cho một tương lai bền vững hơn”, Anna Snoep, giám đốc hoạt động và ESG của Inntel, cho biết.
Copenhagen Optimization ra mắt công nghệ xếp hàng ảo tại thị trường Nam Mỹ
Tối ưu hóa Copenhagenmột nền tảng tối ưu hóa cho các nhà khai thác sân bay, đã thâm nhập thị trường Nam Mỹ với việc ra mắt công nghệ xếp hàng ảo tại Sân bay quốc tế Carrasco ở Uruguay.
Bằng cách đánh dấu lần đầu tiên sử dụng dịch vụ xếp hàng ảo tại một sân bay ở Nam Mỹ, dịch vụ này cho phép hành khách đặt trước thời gian cụ thể để kiểm tra an ninh, giúp họ vượt qua an ninh nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Federico Cabrera, giám đốc điều hành và trải nghiệm hành khách tại Aeropuertos Uruguay, cho biết, “Hành khách thoải mái và an toàn là hành khách hạnh phúc, và sự hợp tác mới của chúng tôi với Copenhagen Optimization đang góp phần giúp trải nghiệm của hành khách trở nên thú vị hơn. Phần mềm thông minh của công ty cho phép chúng tôi quản lý tốt hơn những gì trước đây là điểm khó khăn đối với hành khách, giúp hành trình của họ với chúng tôi dễ dàng và thú vị hơn”.
OutPayce, Thanh toán IATA
Tiền trả ngoàimột nền tảng thanh toán du lịch và Thanh toán IATA, một nền tảng thanh toán thay thế từ tài khoản này sang tài khoản khác, đã hợp tác để cho phép các hãng hàng không chấp nhận thanh toán được thực hiện bằng IATA Pay thông qua Nền tảng thanh toán Xchange (XPP) của Outpayce.
Juan Antonio Rodriguez, giám đốc hoạt động thanh toán tài chính tại IATA cho biết, “Xu hướng thanh toán theo tài khoản đang ngày càng phát triển. Nó mang lại trải nghiệm liền mạch cho hành khách và cung cấp một lựa chọn hấp dẫn cho các hãng hàng không để giảm chi phí chấp nhận thanh toán. Thông qua Outpayce, các hãng hàng không sử dụng XPP có thể bắt đầu chấp nhận IATA Pay trong khi vẫn được hưởng lợi từ khả năng điều phối, phân tích và báo cáo mạnh mẽ của XPP.”
Anna Isabel Bengzon, giám đốc tài chính của Philippine Airlines cho biết thêm, “Chúng tôi rất vui mừng khi hiện chấp nhận IATA Pay tại Philippines. Điều này sẽ cung cấp cho hành khách của chúng tôi một cách thuận tiện và an toàn hơn để thanh toán qua mã QR bằng ví điện tử của họ, một hình thức rất phổ biến tại quốc gia này, hoặc thông qua tài khoản ngân hàng của họ.
Air India ra mắt tính năng di động mới
Không khí Ấn Độhãng hàng không toàn cầu hàng đầu của Ấn Độ, đã ra mắt một tính năng mới trên ứng dụng di động có tên “AEYE Vision”, được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của hành khách với các cập nhật chuyến đi theo thời gian thực.
Được hỗ trợ bởi công nghệ thị giác máy tính dựa trên AI, tính năng mới cho phép hành khách truy cập thông tin chi tiết về chuyến bay, thẻ lên máy bay, tình trạng hành lý và các lựa chọn bữa ăn bằng cách quét mã trên vé, thẻ lên máy bay hoặc thẻ hành lý.
Hãng hàng không này có kế hoạch tiếp tục bổ sung các tính năng như kiểm tra kích thước hành lý, quét hộ chiếu, tìm kiếm điểm đến bằng hình ảnh và thông tin chi tiết về điểm đến bằng thực tế tăng cường vào ứng dụng của mình trong vài tháng tới.
Các cuộc hẹn mới tại Scott Dunn, FCM Meetings & Events, DidaTravel, Direct Travel và Hospitable
Scott Dunn, một công ty lữ hành hạng sang đã bổ nhiệm Alison Zacher làm giám đốc điều hành toàn cầu mới.
Zacher gia nhập công ty từ Corporate Traveler, một bộ phận của Flight Centre Travel Group, nơi bà giữ chức giám đốc điều hành và phát triển bền vững toàn cầu và có hơn 20 năm kinh nghiệm từ nhiều vai trò khác nhau tại nhiều thương hiệu.
Zacher cho biết: “Tầm nhìn của tôi là phát huy di sản về dịch vụ đặc biệt của Scott Dunn, đồng thời khám phá những cách mới để nâng cao dịch vụ của chúng tôi và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn để trải nghiệm niềm vui du lịch theo cách có ý nghĩa và cá nhân hóa”.
Cuộc họp và sự kiện của FCMmột dịch vụ chuyên biệt, đã công bố việc bổ nhiệm Harry Jones làm giám đốc tiếp thị toàn cầu.
Với tám năm kinh nghiệm tại Flight Centre Travel Group (FCTG), Jones có kế hoạch quản lý chiến lược tiếp thị và truyền thông của công ty bằng cách đưa bộ sản phẩm của bộ phận này ra thị trường và thúc đẩy chiến lược thương hiệu toàn cầu.
Jones cho biết: “Các cuộc họp và sự kiện chiếm một phần đáng kể trong hoạt động du lịch của công ty, trong đó thị trường MICE dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6,6% từ năm 2022 đến năm 2030, đạt 1.563,3 tỷ đô la Mỹ”.
Simone Seiler, Tổng giám đốc toàn cầu của FCM, cho biết thêm: “Bằng cách tận dụng mạng lưới toàn cầu của mình, chúng tôi tự tin mang đến những trải nghiệm họp mặt và sự kiện đặc biệt thu hút khán giả, định hình tương lai của các cuộc họp kinh doanh trên toàn thế giới”.
DidaDu lịchmột công ty phân phối du lịch toàn cầu ứng dụng công nghệ, đã công bố việc bổ nhiệm Theresa McLarney làm giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao cho Bắc Mỹ để củng cố hơn nữa vị thế của công ty trong khu vực và phát triển vị thế toàn cầu của công ty.
Trong vai trò mới, McLarney sẽ giúp phát triển hơn nữa lượng người mua B2B của DidaTravel trên toàn thế giới, bao gồm các đại lý lữ hành, công ty lữ hành, OTA, TMC và MICE.
“Tôi rất vui mừng khi được tham gia cùng Dida trong thời điểm quan trọng này trong câu chuyện tăng trưởng quốc tế thành công của họ. Tôi mong muốn tiếp tục phát triển dựa trên tốc độ tăng trưởng nhanh chóng đã đạt được cho đến nay trên khắp Bắc Mỹ và cuối cùng là củng cố vị thế của Dida như một nhà bán buôn du lịch hàng đầu tại khu vực quan trọng này”, McLarney cho biết.
Du lịch trực tiếp, một công ty dẫn đầu thị trường về quản lý du lịch doanh nghiệp, đã công bố việc bổ nhiệm Darryl Hoover làm giám đốc dữ liệu và Sarah Kuberry Martino làm giám đốc sản phẩm.
Công ty cho biết việc bổ nhiệm này nhấn mạnh cam kết của họ trong việc chuyển đổi hệ sinh thái du lịch thông qua đổi mới, hiểu biết về dữ liệu, giải pháp công nghệ mở và dịch vụ đặc biệt.
Trong vai trò mới, Hoover sẽ tập trung vào việc khai thác thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, tối ưu hóa các chương trình du lịch của khách hàng và mang đến trải nghiệm du lịch được cá nhân hóa, còn Martino sẽ lãnh đạo việc phát triển Avenir, nền tảng công nghệ mở của Direct Travel, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác với các nhà đổi mới công nghệ trong toàn ngành du lịch.
hiếu khách
hiếu kháchmột nền tảng phần mềm quản lý cho thuê nhà nghỉ, đã bổ nhiệm Derek Jones làm phó chủ tịch mới phụ trách bán hàng và quan hệ đối tác.
Với 15 năm kinh nghiệm hỗ trợ các công ty phần mềm đang trong giai đoạn tăng trưởng, Jones sẽ tập trung vào việc giới thiệu giá trị mà Hospitable mang lại cho khách hàng tiềm năng thông qua phương pháp bán hàng theo sản phẩm, đồng thời giám sát các sáng kiến về kênh và thị trường.
“Sự kết hợp giữa công nghệ và đội ngũ thực sự là động lực để tôi đảm nhiệm vai trò này. Sự tận tâm của họ đối với sự đổi mới, cùng với sự tập trung thực sự vào thành công của khách hàng, khiến Hospitable trở nên nổi bật. Tôi rất vui khi được đóng góp vào tầm nhìn đó, giúp nhiều chủ nhà hơn đạt được mục tiêu của họ trong khi phát triển doanh nghiệp, tiếp tục triển khai các tính năng sáng tạo và duy trì thị trường cởi mở nhất trong ngành”, Jones cho biết.
Source: https://www.phocuswire.com/Phocuswire-travel-tech-news-briefs-september-6-2024.