Hàng chục nhà cung cấp công nghệ trong ngành khách sạn đã tung ra các sản phẩm mới và cập nhật trong tuần này tại HITEC, Triển lãm và Hội nghị Công nghệ trong ngành Khách sạn, diễn ra tại Charlotte.
Sự kiện thu hút hơn 5.000 chuyên gia công nghệ và tài chính khách sạn tham gia đào tạo, trình diễn sản phẩm và giao lưu.
Sau đây là bản tóm tắt một số tin tức đáng chú ý từ hơn 300 đơn vị triển lãm:
đã ra mắt Content Hub, một nền tảng cung cấp nguồn, tuyển chọn, quản lý và tự động hóa việc phân phối nội dung cho các khách sạn.
Hệ thống tập trung quản lý nội dung trên nhiều loại nội dung bao gồm nội dung trực quan, văn bản, tiện nghi, cơ sở vật chất, thuế và chính sách, giúp giảm lỗi và cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Shiji cho biết Content Hub là kết quả của những yêu cầu từ khách hàng về một giải pháp giúp giải quyết những thách thức về nội dung của họ và đã được phát triển trong hai năm qua thông qua sự hợp tác với một số khách hàng đó.
đang thêm một chatbot vào công cụ dữ liệu Agency360 Plus dành cho các nhà kinh doanh khách sạn, như một phần trong chiến lược kết hợp trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào các sản phẩm trí tuệ kinh doanh của mình.
Chatbot Amadeus Advisor được xây dựng thông qua quan hệ đối tác với Microsoft và được hỗ trợ bởi dịch vụ Azure OpenAI. Các chủ khách sạn có thể sử dụng công cụ này để nhanh chóng nhận được câu trả lời cho các câu hỏi liên quan đến những thứ như giá trung bình hằng ngày, số đêm nghỉ hoặc doanh thu.
Michael Yeomans, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách giải pháp dữ liệu và trí tuệ kinh doanh cho ngành dịch vụ khách sạn tại Amadeus, cho biết: “Đây là bước tiến mang tính chuyển đổi trong dịch vụ của chúng tôi nhằm cung cấp công nghệ thông minh và phản hồi nhanh hơn, cải thiện trải nghiệm người dùng và loại bỏ nhu cầu các chủ khách sạn phải tự tay lọc dữ liệu”.
“Công cụ này nhanh chóng trình bày thông tin phức tạp theo định dạng đơn giản và dễ hiểu, giúp chủ khách sạn có thêm thời gian để tập trung vào các sáng kiến chiến lược hơn nhằm thúc đẩy doanh thu.”
Công ty đã bổ sung chức năng quản lý đặt phòng mới vào Vertical Booking CRS để giúp các khách sạn quản lý giá, chính sách thanh toán, chiết khấu và hợp đồng doanh nghiệp trên toàn bộ danh mục cơ sở lưu trú của họ.
Booking Engine có công cụ chuyển đổi đặt phòng mới và cho phép khách tìm kiếm phòng ở mọi cơ sở lưu trú trong chuỗi, sau đó lọc các kết quả đó để tìm khách sạn phù hợp.
Các công ty cho biết quan hệ đối tác này sẽ giúp các bất động sản tối đa hóa tiềm năng doanh thu, hợp lý hóa hoạt động và đưa ra các quyết định thông minh hơn dựa trên dữ liệu giúp họ duy trì khả năng cạnh tranh.
Duane Overgaard, chủ tịch kết nối và phó chủ tịch cấp cao tại DerbySoft, cho biết: “Sự hợp tác này sẽ cách mạng hóa cách các đối tác khách sạn của chúng tôi quản lý hoạt động, giá cả và chiến lược phân phối của họ”.
“Bằng cách đơn giản hóa sự phức tạp và nâng cao hiệu quả, giải pháp chung của chúng tôi trao quyền cho các chủ khách sạn tối ưu hóa doanh thu và mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách. Chúng tôi cam kết sâu sắc về sự đổi mới liên tục và tin tưởng rằng sự tích hợp này sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong công nghệ khách sạn.”
Công ty cho biết giải pháp cập nhật sẽ giúp những người làm việc trong quản lý doanh thu, vận hành, tài chính và kế toán có cái nhìn sâu sắc hơn để đưa ra quyết định kinh doanh thông minh một cách nhanh chóng.
“IntelliSight đã được xây dựng lại trên kiến trúc đám mây hiện đại, tận dụng các khả năng tốt nhất trong phân khúc được phát triển trong nhiều năm”, Niki Johnson, giám đốc sản phẩm tại Otelier cho biết. “Với trọng tâm là tích hợp với các hệ thống mà các chủ khách sạn tin tưởng nhất, nhóm của chúng tôi đã dành vô số giờ phát triển để cải thiện các khả năng, bao gồm chuẩn hóa luồng dữ liệu và nâng cấp giao diện người dùng, dựa trên phản hồi trực tiếp từ chủ sở hữu và nhà điều hành khách sạn”.
Công ty cho biết họ đang nỗ lực sử dụng các mô hình trí tuệ nhân tạo phân tích và AI tạo sinh để tạo ra “một thế giới mới về phân tích và tự động hóa mang tính dự đoán và quy định”.
Source: https://www.phocuswire.com/shiji-amadeus-otelier-hospitality-tech-news-hitec-2024.