Phòng thí nghiệm Satisfimột nền tảng trải nghiệm đàm thoại hỗ trợ trí tuệ nhân tạo dành cho các điểm đến và trải nghiệm, đã mua lại nền tảng tự động hóa tiếp thị đa kênh giai thừa.
Các điều khoản của thỏa thuận chưa được tiết lộ.
Satisfi cho biết việc mua lại này sẽ cải thiện sự tương tác của khách hàng được hỗ trợ bởi công nghệ AI đàm thoại cho hơn 500 khách hàng của mình, bao gồm các tổ chức tiếp thị điểm đến, sở thú, bảo tàng và điểm tham quan. Các khả năng sẽ bao gồm các tác nhân AI có thể quản lý các hành động đa kênh được kích hoạt bởi hành vi của người dùng.
Công ty cũng cho biết mạng lưới tích hợp API đầu tiên của Factoreal với các thương hiệu như Shopify, SeatGeek và Ticketmaster sẽ nâng cao hệ sinh thái đối tác của mình.
Donny White, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Satisfi Labs cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc mua lại Factoreal để mang đến trải nghiệm AI tương tác hơn cho cơ sở khách hàng của chúng tôi”.
“Động thái này phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là 'làm cho AI có thể thuê được' và triển khai các tác nhân AI vượt ra ngoài việc trả lời câu hỏi hoặc giao dịch trong trò chuyện. Quản lý hành trình đàm thoại cho phép các chiến dịch tiếp thị chủ động và phản ứng được kích hoạt bởi dữ liệu ý định theo thời gian thực, thúc đẩy cơ hội tương tác.”
Aditya Dhruva, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Factoreal, cho biết thêm: “Factoreal và Satisfi Labs hợp tác với nhau mở ra kỷ nguyên mới của việc điều phối hành trình đa kênh được thúc đẩy bởi bản chất bùng nổ của các khả năng AI đàm thoại. Hãy tưởng tượng một thế giới mà AI đàm thoại luôn ở bên bạn trên đúng kênh, đúng thời điểm với đúng thông điệp – tầm nhìn của chúng tôi là làm cho nó trở nên phổ biến, hiệu quả, liền mạch và toàn cầu”.
Vào tháng Tư, Satisfi đã sáp nhập với Broadw.ai.
Source: https://www.phocuswire.com/satisfi-labs-acquires-omnichannel-marketing-automation-platform-factoreal.