Khách sạn Sabre đã ra mắt một công cụ dựa trên trí tuệ nhân tạo tổng hợp để tăng cường dịch vụ khách hàng cho các khách sạn.
SynXis Concierge.AI là dự án triển khai AI tổng hợp đầu tiên của bộ phận khách sạn và nhằm mục đích cung cấp cho khách sạn những câu trả lời chi tiết và chính xác cho các truy vấn của họ.
Giải pháp này ban đầu đang được đội ngũ chăm sóc khách hàng và giao hàng của Sabre sử dụng để giúp họ liên hệ với khách hàng của khách sạn.
Scott Wilson, chủ tịch Sabre Hospitality, cho biết: “SynXis Concierge.AI sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm dịch vụ khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp nhanh chóng và chính xác. Sự đổi mới này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc tận dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng.”
Sabre có kế hoạch tích hợp SynXis Concierge.AI vào cổng cộng đồng của mình. Công ty cũng đang xem xét liệu nó có thể được sử dụng ở đâu trong các sản phẩm hiện có để tăng hiệu quả và thúc đẩy chuyển đổi.
Amy Read, phó chủ tịch đổi mới của Sabre Hospitality cho biết: “Generative AI đại diện cho một bước nhảy vọt về công nghệ đối với ngành khách sạn.
“Với SynXis Concierge.AI, chúng tôi không chỉ cách mạng hóa dịch vụ khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để thúc đẩy hiệu quả hoạt động và cá nhân hóa trải nghiệm của khách. Chúng tôi có dữ liệu và khả năng kết nối để tối đa hóa tiềm năng của Generative AI và chúng tôi hoàn toàn cam kết đổi mới liên tục, giúp khách hàng phát huy tối đa tiềm năng của họ với công nghệ chuyển đổi này.”
Chủ tịch và Giám đốc điều hành Sabre Kurt Ekert đã chia sẻ trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý đầu tiên rằng công ty nhận thấy ba ứng dụng cho AI sáng tạo hiện tại: mã hóa nhanh hơn, tự động hóa các quy trình thủ công truyền thống và tích hợp công nghệ vào các công cụ hàng không và khách sạn hiện có.
Source: https://www.phocuswire.com/sabre-hospitality-concierge-ai.