Đã gần hai năm kể từ khi OpenAI phát hành ChatGPT – đưa các công ty đến hầu hết mọi ngành dọc để hiểu và triển khai công nghệ.
Là một phần của quá trình đó, nhiều công ty, bao gồm nhiều công ty trong lĩnh vực du lịch, đã khởi xướng các bằng chứng về khái niệm để xác định các trường hợp sử dụng tốt nhất.
Đó là điều mà Greg Abbott, phó chủ tịch cấp cao về du lịch và khách sạn cho dữ liệuArtđã chứng kiến tận mắt công ty của anh ấy đã làm việc với hàng chục khách hàng trong toàn ngành để phát triển PoC cho nhiều mục đích khác nhau.”
Abbott mô tả năm 2023 là “cơn sốt PoC” – với phần lớn vẫn chưa được đưa vào sản xuất, một dấu hiệu cho thấy đây vẫn còn là những ngày đầu trong quá trình phát triển AI tổng quát.
Vậy cần làm gì để khiến công nghệ này trở nên phổ biến hơn trong du lịch? Abbott chia sẻ ý tưởng của mình, bao gồm nhu cầu giải quyết nợ kỹ thuật và có nền tảng dữ liệu hiện đại đảm bảo dữ liệu sạch sẽ, có thể truy cập và tuân thủ.
Xem toàn bộ cuộc thảo luận dưới đây với phó chủ tịch cấp cao về nội dung của Phocuswright, Mitra Sorrells.
Ngành du lịch đang học gì về việc triển khai AI hiệu quả
Source: https://www.phocuswire.com/dataart-travel-industry-learning-effective-implement-ai.