Báo cáo nghiên cứu gần đây của Phocuswright cắt ngang các chuẩn mực của tiếp thị xã hội và hành vi được xây dựng cho các lĩnh vực khác và đi sâu vào cách các nền tảng được sử dụng cho du lịch. Báo cáo khám phá các nền tảng được sử dụng cho các thành phần cụ thể của chuyến đi và cách du khách nghĩ về loại tài khoản và nền tảng nào cung cấp thông tin tốt nhất.
Nó cũng khám phá hành vi truyền thông xã hội trong du lịch – những gì du khách đang tìm kiếm khi họ theo dõi các tài khoản có thương hiệu, “thích” nội dung, đăng trải nghiệm của riêng họ hoặc thậm chí gắn thẻ và đề cập chính thức đến các thương hiệu du lịch. Thông qua việc hiểu rõ hơn về nhân khẩu học bao gồm truyền thông xã hội và tâm lý lý do tại sao mọi người tương tác với phương tiện này, các thương hiệu có thể định vị tốt hơn và cải thiện hiệu quả tiếp thị xã hội của họ.
Dưới đây là các nền tảng được sử dụng để lập kế hoạch chuyến đi, các chủ đề được nghiên cứu, các loại tài khoản được tham khảo và nhiều thông tin khác:
Source: https://www.phocuswire.com/travel-platforms-topics-and-influencers-whos-using-what.