Khi chúng tôi đếm ngược đến Ph Focuswright Châu Âudiễn ra tại Barcelona từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6, Ph Focuswire đang chiếu sáng sự chú ý trên một lựa chọn các diễn giả hội nghị trong một loạt hỏi đáp.
Emilie DumontGiám đốc điều hành của Digitripssẽ tham gia vào một bảng điều hành có tên Sê -ri The Bridge: Xu hướng công nghệ du lịch trên khắp thế giới. Cuộc thảo luận sẽ bao gồm công nghệ của người Viking trong thời đại mới của du lịch, nhấn mạnh các cải tiến về sản phẩm và dịch vụ trên các thị trường khác nhau.
Dưới đây, Dumont mở ra về các ưu tiên của cô cho năm 2025, những thách thức mà cô phải đối mặt và hơn thế nữa.
Ưu tiên của bạn trong năm nay là gì?
Ưu tiên quan trọng của chúng tôi trong năm nay là tăng tốc sự tăng trưởng của chúng tôi trên khắp châu Âu, với trọng tâm mạnh mẽ vào việc cho phép các thương hiệu phi du lịch nhiều hơn vào không gian phân phối du lịch. Chúng tôi đang thấy nhu cầu ngày càng tăng từ các ngân hàng, nền tảng khách hàng thân thiết và các thương hiệu bán lẻ muốn tích hợp du lịch liền mạch vào hệ sinh thái của họ. Tại Digitrips, nhiệm vụ của chúng tôi là thực hiện điều đó bằng cách cung cấp API linh hoạt, đáng tin cậy và API [application programming interface]-Giải pháp đầu tiên cung cấp năng lượng cho trải nghiệm du lịch nhúng. Chúng tôi không chỉ phân phối du lịch; Chúng tôi đang làm cho nó dễ dàng bán du lịch.
Một trọng tâm lớn khác là tận dụng trí tuệ nhân tạo, không chỉ là một từ thông dụng, mà là một công cụ chiến lược để tạo ra giá trị hữu hình trên toàn bộ chuỗi. Hiện tại chúng tôi chủ yếu sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong thời gian thực để tự động hóa các quy trình nội bộ. Cho dù đó là cải thiện trải nghiệm mua hàng, giao diện đàm thoại hoặc bán chéo thông minh, AI sẽ cho phép chúng tôi làm sâu sắc thêm cả trải nghiệm của khách hàng và hiệu suất hoạt động.
Những thách thức lớn nhất mà bạn hiện đang phải đối mặt là gì?
Trước hết, chúng tôi hoạt động trong một thế giới được đánh dấu bởi sự biến động gia tăng, căng thẳng địa chính trị, lạm phát, gián đoạn khí hậu và kỳ vọng của khách du lịch nhanh chóng. Sự không chắc chắn này là cả một thách thức vừa là một lời kêu gọi nhanh nhẹn.
Thách thức quan trọng thứ hai của chúng tôi là chiến lược: xác định và ưu tiên các cơ hội đầu tư đúng đắn trong một thị trường châu Âu bị phân mảnh. Khi chúng tôi mở rộng quy mô, chúng tôi phải duy trì sự chọn lọc tập trung vào các quan hệ đối tác có giá trị cao, thích ứng địa phương và đổi mới có thể mở rộng. Ở gần khách hàng của chúng tôi trong khi duy trì lãnh đạo công nghệ là một sự cân bằng tinh tế mà chúng tôi phải liên tục quản lý.
Bạn nghĩ những thách thức lớn nhất mà ngành công nghiệp phải đối mặt là gì?
Ngày nay, tất cả chúng ta đều làm việc để tích hợp các giải pháp thông minh hơn, hỗ trợ AI, không chỉ để tối ưu hóa nghiên cứu hoặc hiệu quả mà còn mang lại trải nghiệm thực sự theo ngữ cảnh trong khi vẫn duy trì chất lượng chuyển đổi của chúng ta. Tham vọng rất rõ ràng, nhưng thực tế là chúng ta có một hoặc hai thập kỷ kinh nghiệm trong việc lái xe chuyển đổi với UX “truyền thống” của chúng tôi, trong khi chúng tôi đang khám phá cách các đại lý “AI” thực hiện khi trả lời yêu cầu của khách hàng. Các mô hình đang phát triển mạnh mẽ gần như hai hoặc ba tháng một lần. Chúng ta cần sẵn sàng suy nghĩ lại về các mô hình của chính mình trong khi thận trọng để tránh đi sai đường hoặc bị dụ dỗ bởi những ý tưởng hấp dẫn nhưng cuối cùng không có kết quả.
Nó cũng sẽ là chìa khóa cho ngành công nghiệp để giải quyết những thách thức được đặt ra bởi số lượng khách du lịch toàn cầu ngày càng tăng, đồng thời tiếp tục thúc đẩy du lịch như một cách để mọi người kết nối và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau. Du lịch Tech có một vai trò quan trọng để chơi: khai thác dữ liệu để quản lý các luồng khách truy cập, thúc đẩy các điểm đến ngoài mùa và ít được biết đến và cho phép giám sát tác động thời gian thực.
Bạn ngưỡng mộ ai nhất trong du lịch?
Nhiều, tôi không thể chọn…
Bây giờ bạn biết gì mà bạn ước bạn đã biết 20 năm trước?
Rằng tôi rất thích làm việc trong ngành du lịch! Tôi ước tôi nhận ra sớm hơn thế nào khi làm việc trong một lĩnh vực luôn phát triển, nơi mà sự đổi mới đáp ứng kinh nghiệm và nơi tôi luôn bị thúc đẩy để nghĩ ra khỏi hộp.
Ph Focuswright Châu Âu 2025
Tham gia với chúng tôi từ ngày 10 đến 12 tháng 6 tại Barcelona, nơi Emilie Dumont của Digitrips, Karen Bolda của Expedia Group và Rajnish Kumar của Ixigo sẽ thảo luận về xu hướng công nghệ du lịch như là một phần của hội đồng điều hành.
Source: https://www.phocuswire.com/rapid-fire-Emilie-Dumont-digitrips-phocuswright-europe-2025.