Công ty quản lý khách sạn Ngôi nhà cuộc sống đang phát triển công nghệ doanh thu của mình như một thực thể độc lập.
Công ty mới có tên là Diamo và sẽ tiếp tục được Life House hỗ trợ trong giai đoạn đầu, tập trung vào việc cung cấp công nghệ quản lý doanh thu cho các khách sạn độc lập nhỏ.
Tổng giám đốc điều hành Diamo James Kay cho biết một đơn vị phần mềm dưới dạng dịch vụ B2B đã được thành lập tại Life House vào đầu năm 2023 để bắt đầu cung cấp công nghệ này dưới dạng nền tảng.
Ông cho biết: “Chúng tôi không có khách hàng nào vào đầu năm ngoái và hiện đã có 110 khách hàng”, đồng thời nói thêm rằng thị trường quản lý doanh thu tại các bất động sản nhỏ hơn đang chưa được khai thác đầy đủ.
Kay cho biết không chỉ có công cụ định giá mà còn có trang web tốt với quy trình thanh toán được tối ưu hóa, đầu tư vào tiếp thị và đảm bảo phân phối trên các kênh trực tuyến khác nhau. Hầu hết khách hàng chưa có hệ thống quản lý doanh thu cho đến nay, nhưng các cơ sở sẵn sàng áp dụng “các sản phẩm tập trung vào việc giải quyết vấn đề của họ”, ông cho biết.
Kay cũng đã nói về những thay đổi tại Life House trong những tháng gần đây với một đội ngũ quản lý mới được đưa vào giúp các nhóm có thể “lùi lại một bước” để xem xét các mô hình kinh doanh.
“Chúng tôi có những khách hàng khác nhau giữa doanh nghiệp quản lý và doanh nghiệp phần mềm của chúng tôi, với các chiến lược tiếp cận thị trường khác nhau và các nhóm nhà đầu tư khác nhau. Chúng tôi có các cơ hội thoát khác nhau. Vì vậy, thỏa thuận cuối cùng mà chúng tôi đạt được với hội đồng quản trị của mình là cho phép Life House trở thành nhà điều hành khách sạn tốt nhất cho các bất động sản độc lập và cho phép Diamo tập trung vào việc thực sự giải quyết vấn đề doanh thu toàn diện mà một bất động sản nhỏ hơn phải đối mặt.”
Life House đang cung cấp tài chính cho Diamo để khởi động và vận hành, nhưng công ty hy vọng sẽ hoàn tất vòng gọi vốn bảy con số để tài trợ cho hoạt động kinh doanh phần mềm trong ba tháng tới.
Kay đã có một số cuộc trò chuyện hữu ích với các nhà đầu tư và cho biết tất cả sẽ phụ thuộc vào việc thực hiện và “cho các nhà đầu tư trên thị trường thấy rằng đây chính là con người chúng tôi, đây là những gì chúng tôi làm và quyết định chiến lược này cuối cùng sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp”.
Ông cho biết ưu tiên hiện nay là thông báo cho thị trường về doanh nghiệp cũng như phát triển nền tảng hơn nữa bằng cách tận dụng máy học. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm trí tuệ nhân tạo tạo ra trong nền tảng với mục tiêu lập trình trước các câu hỏi mà người quản lý doanh thu sẽ hỏi chatbot và tạo cảnh báo xung quanh các vấn đề tiềm ẩn như cảnh báo giá, cập nhật đặt chỗ và thay đổi hỗn hợp phân phối.
Source: https://www.phocuswire.com/life-house-spins-out-revenue-management-tech-diamo.