Nền tảng du lịch và hoạt động Klook đang tích hợp chức năng đặt chỗ với TikTok như một phần của chương trình Kreator dành cho những người có sức ảnh hưởng.
Quan hệ đối tác với TikTok cho phép người dùng trên bảy thị trường ở Đông Nam Á và Nhật Bản tìm và đặt các hoạt động trong ứng dụng TikTok. Động thái này là một phần trong nỗ lực của công ty có trụ sở tại Châu Á nhằm thu hút du khách thế hệ Z và thế hệ thiên niên kỷ.
Marcus Yong, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu tại Klook, cho biết, “Mạng xã hội đã trở thành kênh thông tin hữu ích cho những du khách tìm kiếm cảm hứng về điểm đến và những điều cần làm. Giờ đây, Klook có thể kết nối trực tiếp những du khách này với các hoạt động mà họ khám phá trên nguồn cấp dữ liệu của họ, nâng cao phương pháp tiếp cận ưu tiên mạng xã hội của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu của thế hệ du khách tiếp theo”.
Một năm trước, Klook công bố sáng kiến Kreatorlà một chương trình liên kết để kết nối các đối tác du lịch và hoạt động với khách du lịch. Công ty đã công bố 210 triệu đô la trong vòng tài trợ Series E+ vào cuối năm ngoái và nhấn mạnh việc mở rộng tiếp thị xã hội và kỹ thuật số là lĩnh vực đầu tư quan trọng.
Klook cho biết họ đã chứng kiến sự tăng trưởng ở các thị trường bao gồm Đài Loan, Úc và Hoa Kỳ và hiện đang mở rộng nền tảng để bao gồm các nền tảng như YouTube. Họ nói thêm rằng chương trình Kreator đã phát triển lên hơn 20.000 Kreator trên 16 thị trường trên toàn cầu.
Source: https://www.phocuswire.com/klook-kreators-tiktok-booking-partnership.