Khách mờimột nền tảng phần mềm quản lý tài sản cho ngành cho thuê ngắn hạn và dịch vụ lưu trú, đã ra mắt hai tính năng mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo – trình xây dựng trang web Trợ lý AI và ReviewSmart AI. Vào tháng 7, công ty đã ra mắt Công cụ AI để tự động hóa giao tiếp với khách – ReplyAI.
Trợ lý AI của Guesty cho phép người quản lý cơ sở lưu trú tạo trang web bằng AI tạo ra để hợp lý hóa quy trình, trong khi ReviewSmart AI là công cụ phân tích thông minh phân loại các đánh giá tiêu cực của khách thành thông tin chi tiết có thể thực hiện được.
Để đảm bảo trải nghiệm tích cực nhất quán của khách, ReviewSmart AI sắp xếp phản hồi của khách hàng thành các danh mục chính bao gồm tiếng ồn, vệ sinh, thủ tục nhận phòng, giao tiếp và kỳ vọng của khách. Điều này cho phép người quản lý bất động sản xác định và giải quyết các vấn đề cùng với theo dõi và định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ.
Ngoài ra, công cụ mới này tiết kiệm thời gian bằng cách tự động hóa quy trình phân tích đánh giá và trao quyền cho người quản lý cơ sở lưu trú đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu giúp cải thiện hoạt động để tăng sự hài lòng của khách.
“Cam kết của chúng tôi là liên tục cải thiện nền tảng của mình, giúp các nhà quản lý bất động sản dễ dàng tối ưu hóa việc đặt phòng, hợp lý hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách. Phản hồi từ người dùng của chúng tôi cho đến nay vô cùng nhiệt tình. Ngày càng nhiều nhà quản lý bất động sản nhận ra lợi ích của việc xây dựng thương hiệu và chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp các công cụ có giá trị giúp họ phát triển thương hiệu một cách đơn giản và hiệu quả. Hiệu quả do AI thúc đẩy là điều cần thiết đối với các nhà quản lý bất động sản, đảm bảo họ có thời gian tập trung vào những gì họ làm tốt nhất: cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, Amiad Soto, CEO của Guesty cho biết.
Công ty cho biết kể từ khi ra mắt phiên bản beta, trợ lý AI đã được 25% người dùng trình tạo trang web của Guesty áp dụng và ReviewSmart AI là một trong những bảng thông tin phổ biến nhất của nền tảng này trong số những người dùng nâng cao.
Vào tháng 4 Guesty đã huy động được 130 triệu đô la trong vòng tài trợ Series F.
Source: https://www.phocuswire.com/guesty-launches-two-additional-ai-features-with-new-tools-for-property-managers.