Nền tảng phần mềm quản lý cho thuê ngắn hạn Khách mời đã ra mắt dịch vụ nhắn tin sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa giao tiếp với khách.
“ReplyAI” sử dụng thuật toán AI tạo sinh để phân tích thư từ của khách và chủ nhà để hướng dẫn các phản hồi trong tương lai, giúp các nhà quản lý bất động sản cho thuê ngắn hạn phân phối các phản hồi chính xác, kịp thời và được viết một cách tự nhiên cho khách, công ty cho biết. Kể từ khi ra mắt mềm vào tháng 2, Guesty cho biết các tài khoản sử dụng nhiều của họ đã sử dụng ReplyAI cho một nửa số tin nhắn đến của họ.
Nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Guesty, Amiad Soto cho biết việc áp dụng nhanh chóng phản ánh nhu cầu về các công cụ tự động hóa dựa trên AI trên thị trường cho thuê ngắn hạn.
“Guesty có ý định kết hợp AI vào mọi thời điểm thích hợp trong [property management system] để tạo hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi và ReplyAI là một ví dụ thực tế về sự tiến bộ này,” Soto cho biết. “Trả lời ngay lập tức, được thiết kế riêng thay mặt cho chủ nhà, ReplyAI giúp giảm khối lượng công việc và tiết kiệm thời gian cho chủ nhà cho thuê đồng thời tạo ra trải nghiệm dễ dàng, mượt mà cho khách. Là đơn vị tiên phong trong công nghệ AI trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, chúng tôi rất vui mừng về sự bổ sung mới nhất này vào bộ sản phẩm của mình.”
Được thành lập vào năm 2013, Guesty có trụ sở tại Israel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và cung cấp hệ thống quản lý tài sản toàn diện cho các doanh nghiệp cho thuê ngắn hạn và các doanh nghiệp dịch vụ lưu trú khác để tự động hóa và hợp lý hóa hoạt động của họ.
Bằng cách phân tích sự tương ứng giữa chủ nhà và khách, ReplyAI có thể xác định tình cảm và áp dụng các kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để xây dựng phản hồi cho hầu hết mọi tin nhắn đến. Công cụ này mô phỏng giọng điệu và phong cách của chủ sở hữu bất động sản để cá nhân hóa nội dung. Tất cả các tin nhắn đều có thể được chỉnh sửa, do đó người dùng vẫn giữ được quyền kiểm soát đồng thời cho phép phần mềm tiếp tục học hỏi và trực giác dựa trên giao tiếp trong tương lai.
Dịch vụ này có sẵn bằng hơn 12 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ý và tiếng Bồ Đào Nha, với các phản hồi phổ biến nhất liên quan đến tin nhắn về thủ tục nhận phòng và trả phòng, thông tin bãi đậu xe, chi tiết Wi-Fi, phương tiện di chuyển và khuyến nghị địa phương.
Khách mời đã huy động được 130 triệu đô la vào tháng 4nói rằng họ sẽ sử dụng số tiền này để thúc đẩy tăng trưởng, đặc biệt là ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Trước đó, công ty đã là công ty gây quỹ hàng đầu trong số các công ty khởi nghiệp cho thuê ngắn hạn, theo Cơ sở dữ liệu tương tác của Phocuswright Travel Startupsvới tổng số tiền tài trợ là 283 triệu đô la.
Vào tháng 5, Guesty đã mua lại Rentals Unitedmột nền tảng phân phối cho các nhà quản lý bất động sản. Các điều khoản của thỏa thuận không được công khai.
Source: https://www.phocuswire.com/Guesty-AI-driven-messaging-tool-short-term-rentals.