
Arcube
Arcube cung cấp một giải pháp sau chuyến bay cho các phi công để chuyển đổi điểm trung thành của họ thành các phụ trợ được cá nhân hóa được sử dụng trên các chuyến bay trong tương lai.
Được thành lập vào năm 2022, công ty nhằm mục đích giúp các hãng hàng không cải thiện doanh thu và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
Sân 30 giây của bạn cho các nhà đầu tư là gì?
- Arcube đã giới thiệu một trong những “giải pháp hậu máy bay” đầu tiên của ngành cho phép hành khách chuyển đổi ngay lập tức các điểm trung thành nhàn rỗi của họ thành các phụ trợ được cá nhân hóa sau một chuyến bay, có thể được sử dụng cho các đặt phòng trong tương lai.
- Nền tảng của chúng tôi phân tích lịch sử du lịch của hành khách, dữ liệu thị trường và hàng trăm yếu tố khác để dự đoán và tăng khả năng một hành khách quay trở lại hãng hàng không.
- Chúng tôi giúp các hãng hàng không, như Etihad Airways, mở khóa doanh thu đáng kể và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
Mô tả cả khía cạnh kinh doanh và công nghệ của công ty khởi nghiệp của bạn.
- Việc kinh doanh: Các hãng hàng không đang phải đối mặt với lòng trung thành của khách hàng đang suy giảm, đặc biệt là từ những khách du lịch không thường xuyên, những người không được hưởng lợi từ phần thưởng dựa trên điểm truyền thống. Giải pháp sau chuyến bay của Arcube cho phép hành khách đổi các phụ trợ phù hợp cho du lịch trong tương lai, dẫn đến việc đặt chỗ lặp lại và lòng trung thành thương hiệu mạnh mẽ hơn.
- Công nghệ: Arcube tích hợp dữ liệu từ các hệ thống hàng không và các nguồn khác để phân tích hành vi của khách hàng, điều kiện thị trường và hàng trăm yếu tố bổ sung, bao gồm các yếu tố thời gian thực như thời gian xếp hàng sân bay và giá cạnh tranh. Sử dụng mô hình Trí tuệ nhân tạo lai, chúng tôi dự đoán và cá nhân hóa các ưu đãi cho mỗi chuyến bay của khách du lịch. Hệ thống của chúng tôi tự động điều chỉnh giá để tối đa hóa doanh thu và tối ưu hóa việc sử dụng điểm trung thành.
Cung cấp cho chúng tôi phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa) của công ty.
- Điểm mạnh: Lợi thế đầu tiên trong cá nhân hóa phụ trợ sau chuyến bay, một đường ống mạnh mẽ của các hãng hàng không và quan hệ đối tác mạnh mẽ với các nhà cung cấp phụ trợ.
- Điểm yếu: Sự phụ thuộc vào tốc độ áp dụng hàng không và các mốc thời gian tích hợp. Mức độ tùy biến cao để tương thích với các mô hình trung thành và doanh thu phụ trợ hiện có
- Những cơ hội: Hoạt động trong một thị trường doanh thu phụ trợ toàn cầu đang phát triển ($ 212B vào năm 2023) đã có cơ hội mở rộng sang OTA, TMC, khách sạn và thị trường cho thuê xe.
- Các mối đe dọa: Chu kỳ áp dụng hàng không chậm do cơ sở hạ tầng kế thừa.
Những điểm đau du lịch mà bạn đang cố gắng giảm bớt từ cả khách hàng và quan điểm của ngành là gì?
- Quan điểm của khách hàng: Các chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không chủ yếu mang lại lợi ích cho các phi công thường xuyên, khiến khách du lịch thỉnh thoảng không có nhiều ưu đãi để trung thành, khiến họ chọn các hãng hàng không dựa trên giá cả và sự tiện lợi thông qua các cơ quan du lịch trực tuyến và các trang web so sánh giá.
- Quan điểm của ngành: Các hãng hàng không đấu tranh để phân biệt bản thân vượt quá giá cả và lịch trình và các chương trình bán hàng và khách hàng thân thiết phụ trợ được sử dụng đúng mức do cá nhân hóa kém. Các hãng hàng không dựa vào các email tiêu chuẩn và các hình thức phản hồi mà hành khách thường bỏ qua, sử dụng đúng cách giai đoạn sau chuyến bay quan trọng của hành trình hành khách để mở khóa doanh thu bổ sung.
Vì vậy, bạn đã có sản phẩm, bây giờ bạn sẽ nhận được nhiều khách hàng như thế nào?
- Bán hàng hàng không trực tiếp: Chúng tôi đã thu được sự quan tâm từ hơn 14 hãng hàng không, bao gồm Etihad (phi công MVP).
- Quan hệ đối tác phân phối chiến lược: Quan hệ đối tác của chúng tôi với các công ty như Gigsky, GetTransfer và Đại lý bán hàng chung (GSA) như giám đốc chuyến bay cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào hơn 130 hãng hàng không.
- Hiệu ứng cộng đồng và mạng: Chúng tôi đang xây dựng các cộng đồng ngành công nghiệp thích hợp cho lòng trung thành của hãng hàng không và các giám đốc điều hành phụ trợ. Ban cố vấn mạnh mẽ của chúng tôi, bao gồm các nhà sáng lập của PointSyeah.com, chủ tịch của Pegasus Airlines và những người sáng lập đã thoát ra thành công, hỗ trợ chúng tôi với các giới thiệu có giá trị.
Hãy cho chúng tôi biết quy trình nào bạn đã trải qua để thiết lập nhu cầu chính hãng cho công ty của bạn và quy mô của thị trường địa chỉ.
Chúng tôi đã xác nhận khái niệm hậu máy bay với hơn 20 hãng hàng không bằng cách hiểu các hoạt động sau chuyến bay hiện tại của họ và những thách thức mà họ gặp phải, chẳng hạn như dựa vào việc giảm giá vé để giữ cạnh tranh và khó khăn trong việc giữ chân hành khách trong khuôn khổ chương trình khách hàng thân thiết truyền thống.
ETIHAD MVP đã thấy 16,5 triệu dặm Etihad đã chi cho các phụ trợ sau chuyến bay, tạo ra doanh thu bổ sung bảy con số thông qua các đặt phòng lặp lại và tăng chi tiêu trung bình của khách hàng lên 10,3%.
Làm thế nào và khi nào bạn sẽ kiếm tiền?
Chúng tôi đã tạo ra doanh thu và có lợi nhuận. Arcube hoạt động trên một mô hình doanh thu dựa trên giao dịch, tính phí 4-9% cho mỗi lần mua lại phụ trợ, cho dù được trả bằng tiền mặt hoặc điểm trung thành.
Điều này đảm bảo rằng chúng tôi chỉ kiếm tiền khi các hãng hàng không kiếm được tiền, khiến dịch vụ của chúng tôi có rủi ro thấp và thưởng cao cho các đối tác.
Các nền tảng và thành tích trước đây của nhóm sáng lập là gì?
Prithveesh Reddy (Giám đốc điều hành) và Harvey Lowe (Giám đốc điều hành) đã thành lập và bán các công ty đầu tiên của họ trong khi vẫn còn là thanh thiếu niên. Prithveesh sau đó làm việc trong các công ty khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm, tìm nguồn cung cấp các giao dịch trong fintech và du lịch. Sau khi thoát ra, Harvey đã có được kinh nghiệm tài chính tại Ulestgroup và Nedbank Private Wealth. Ông cũng là một cựu vô địch bơi lội quốc gia và thi đấu quốc tế cho Vương quốc Anh.
Làm thế nào bạn đã giải quyết sự đa dạng và bao gồm trong doanh nghiệp của bạn?
Tại Arcube, chúng tôi tập trung vào việc xây dựng đội ngũ tốt nhất bằng cách ưu tiên các kỹ năng, tài năng và tác động. Cách tiếp cận tuyển dụng của chúng tôi tự nhiên thu hút các cá nhân từ các nền tảng khác nhau, đảm bảo một loạt các quan điểm thúc đẩy sự đổi mới. Chúng tôi không dựa vào hạn ngạch nhưng nhấn mạnh việc tuyển dụng dựa trên công đức để tạo ra một đội ngũ hiệu suất cao cam kết chuyển đổi lòng trung thành của hãng hàng không.
Điều gì là phần khó nhất của việc thành lập doanh nghiệp cho đến nay?
- Giới thiệu một khái niệm mới: Doanh số phụ trợ sau chuyến bay không tồn tại trước đây, vì vậy việc chứng minh giá trị của nó đòi hỏi những câu chuyện và dữ liệu thành công trong thế giới thực.
- Cân bằng tăng trưởng và phát triển: Mở rộng quy mô trong khi tinh chỉnh cá nhân hóa AI của chúng tôi có nghĩa là ưu tiên cả nhu cầu của hãng hàng không và đổi mới sản phẩm.
- Điều hướng chu kỳ bán hàng dài: Xây dựng niềm tin và đảm bảo quan hệ đối tác đã mất thời gian, khi các hãng hàng không đánh giá cẩn thận công nghệ và tích hợp mới.
Nói chung, các công ty khởi nghiệp du lịch phải đối mặt với một thời gian khá khó khăn để tạo ra một tác động – vậy tại sao bạn sẽ trở thành một trong những người may mắn?
Arcube là người đầu tiên trong các phụ trợ và công nghệ sau chuyến bay, tiên phong trong một kênh doanh thu mới trong một thị trường chưa được khai thác.
- Công nghệ điều khiển AI độc quyền: Các thuật toán tự tối ưu hóa của chúng tôi Cá nhân hóa cung cấp bằng cách sử dụng các yếu tố thị trường thời gian thực, hành vi của khách hàng và giá cả năng động, làm cho Arcube không thể thay thế.
- Thành công và động lực đã được chứng minh: MVP của chúng tôi với Etihad đã tạo ra bảy con số trong doanh thu bổ sung và với hơn 14 hãng hàng không trong đường ống, chúng tôi có nhu cầu thị trường mạnh mẽ. Hơn nữa, sự ủng hộ của các giám đốc điều hành hàng đầu và hàng không trong vòng tài trợ gần đây nhất của chúng tôi đóng vai trò là bằng chứng không thể phủ nhận về giá trị và tiềm năng của chúng tôi.
Một năm kể từ bây giờ, bạn nghĩ rằng startup của bạn sẽ ở trong tiểu bang nào?
Chúng tôi có kế hoạch sống với nhiều hãng hàng không, được tích hợp đầy đủ vào hệ thống PS và khách hàng thân thiết của họ, thúc đẩy doanh số phụ trợ sau chuyến bay theo quy mô. Công cụ cá nhân hóa do AI của chúng tôi sẽ tối ưu hóa hàng triệu tương tác hành khách, tinh chỉnh giá và chiến lược động để thúc đẩy doanh thu bổ sung.
Với việc áp dụng hãng hàng không mạnh mẽ, chúng tôi đặt mục tiêu là tiêu chuẩn công nghiệp cho trí thông minh sau chuyến bay, mở rộng sang các chương trình khách hàng thân thiết của OTA và khách sạn để mở rộng phạm vi của chúng tôi.
Trò chơi cuối của bạn là gì? (Công khai, mua lại, phát triển và ở lại riêng tư, v.v.)
Trọng tâm chính của chúng tôi là trở thành công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ và lòng trung thành sau chuyến bay. Khi chúng tôi thiết lập một chỗ đứng mạnh mẽ trong hàng không, chúng tôi dự định mở rộng công nghệ của mình sang OTA, khách sạn, tàu du lịch, đường sắt và ngành du lịch rộng lớn hơn.
Mặc dù chúng tôi vẫn mở cho các cơ hội chiến lược, ưu tiên của chúng tôi là mở rộng quy mô với các hãng hàng không lớn, tinh chỉnh các khả năng AI của chúng tôi và xây dựng bộ dữ liệu sau chuyến bay đầu tiên trên thế giới, các nhà cung cấp du lịch đã hiểu cách giữ chân hành khách và điều khiển doanh thu ở quy mô.
Phong trào Đổi mới
Ph Focuswright Đổi mới là một nền tảng thúc đẩy một cộng đồng sôi động và liên kết với các nhà đổi mới, khởi nghiệp, nhà đầu tư và nhà lãnh đạo tư tưởng đóng góp cho sự phát triển chung của một hệ sinh thái đổi mới trong du lịch. Sử dụng liên kết này, các công ty khởi nghiệp có thể tìm hiểu về tất cả các sự kiện và chương trình liên quan đến đổi mới từ Ph Focuswright và Ph Focuswire.
Source: https://www.phocuswire.com/startup-stage-arcube.