Đê
Levee sử dụng các mô hình AI độc quyền được đào tạo dựa trên các yêu cầu kiểm soát chất lượng và dữ liệu riêng của khách sạn để tạo ra các công cụ tự kiểm tra cho nhân viên dọn phòng.
Công ty được thành lập vào năm ngoái bởi Al Lagunas và Guillermo Villegas, cả hai đều là con của những nhân viên khách sạn tuyến đầu và được thúc đẩy để tạo ra giải pháp giúp đỡ những người như họ.
Quảng cáo chiêu hàng 30 giây của bạn với nhà đầu tư là gì?
Levee là nền tảng thông minh hoạt động đầu tiên dành cho khách sạn cung cấp dữ liệu và phân tích kiểm soát chất lượng cho công việc tuyến đầu. Levee sử dụng các mô hình trí tuệ nhân tạo độc quyền được đào tạo dựa trên các yêu cầu kiểm soát chất lượng và dữ liệu riêng của khách sạn để tạo ra các công cụ tự kiểm tra cho nhân viên dọn phòng. Điều này mở ra những sức mạnh tổng hợp như đào tạo nhanh và làm quen, tăng năng suất của người quản lý và trải nghiệm đăng ký hợp lý cho khách.
Levee có kế hoạch đưa công nghệ này vào tất cả các khía cạnh kiểm soát chất lượng trong khách sạn – từ phòng khách sạn đến bếp nhà hàng.
Mô tả cả khía cạnh kinh doanh và công nghệ của công ty khởi nghiệp của bạn.
Công nghệ của chúng tôi sử dụng chế độ quét phòng hoặc khu vực chung trong 15-20 giây để trích xuất thông tin kiểm soát chất lượng quan trọng và tự động hóa báo cáo cần thiết. Cách tiếp cận trực quan này đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu đồng thời hiệu quả và duy trì quy trình làm việc của nhân viên. Bằng cách tập trung vào hoạt động, đặc biệt là công việc dọn phòng hiện nay, chúng tôi đang khai thác hiệu quả cho các khách sạn mà trước đây không thể thực hiện được.
Bằng cách cung cấp cho khách sạn dữ liệu vận hành mà họ chưa từng có trước đây, chúng tôi đang mở khóa các khả năng AI mới và tăng cường nền tảng công nghệ của họ. Cho dù đó là tích hợp trực tiếp với PMS hay nhúng vào giải pháp quản lý hiện tại, Levee đều có thể nắm bắt và cung cấp nguồn dữ liệu thực tế đầy đủ nhất để các khách sạn đưa ra quyết định tốt hơn.
Làm thế nào nó hoạt động:
- Bằng cách sử dụng thiết bị di động, người dùng sẽ quét khu vực được đề cập bằng phần mềm của chúng tôi và ngay lập tức nhận được phản hồi về tình trạng của không gian.
- Nếu khu vực đáp ứng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng (ví dụ: danh sách kiểm tra kiểm tra), mọi báo cáo liên quan sẽ tự động được điền và điền vào hệ thống thích hợp.
- Nếu nó không đáp ứng tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng, người dùng sẽ nhận được phản hồi về cách khắc phục mọi vấn đề.
Có ba cách để triển khai Levee vào hệ thống công nghệ khách sạn của bạn:
- Độc lập – Levee cung cấp tùy chọn độc lập bao gồm ứng dụng web và ứng dụng di động của chúng tôi. Không cần tích hợp vào hệ thống quản lý tài sản (PMS) hoặc ngăn xếp công nghệ của bạn.
- Tích hợp – Ứng dụng di động của chúng tôi tích hợp trực tiếp với nhóm công nghệ của bạn, tất cả báo cáo được gửi trực tiếp đến PMS của bạn.
- Được nhúng – Nếu nhóm của bạn đang sử dụng một ứng dụng để liên lạc hoặc ghi lại quá trình hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi có thể nhúng Levee vào giải pháp hiện tại để duy trì trải nghiệm người dùng trực quan.
Hãy cho chúng tôi phân tích SWOT (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, mối đe dọa) của công ty.
- Điểm mạnh
- Đổi mới công nghệ: Chúng tôi sử dụng các mô hình thị giác máy tính độc quyền tiên tiến được đào tạo đặc biệt về các bộ dữ liệu và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng riêng của từng khách sạn. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp các công cụ tự kiểm tra riêng biệt nhằm nâng cao tính chính xác và hiệu quả của hoạt động khách sạn.
- Yếu đuối
- Kinh nghiệm trong ngành còn hạn chế: Mặc dù đội ngũ của chúng tôi vượt trội về chuyên môn kỹ thuật, nhưng chúng tôi hiện đang xây dựng kinh nghiệm của mình trong ngành khách sạn. Khoảng cách này đang được giải quyết tích cực thông qua quan hệ đối tác chiến lược và tuyển dụng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành. Các bước này không chỉ nâng cao hiểu biết của chúng tôi mà còn làm phong phú thêm giải pháp của chúng tôi bằng kiến thức nội bộ và các phương pháp hay nhất, cuối cùng là tạo ra một sản phẩm mạnh mẽ hơn và phù hợp với ngành hơn.
- Những cơ hội
- Nền tảng cho các dự án AI trong tương lai: Bằng cách triển khai công nghệ của chúng tôi trong các môi trường đa dạng, chúng tôi đang tích lũy một bộ dữ liệu phong phú làm nền tảng cho sự phát triển AI trong tương lai. Cơ sở dữ liệu ngày càng tăng này sẽ cho phép chúng tôi tinh chỉnh các công cụ hiện có và mở rộng các dịch vụ của mình để bao gồm các phân tích dự đoán và các giải pháp do AI điều khiển khác, từ đó duy trì lợi thế cạnh tranh trong đổi mới công nghệ.
- Chuyển đổi kỹ thuật số của các hoạt động tuyến đầu: Khi ngành khách sạn ngày càng áp dụng các giải pháp kỹ thuật số, sẽ có cơ hội đáng kể để dẫn đầu quá trình chuyển đổi này, đặc biệt là trong các hoạt động tuyến đầu. Các công cụ thị giác máy tính của chúng tôi không chỉ hợp lý hóa việc kiểm soát chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về hiệu quả hoạt động và hiệu suất của nhân viên.
- Các mối đe dọa
- Những lo ngại về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu: Khi chúng tôi xử lý một lượng đáng kể dữ liệu độc quyền và có thể nhạy cảm, sẽ có những rủi ro cố hữu liên quan đến vi phạm quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu.
- Các vấn đề về nhận thức và lòng tin của công chúng: Những hiểu lầm hoặc xử lý sai về quyền riêng tư dữ liệu có thể dẫn đến nhận thức tiêu cực của công chúng, có khả năng làm xói mòn niềm tin vào công nghệ của chúng tôi.
Những điểm khó khăn khi đi du lịch mà bạn đang cố gắng giảm bớt từ cả góc độ khách hàng và ngành là gì?
Hoạt động khách sạn tốt hơn có nghĩa là trải nghiệm của khách tốt hơn. Cho dù đó là bằng cách đảm bảo phòng của khách có đầy đủ hàng hay có thể cho khách nhận phòng sớm thường xuyên hơn, khách sạn càng hiểu rõ hoạt động của mình thì càng có thể cung cấp trải nghiệm tốt hơn.
Từ góc độ ngành, về cơ bản là thiếu dữ liệu thực tế cơ bản khi nói đến công việc tuyến đầu và hiệu quả của người lao động. Điều này dẫn đến những thách thức về năng suất và thiếu tầm nhìn về vị trí của các điểm tắc nghẽn. Levee cho phép báo cáo đầy đủ hơn, độ trung thực cao hơn với ít nỗ lực hơn.
Vậy bạn đã có sản phẩm, bây giờ làm sao để có được nhiều khách hàng?
Đầu tiên, chúng tôi muốn làm cho việc sử dụng sản phẩm của mình trở nên dễ dàng, vì vậy, chúng tôi đã ưu tiên tích hợp với các hệ thống quản lý tài sản hàng đầu trong ngành. Thứ hai, chúng tôi đang thảo luận với các chuỗi khách sạn để triển khai các chương trình thí điểm có giới hạn nhằm giúp các khách sạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của công nghệ của chúng tôi. Với lĩnh vực AI này còn mới mẻ đối với hầu hết mọi người trong ngành khách sạn, việc mang đến cho người dùng cơ hội tự trải nghiệm nó là điều quan trọng. Cuối cùng, chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các chuyên gia trong ngành để đóng vai trò cố vấn và giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc giới thiệu mạng lưới của họ cũng như tư vấn về chiến lược phân phối.
Hãy cho chúng tôi biết bạn đã trải qua quá trình nào để thiết lập nhu cầu thực sự cho công ty của mình và quy mô của thị trường có thể tiếp cận được.
Phỏng vấn, phỏng vấn, phỏng vấn.
Ban đầu, chúng tôi muốn tạo ra các giải pháp quản lý nhà cửa cho ngành nhưng nhanh chóng nhận ra rằng có rất nhiều công ty tuyệt vời ngoài kia đang làm rất tốt công việc của mình. Vấn đề không phải ở phần mềm mà ở cách các công ty cố gắng thu thập dữ liệu. Chúng tôi thường nghe nói “chúng tôi yêu _____ nhưng phải mất quá nhiều thời gian để sử dụng”. Sau khi nghe điều tương tự từ các chủ khách sạn về một số công cụ trên thị trường, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể hợp tác với các khách sạn cũng như nhà cung cấp phần mềm để cung cấp cho cả hai công cụ hoàn chỉnh hơn và dữ liệu mạnh mẽ hơn.
Các khách sạn được hưởng lợi từ các nguồn dữ liệu mới, có tính toàn vẹn cao; các nhà cung cấp phần mềm hiện tại được hưởng lợi từ dữ liệu đầy đủ hơn để từ đó rút ra những hiểu biết sâu sắc.
Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách nào và khi nào?
Phần mềm của chúng tôi được định giá “theo số phòng sẵn có” và được bán thông qua hợp đồng hàng năm với các điều khoản thanh toán hàng tháng. Chúng tôi được định vị để bán và cung cấp giá trị cho các bên liên quan ở mọi cấp độ của hệ sinh thái khách sạn nhưng đang tập trung vào quan hệ đối tác doanh nghiệp.
Nền tảng và thành tựu trước đây của nhóm sáng lập là gì?
Al Lagunas bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là nhân viên bán hàng ban đầu cho một công ty khởi nghiệp về công nghệ, giúp công ty đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trong nhiệm kỳ của mình. Sau đó, anh chuyển sang làm việc tại Amazon, nơi anh có được cái nhìn sâu sắc về cơ chế tổ chức quy mô lớn và cách triển khai chúng.
Guillermo Villegas đã dành sự nghiệp của mình làm việc tại các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu và giai đoạn cuối, lãnh đạo việc phát triển các giải pháp phần mềm, phần cứng và AI nhúng. Một số dự án đáng chú ý hơn mà ông lãnh đạo là Chuông cửa có hình của Chamberlain và “Máy làm mát thông minh” của Whole Foods.
Nhưng trước khi Al và Guillermo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, họ là con của những nhân viên khách sạn tuyến đầu và đã trải qua việc những công nhân này thường bị bỏ lại phía sau. Họ bước vào ngành với sứ mệnh trao quyền cho những người lao động như cha mẹ họ bằng các công cụ được thiết kế trực quan dành riêng cho họ.
Bạn đã giải quyết sự đa dạng và hòa nhập trong doanh nghiệp của mình như thế nào?
Cả hai nhà sáng lập đều là người Mỹ gốc Mexico thế hệ đầu tiên và tự hào về việc tạo ra một môi trường nơi ý kiến của mọi người đều được coi trọng.
Điều khó khăn nhất khi thành lập doanh nghiệp cho đến nay là gì?
Loại công nghệ mà chúng tôi đề cập tới chưa tồn tại trong ngành nhưng nó đang xuất hiện. Sản phẩm của chúng tôi đại diện cho một sự thay đổi mô hình, có nghĩa là chúng tôi phải yêu cầu các chủ khách sạn hình dung lại những gì có thể và loại bỏ sự hoài nghi.
Nói chung, các công ty khởi nghiệp du lịch phải đối mặt với khoảng thời gian khá khó khăn để tạo ra ảnh hưởng – vậy tại sao bạn lại trở thành một trong những người may mắn?
Chúng tôi đang tập trung vào việc đưa dữ liệu mới, chưa từng được thu thập trước đây ra ánh sáng và giúp cung cấp năng lượng cho các hệ thống quản lý lao động/PMS tốt nhất hiện có. Mục tiêu của chúng tôi không phải là phát minh lại bánh xe mà thay vào đó là giúp tất cả các hệ thống này hoạt động ở mức hiệu quả cao hơn và với công cụ dữ liệu mạnh mẽ hơn.
Để một khách sạn hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào phát triển, đội ngũ bán hàng và tiếp thị của khách sạn phải được hỗ trợ bởi các hoạt động xuất sắc nhất. Chúng tôi đang cung cấp công nghệ tốt nhất cho các nhóm vận hành này để họ có thể giúp các nhóm còn lại của khách sạn hoạt động tốt nhất.
Một năm nữa, bạn nghĩ startup của mình sẽ ở trạng thái nào?
Mục tiêu của chúng tôi là hợp tác với mọi thương hiệu khách sạn lớn và phần mềm vận hành trong lĩnh vực này. Khi AI ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu về nguồn dữ liệu mới sẽ ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Những khách sạn bắt đầu thu thập dữ liệu theo những cách mới và sáng tạo sẽ có lợi thế lớn trong những năm tới và kế hoạch của chúng tôi là giúp họ đạt được điều đó.
Ngoài phòng khách sạn, chúng tôi có kế hoạch mở rộng hơn nữa sang lĩnh vực khách sạn bằng cách bắt đầu hợp tác với các nhà hàng và phòng tập thể dục của chính những khách sạn này.
Trò chơi cuối cùng của bạn là gì (công khai, mua lại, phát triển và giữ kín, v.v.)?
Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là định hình tương lai của công tác kiểm soát chất lượng cho công việc tuyến đầu và chúng tôi tin rằng khi thực hiện điều đó, việc công bố rộng rãi là một kết quả có thể xảy ra.
Nền tảng đổi mới Phocuswright
Phocuswright Innovation là một nền tảng thúc đẩy một cộng đồng sôi động và kết nối gồm các nhà đổi mới, công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư và nhà lãnh đạo tư tưởng, góp phần vào sự phát triển chung của hệ sinh thái đổi mới trong du lịch. Bằng cách sử dụng liên kết này, các công ty khởi nghiệp có thể tìm hiểu về tất cả các sự kiện và chương trình liên quan đến đổi mới từ Phocuswright và PhocusWire.
Source: https://www.phocuswire.com/startup-stage-levee-ai-and-computer-vision-provide-quality-control-for-hotels.