Công ty công nghệ du lịch DerbySoft công bố hôm thứ Năm rằng họ đã mua lại PKFarethị trường du lịch B2B toàn cầu.
Các điều khoản của giao dịch đã không được đính kèm. Theo thông báo, các công ty sẽ chia sẻ các chức năng và tài nguyên công nghệ đã chọn của công ty đồng thời duy trì các hoạt động kinh doanh độc lập.
Ted Zhang, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của DerbySoft có trụ sở tại Dallas cho biết: “DerbySoft tập trung vào việc dự đoán nhu cầu thị trường và trao quyền cho khách hàng của chúng tôi có lợi thế cạnh tranh bằng cách liên tục đổi mới và cung cấp các giải pháp riêng biệt nhằm giải quyết các nhu cầu độc đáo và phức tạp của họ”. “Việc thêm PKFare vào nền tảng của chúng tôi phù hợp hoàn hảo với mục tiêu thúc đẩy thương mại du lịch của chúng tôi.”
Bản phát hành ghi nhận dấu ấn toàn cầu của PKFare có trụ sở tại Trung Quốc, với khoảng 60% hoạt động kinh doanh từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Đông và 40% từ Châu Á Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 2014, công ty cung cấp hàng tồn kho cho hơn 600 hãng hàng không và 650.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia.
Jason Song, chủ tịch và người sáng lập PKFare cho biết: “Liên doanh này thể hiện một bước tiến chiến lược trong cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới và tạo ra giá trị trong lĩnh vực phân phối du lịch”. “Bằng cách cung cấp cho các đối tác của chúng tôi nhiều cải tiến công nghệ hơn, dịch vụ tốt hơn và cuối cùng là giá trị gia tăng, mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp chúng tôi tăng cường hợp tác và mang đến cho khách hàng sự linh hoạt hơn nữa trong quá trình đặt chỗ.”
Được thành lập vào năm 2002, DerbySoft cung cấp các dịch vụ phân phối, tiếp thị và nội dung cho ngành khách sạn toàn cầu.
Source: https://www.phocuswire.com/DerbySoft-acquires-travel-trade-marketplace-PKFare.