Swiipr đã huy động được 6 triệu bảng.
Công ty công nghệ thanh toán du lịch, nhằm mục đích chuyển đổi các hệ thống thanh toán gián đoạn của ngành hàng không, đã huy động được nguồn tài trợ từ vòng Series A do Octopus Ventures dẫn đầu với đầu vào từ TX Ventures và Solano Partners. Khoản tài trợ mới nhằm giúp công ty tìm cách thúc đẩy tăng trưởng, đặc biệt là trong các lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu và chiến lược, cùng những lĩnh vực khác.
Ian Clowes, đồng sáng lập và chủ tịch của Swiipr, cho biết: “Nhờ có Octopus, vốn Series A của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi nâng cao các giải pháp của mình hơn nữa và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn về việc loại bỏ các điểm ma sát đền bù ở bất cứ nơi nào chúng tồn tại”. trong một bài đăng trên blog được công ty xuất bản.
Swiipr, ra mắt vào năm 2020, tìm cách cho phép các hãng hàng không số hóa các khoản thanh toán gián đoạn chuyến bay để nâng cao trải nghiệm của hành khách và nâng cao hiệu quả chi phí. Swiipr được 26 hãng hàng không ở 70 quốc gia sử dụng.
Nền tảng kỹ thuật số tích hợp của công ty, bao gồm thẻ bồi thường trả trước ảo và vật lý, cùng với ứng dụng di động, cung cấp các công cụ để các hãng hàng không giảm bớt khó khăn cho chính các hãng hàng không và hành khách.
“Hệ thống bồi thường kế thừa không phù hợp với mục đích. Tara Spielhagen, đồng sáng lập và CEO của Swiipr cho biết, chúng không chỉ khiến hãng hàng không thiệt hại hàng tỷ đô la mỗi năm mà còn làm trầm trọng thêm tình trạng gián đoạn và căng thẳng. “Nó không cần phải như vậy trong thời đại kỹ thuật số và chúng tôi tự hào đã phát triển một giải pháp mới giải quyết được rất nhiều điểm yếu. Các đối tác hàng không của chúng tôi và khách hàng của họ đã được hưởng lợi.”
Về phía hành khách, Thẻ bồi thường Swiipr của Swiipr cho phép các hãng hàng không cấp tiền cho hành khách vào thời điểm gián đoạn – chẳng hạn như khi họ bị từ chối lên máy bay hoặc khi hành lý bị thất lạc. Thẻ Phúc lợi Swiipr cũng cho phép các hãng hàng không bồi thường ngay lập tức đồ ăn và đồ uống cho các chuyến bay bị trì hoãn.
Và về phía hãng hàng không, các lợi ích bao gồm giảm gian lận và thời gian xử lý, tăng lòng trung thành và hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng trong lĩnh vực bán lẻ. Các hãng hàng không cũng có thể triển khai các sản phẩm thẻ của thương hiệu này để sử dụng cho nhân viên và phi hành đoàn.
Tosin Agbabiaka, hiệu trưởng của Octopus Ventures, cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng trước sức mạnh của Swiipr trong việc chuyển đổi căn bản các khoản thanh toán bồi thường, mang lại quy mô và hiệu quả của các khoản thanh toán hiện đại cho ngành hàng không, đồng thời cải thiện đáng kể trải nghiệm du lịch cho khách hàng của họ”.
Agbabiaka nói tiếp: “Những người sáng lập Swiipr mang đến kiến thức chuyên môn sâu rộng trong cả ngành thanh toán và du lịch cần thiết để giải quyết thách thức bồi thường của hãng hàng không. Bộ kỹ năng miễn phí này và tính hiệu quả của giải pháp của nó đã giúp Swiipr có được sức hút mạnh mẽ với các nhà mạng lớn trên toàn cầu trong giai đoạn đầu phát triển.”
Source: https://www.phocuswire.com/swiipr-funding-paytech-airline-payments-disruption.